Hạng B2
4/5/10
411
177
43
Bài này viết hơi linh tinh, công nghệ xử lý khí thải đạt euro5 tùy từng hãng, mỗi công nghệ có ưu nhược điểm riêng, xử lý kiểu Ford thì về lâu dài ko phải thay thế bầu khí thải đắt tiền nhưng chi phí đổ adblue thường xuyên.
 
  • Like
Reactions: TenaciousOwl
Hạng C
30/11/21
688
1.058
93
37
thời buổi nào rồi còn chơi trò mèo, riêng vụ bán xe + lạc thì đáng để ăn sh...ịt rồi :oops: , tình hình người tiêu dùng đang quay lưng :D
 
  • Like
Reactions: vinh8890
Hạng B2
17/4/18
331
296
63
34
Thì giờ thay vì lạc lúc mua xe, chúng ta có thêm lạc khi bảo dưỡng =))
 
Lơ Xe
20/1/17
2.129
107.611
113
Sài Gòn
nkl.am
Bác nói chuẩn lại còn nói lớn nữa. Em hỏi đại lý nào cũng chênh ít nhất 60 củ mới mong có xe trong tháng 9. Càng sớm thì thóc càng cao, tào lao thật....
tào lao là như nào anh nhỉ? có ai dí súng vào đầu anh bắt mua hay sao?

anh không muốn trả tiền chênh thì sang Thaco mua, lạc được tính luôn vào tiền xe và chờ vài tháng

Mĩ cũng bán chênh đầy ra

Còn đây là Pọc chê bên bển:
296698708_4982694478508721_8638971598948744379_n.jpeg
 
Hạng F
27/6/12
5.023
11.896
113
Adblue đổ đầy đi được 10.000km-14.000km tuỳ điều kiện vận hành, giá hãng gấp đôi giá dầu thì bác mua ngoài mấy đại lý cây xăng có bán, ai bắt mua ở đại lý đâu mà than, mà ngoài cây xăng bán cũng cao hơn giá dầu :p 18L đi được chừng đó km, 1 bình dầu đầy 80L đi quốc lộ hơn 1000km là cạn, người giỏi toán sẽ biết tính như nào:D
Lốp từ 265 xuống 255, tính mm thì nhiều chứ tính cm thì chênh có 1cm, nhìn thực tế cũng the same, ớn ăn so sánh quá :oops:
Đã so là so cho rõ chứ bác. 1cm viết thì số 1 nó nhỏ. Nhưng lốp 265mm so với 255mm nhìn bằng mắt cũng thấy.
 
  • Like
Reactions: romans
Tập Lái
15/8/13
12
1
3
Bình adblue bản đời trc cũng có rồi cụ ạ. Khi dầu ở Việt Nam chất lượng “ất ơ”, Ford dùng SCR xử lý khí thải ( dùng kèm adblue) là bước đi khôn ngoan, dùng công nghệ EGR chạy thời gian sẽ tắc DPF, đặc biệt combo dầu ko sạch + kẹt xe thường xuyên phải chạy tốc độ thấp => nhiệt độ khí xả ko đủ để đốt mụi carbon thì DPF càng dễ tắc. Bằng chứng cụ nào chạy Huyndai Solati tầm 2 năm sẽ có trải nghiệm này.
nước đi khôn ngoan vì chi phí thấp, lợi nhuận cao, còn mấy hãng khác dùng công nghệ mới thì không khôn ngon tí nào.
 
Hạng B2
16/8/14
114
52
28
Hóng năm 2023 nhập thêm bản 1 cầu động cơ xăng 2.3L EcoBoost
 
Hạng D
25/3/19
1.037
1.852
116
44
Ko lẽ hộp số 10AT dùng cho bản cao cấp nhất lại cùi bắp, bị “mang tiếng” nhiều quá nên bản thấp MỚI ĐƯỢC trang bi 6AT xịn sò hơn hả bạn
Mấy ông đi bản cao nhất có lẽ chẳng quan tâm đến mấy, đời vừa rồi, bể hộp số chủ yếu bản 1 cầu với bán tải.
E phán đoán thế thôi, có lẽ vậy nên Ford mới đi nước cờ này, vừa đỡ giá thành xuất xưởng vừa đỡ nghe càm ràm.

Cũng có thể 10AT hư nhiều quá, hết hàng, làm không kịp, cộng với thiếu hụt chip toàn cầu. Thấy có khá nhiều lí do để đổi từ 10AT sang 6AT.

Dăm tháng vài quí có khi lại gắn 10AT lên mấy bảnthấp rồi bảo là nâng cấp cho xem.
 
Hạng C
19/3/15
632
557
93
42
tào lao là như nào anh nhỉ? có ai dí súng vào đầu anh bắt mua hay sao?

anh không muốn trả tiền chênh thì sang Thaco mua, lạc được tính luôn vào tiền xe và chờ vài tháng

Mĩ cũng bán chênh đầy ra

Còn đây là Pọc chê bên bển:
View attachment 2763080
vầng, bác thì hay. Nếu bác cọc xe 3 tháng. Xong có xe đại lý nói muốn lấy thì xì thêm 200 chai, không muốn mua thì trả cọc, bác thấy sao? Có những người không tào lao như bác đây thì tụi nó mới làm được những trò đó ...
 
Tập Lái
6/5/21
39
32
18
Chửi nhìu vào cho giá lạc nó giảm, cho bớt người mua lại, đặng người cần dc nhận xe sớm mà ko có lạc