Máy mới, hộp số vẫn có thể là facelift. Máy cũ, hộp số cũ vẫn có thể là all newSao gọi là bản facelift nhỉ? Máy mới, hộp số mới mà ta?!
Bác đã cọc Fe ở đại lý nào chưa? Sale làm việc có ok ko? Có chắc bao giờ giao xe ko ? E qua cọc chung với bác luônEm cọc trail rồi mà còn phải lấy lại cọc đợi chơi FE đây bác
Em thấy chả cần cọc làm gì bác. Xe về thì đại lí nào có xe thì cứ tiền trao cháo múcBác đã cọc Fe ở đại lý nào chưa? Sale làm việc có ok ko? Có chắc bao giờ giao xe ko ? E qua cọc chung với bác luôn
Lặt vặt thì sửa miễn là đừng hư cục máy là ok. Nhưng Everest chắc không tệ như bác nói đâu.Transit thì lỗi vặt nhiều lắm bác ơi, chủ yếu giá rẻ và không có đối thủ trong phân khúc thôi bác ơi
Cục máy thì khó hư lắm bác, nó chỉ bị lỗi thôi, mà lỗi là không sửa được. Nhưng Ford thì không dính lõi máy mà nó hay bị hộp số, hệ thống điện nói chung.Lặt vặt thì sửa miễn là đừng hư cục máy là ok. Nhưng Everest chắc không tệ như bác nói đâu.
EV thì ngon (em chỉ biết mấy dòng cũ) còn dòng mới không biết.
Em muốn 1 con xe tin cậy, bền bỉ, để dùng mà khỏi phải suy nghĩ, chứ sửa tới sửa lui hoài thì mệt mỏi lắm (em còn không có thời gian đi bảo dưỡng định kỳ nữa à). Xe là để cày bừa, phục vụ mình chứ không phải phục nó.Lặt vạt thì sửa thôi to gì bác, chứ k có công nghệ thì theo tủn rồi
Phò tủn giờ có thiếu công nghệ gì đâu bác???
Không phải Vin làm các hãng xe sợ. Mà Vin + Thaco + Thành công đang được chính phủ coi là 3 mũi nhọn về công nghiệp xe hơi của VN nên sẽ ủng hộ triệt để bằng các hàng rào thuế quan, chính sách để thắt xe ngoại ví như 116 hiện tại. Tạm thời 3 anh này đang trong quá trình xây dựng lực lượng, xây dựng nhà máy, xây dựng hệ thống phụ trợ abc...xyz. Khi sắp bước vào quá trình sản xuất thì chắc chắn nhà nước sẽ tung ra một loạt ưu đãi cho sản xuất nội địa ví dụ như thuế linh kiện nhập về lắp ráp bằng 0 các kiểu, tung thêm chiêu khó đỡ cho xe ngoại để các hãng xe gọi là nội địa đẩy mạnh giảm giá và bán hàng, đánh chiếm thị phần trong nước.E thấy nhiều bác đề cao vinfast quá thì phải, tất nhiên là e k phải người sính ngoại nhưng 1 thằng chuyên làm dịch vụ, bds xưa giờ qua làm SX kỹ thuật cao dù có mua bằng sáng chế bản quyền này nọ nhưng cũng còn cần thời gian để khẳng định mình. Dù gì con xe cũng là thứ liên quan đến sự an toàn của bản thân. VN mình thực sự sính ngoại rất nhiều miệng nói ủng hộ hàng VN thế thôi chứ nói mua nhất là đối với mặt hàng giá trị lớn thế này sẽ khó mà mua ồ ạt đâu. Nên chuyện vinfast ra làm giảm giá xe như bác nói k dễ đâu, vinfast chưa đủ tuổi để các hãng xe sợ phải giảm giá
Nhìn sự ĐẶC BIỆT QUAN TÂM của NN tới Thaco - Thành công - Vinfast thì rõ.
Có thể nói là học bọn hàn bọn nhật, ưu tiên mức độ cao cho các hãng sản xuất trong nước.
Mấy hãng lớn như Vin, như Thaco, như Thành công có thể nói là được giao nhiệm vụ phát triển Cn ô tô nội địa nên đương nhiên dùng tất cả công lực như cách Thaco quyết tâm mở nhà máy công nghệ cao để sản xuất lớn, Vin thì làm ra trò với việc hợp tác các hãng lớn để sản xuất.
Nói chung các bác cứ chuẩn bị tâm lí đi, sau khi 3 thằng này sản xuất, dân Việt sẽ có xe giá rẻ với nhiều hình thức chi trả để đi như bọn hàn bọn nhật thôi.
Cứ chờ đấy :v