Bài này viết hơi linh tinh, công nghệ xử lý khí thải đạt euro5 tùy từng hãng, mỗi công nghệ có ưu nhược điểm riêng, xử lý kiểu Ford thì về lâu dài ko phải thay thế bầu khí thải đắt tiền nhưng chi phí đổ adblue thường xuyên.
tào lao là như nào anh nhỉ? có ai dí súng vào đầu anh bắt mua hay sao?Bác nói chuẩn lại còn nói lớn nữa. Em hỏi đại lý nào cũng chênh ít nhất 60 củ mới mong có xe trong tháng 9. Càng sớm thì thóc càng cao, tào lao thật....
anh không muốn trả tiền chênh thì sang Thaco mua, lạc được tính luôn vào tiền xe và chờ vài tháng
Mĩ cũng bán chênh đầy ra
Ford đau đầu với "bia kèm lạc", sẽ phạt đại lý và muốn bán xe online như Tesla | Otosaigon
Cũng như các hãng xe khác, Ford đang vừa phải đảm bảo nguồn cung linh kiện để sản xuất xe, vừa phải đối đầu với chính các đại lý của mình để khách hàng không bị "ăn lạc" quá nhiều. Tình trạng này đã xuất hiện từ năm 2020 nhưng đến năm 2022 vẫn chưa được giải quyết dứt điểm mà còn có xu hướng...
www.otosaigon.com
Còn đây là Pọc chê bên bển:
Đã so là so cho rõ chứ bác. 1cm viết thì số 1 nó nhỏ. Nhưng lốp 265mm so với 255mm nhìn bằng mắt cũng thấy.Adblue đổ đầy đi được 10.000km-14.000km tuỳ điều kiện vận hành, giá hãng gấp đôi giá dầu thì bác mua ngoài mấy đại lý cây xăng có bán, ai bắt mua ở đại lý đâu mà than, mà ngoài cây xăng bán cũng cao hơn giá dầu 18L đi được chừng đó km, 1 bình dầu đầy 80L đi quốc lộ hơn 1000km là cạn, người giỏi toán sẽ biết tính như nào
Lốp từ 265 xuống 255, tính mm thì nhiều chứ tính cm thì chênh có 1cm, nhìn thực tế cũng the same, ớn ăn so sánh quá
nước đi khôn ngoan vì chi phí thấp, lợi nhuận cao, còn mấy hãng khác dùng công nghệ mới thì không khôn ngon tí nào.Bình adblue bản đời trc cũng có rồi cụ ạ. Khi dầu ở Việt Nam chất lượng “ất ơ”, Ford dùng SCR xử lý khí thải ( dùng kèm adblue) là bước đi khôn ngoan, dùng công nghệ EGR chạy thời gian sẽ tắc DPF, đặc biệt combo dầu ko sạch + kẹt xe thường xuyên phải chạy tốc độ thấp => nhiệt độ khí xả ko đủ để đốt mụi carbon thì DPF càng dễ tắc. Bằng chứng cụ nào chạy Huyndai Solati tầm 2 năm sẽ có trải nghiệm này.
Mấy ông đi bản cao nhất có lẽ chẳng quan tâm đến mấy, đời vừa rồi, bể hộp số chủ yếu bản 1 cầu với bán tải.Ko lẽ hộp số 10AT dùng cho bản cao cấp nhất lại cùi bắp, bị “mang tiếng” nhiều quá nên bản thấp MỚI ĐƯỢC trang bi 6AT xịn sò hơn hả bạn
E phán đoán thế thôi, có lẽ vậy nên Ford mới đi nước cờ này, vừa đỡ giá thành xuất xưởng vừa đỡ nghe càm ràm.
Cũng có thể 10AT hư nhiều quá, hết hàng, làm không kịp, cộng với thiếu hụt chip toàn cầu. Thấy có khá nhiều lí do để đổi từ 10AT sang 6AT.
Dăm tháng vài quí có khi lại gắn 10AT lên mấy bảnthấp rồi bảo là nâng cấp cho xem.
vầng, bác thì hay. Nếu bác cọc xe 3 tháng. Xong có xe đại lý nói muốn lấy thì xì thêm 200 chai, không muốn mua thì trả cọc, bác thấy sao? Có những người không tào lao như bác đây thì tụi nó mới làm được những trò đó ...tào lao là như nào anh nhỉ? có ai dí súng vào đầu anh bắt mua hay sao?
anh không muốn trả tiền chênh thì sang Thaco mua, lạc được tính luôn vào tiền xe và chờ vài tháng
Mĩ cũng bán chênh đầy ra
Ford đau đầu với "bia kèm lạc", sẽ phạt đại lý và muốn bán xe online như Tesla | Otosaigon
Cũng như các hãng xe khác, Ford đang vừa phải đảm bảo nguồn cung linh kiện để sản xuất xe, vừa phải đối đầu với chính các đại lý của mình để khách hàng không bị "ăn lạc" quá nhiều. Tình trạng này đã xuất hiện từ năm 2020 nhưng đến năm 2022 vẫn chưa được giải quyết dứt điểm mà còn có xu hướng...www.otosaigon.com
Còn đây là Pọc chê bên bển:
View attachment 2763080