Thế tiêu thụ đặc biệt chỉ có o Việt Nam. Ở nước ngoài gọi là thuế xa xỉ phẩm, xe hơi nước ngoài đâu phải xa xỉ phẩm mà là nhu yếu phẩm. ( tru xe sang) Nếu áp dụng đúng chính sách xe Nhập Việt Nam sẽ same same Thái thôi. Khi xuất khẩu xe ráp Thái được hoàn một loạt thuế do không tiêu thụ ở thị trường trong nước như thuế nhập khẩu linh kiện nhập khẩu, vat cho linh kiện đầu vào, miễn các loại thuế nội địa nên có thể nói giá CIF chỉ độ 60-70% giá bán nội địa. Về VN cộng thuế tiêu thị đặc biệt theo dụng tích Xilanh, thuế vat hàng nhập khẩu, các loại phí và lợi nhuận cho nhà nhập khẩu phân phối.
Giá ko thể thấp hơn thánh dc, e nhớ cuối năm 2015 cũng đợi em này có giá để mua nhưng sau khi công bố giá thì chịu và chuyển qua e khác hợp lý hơn nhiều, năm nay thuế TTĐB đã về 0% nhưng Thánh ko giảm mà còn tăng giá. Ford ăn mỏng thôi thì Thánh ko có cửa, dòng xe ford ở VN bán dc nhiều chỉ có e bán tải, tran sít và eco, nếu ko có chiến lược thì tổng doanh số sẽ bị Honda vượt mặt. Nhưng khó vì ford có truyền thống ăn dầy và khi ko bán dc hạ giá rất nhiều do đó các ae yêu ford từ bỏ dần chuyển qua Thánh là đương nhiên. Chúc ford định vị dc giá bán để cạnh tranh tốt hơn và cải thiện dịch vụ sau bán hàng.
Tăng giá theo Thánh là chuyện chắc chắn rồi.
Mà sao sự kiện này không thấy các bác phóng viên xe otosaigon, xedoisong, autodaily hay xehay qua Thái để dự và làm clip cho anh em nhỉ? Nghe mấy clip tiếng Thái mà nhức lỗ tai.
Mà sao sự kiện này không thấy các bác phóng viên xe otosaigon, xedoisong, autodaily hay xehay qua Thái để dự và làm clip cho anh em nhỉ? Nghe mấy clip tiếng Thái mà nhức lỗ tai.
bây giờ chìm mất xác ở đâu luôn rồi ),hàng nhập của Mít là ko sống nổi ở vn đâu,Aulander đc đem vậy dạy lắp ráp mà còn ngáp ngáp nữa kìa :ĐBài học Pajero Sport 1.55 tỷ của Mitsubishi đã cho thấy rồi, máy xăng 3.0, hộp số 8 cấp, công nghệ cao, option miên man, thiết kế đẹp, cảm giác lái tốt nên làm giá dễ sợ, đâu chịu chung mâm với Fortuner, giờ hạ xuống 1.4 tỷ vẫn ê sắc ế. Lại còn không chịu nhập về bản máy dầu nữa, rõ là không chịu hiểu thị hiếu thị trường Việt Nam.
Giờ mà EV xác định 1.5 tỏi nữa thì đi theo PS luôn.
Đúng là trong dòng Ford thì EV là trâu bò nhất, mấy con EV cũ cày bừa dữ dội,Lỗi duy nhứt là ko đổ dầu nó hok chại choy!
Chứ mình xài 3 đời FE từ số sàn 05, rồi số tự động 09, bgio là 16 thì chả thấy hư vặt gì ráo!? Hay tại mình hên
Máy xăng thì bác chơi PJSAN đi, nó ế chỉ vì nó không có máy dầu đó bác, chứ mà Mit nhập con PJSAN máy dầu mivec 2.4 về thì cháy hàng đó. Do xe nặng, máy xăng ăn uống kinh quá, ai cũng sợ bác à, do đây dù sao chỉ là phân khúc bình dân chứ không phải phân khúc cao cấp dành cho các đại gia.Sao Ford ko có bản máy xăng các bác nhỉ? Xe muốn mua về đi gđ bỏ xe trong nhà mà máy dầu thì chán quá
OK bác, em chỉ biết con EV đời cũ thì trâu bò thôi rồi luôn, đời mới này thấy nhiều công nghệ quá nên sợ hư vặt thôi, heheTheo kinh nghiệm sử dụng bán tải Ranger của em thì xe rất ổn, ko hề lỗi vặt. chỉ đồ dầu và chạy thôi.
1 xe cho e nữaNếu 4x2 tita giá tầm 1 tỏi thì coi như ford bán được 1 xe cho em
Lợi thế của ford lầ này là cái máy 2.0 thuế thấp nên giá sẽ ko bao h cao hơn phò tủn và chỉ nhỉnh hơn trail 1 chút chút.