Eve là xe gì?So sánh xíu xíu thì thấy Fortuner 2.8 4x4 là 175HP mô men 450Nm đc đánh giá rất bốc, con Eve 3.2 cũng đc đánh giá cực bốc... Bản Eve 2018 500Nm chắc sẽ rất OK khi vận hành, giá có lẽ chả chênh nhau nhiều vì thị phần SUV diesel toy bị dòng Eve quất khá à... Lúc ý thì For hay Eve đều ngon và theo sở thích theo logo của bác nào thôi...
Chờ về test thử rồi tính nhỉ bácThiếu chống tăng tốc đột ngột, hỗ trợ đánh lái nữa bác.
EV thì ghế hàng 3 ko ngả được, hàng 2 ko bật lên được.
PS thì làm được cả 2 nhưng gập phẳng thì phải bật hàng 2 lên, chưa kể hàng 2 ko di chuyển được.
FT ko gập phẳng nhưng thiết kế rất tiện, mỗi lần muốn ngả ghế chỉ cần thò tay bên hông. Xe gập phẳng muốn ngả phải kéo phía trên vai.
À, em quên không nói trong bài post của mình, option đó là em nói bên Thái nhé, về VN thì có lẽ cũng như vậy vì trước đây dù bị thuế cao nhưng Ford VN không thấy cắt option trên Everest (2016 trở đi) gì cả, vẫn giữ y như bên Thái, nhưng lần này thì không dám đảm bảo cho bác 100% đâu à.Đúng thật là 4x2 Titanium + options y chang 4x4 Titanium + ko bác? Nếu đúng thì mạnh dạn xuống cọc 4x2 thôi. Tại đang đi Ford Ranger 2016 thấy quá ok
Bác máu thì cứ cọc đi về rồi xem thế nào vẫn chưa muộn.
Hiện tại theo e được biết thì lịch xe về ko có bản tita + và có 2 bản ambiente at và mt nên tốt nhất ae cứ chờ thông báo chính thức từ Ford Vn . Tất cả thông tin này ae chỉ nên tham khảo thôi cả giá bán và các optionÀ, em quên không nói trong bài post của mình, option đó là em nói bên Thái nhé, về VN thì có lẽ cũng như vậy vì trước đây dù bị thuế cao nhưng Ford VN không thấy cắt option trên Everest (2016 trở đi) gì cả, vẫn giữ y như bên Thái, nhưng lần này thì không dám đảm bảo cho bác 100% đâu à.
Bác máu thì cứ cọc đi về rồi xem thế nào vẫn chưa muộn.
Em nghĩ đợt này chắc Ford Việt Nam cũng rút ra đc những bài học xương máu từ những sp trước. nên giờ định giá cũng bớt ảo tưởng.Khó mà rẻ hơn fortuner 2.8
Em có thể xác nhận việc này. Tứ đại đỉnh đèo và lũng cú 2 năm gần đây em đã đi full bằng con wt3. 2, đúng là ko hề cần cài cầu, cứ 1 cầu mà bem, chỉ có hơi run nếu đường mưa thôi. 2 cầu đi cảm giác bám đường hơn nhiều.Nhà em đi 2 xe qua những cung này đợt tết vừa rồi em chạy Everest Titanium thằng em chạy Fortuner 2017 bản full nhưng nó cũng chẳng cần phải cài cầu gì cả. Kể cả khi lên Lũng Cú đường đang sửa chữa lớn.
Về tiền nhiên liệu thì máy xăng của Fortuner cao hơn 40% của xe em.
Riêng về máy dầu chắc chăn Fortuner 2.8 sẽ ồn hơn Everest rất nhiều. Các Bác nên đi thử cả 2 và cảm nhận điều này.
Duy có 1 lần đây em đi tà xùa có đoạn đường bùn, em leo ngon vì 2 cầu nhưng sợ 1 cầu là vất vả.
Kết luận bản 4x4 cái hấp dẫn nhất là cái máy bi turbo chứ không phải cái 2 cầu.
Cùng sở thích luônEm cũng thích kéo thắng tay hơn, nghe nó đã. Mà ko biết thắng điện tử "Pro" là pro thế nào ấy nhở
Mình khoái cái cảm giác kéo cái thắng tay vô cùng, rất sì bo hen
Ghét nhất cái loại thắng tay để dưới chân, đạp thấy nó sao sao ý
em lại khoái thắng tay . kéo ko nghe rẹt thì lúc kéo bác bấm cái nút . là êm như phanh điện tử ngaySo với đời trước 2017, Lưới tản nhiệt phía trước của bản Facelift 2018 xấu hơn nhiều. Và Em vẫn thích bộ mâm của bản 2017 Titanium hơn.
Năm 2018 rồi mà còn chơi thắng tay, thấy oải quá. Mỗi lần dừng đen đỏ, kéo thắng tay cái "Rẹt" - Vừa ồn ào mà cảm giác cứ rẻ tiền thế nào. Còn thắng điện tử, bấm cái nút Brake cái, hiện đèn đỏ lên là biết đã kích hoạt thắng tay => Nó pro vô cùng.