- Tags
- doanh số xe
phanh tang trống do được che chắn nên lượng cát bụi bay vào ít nên khả năng thắng an toàn hơn nên các xe bán tải chỉ dùng loại này cho 2 bánh sau và các xe chuyên đi địa hình khó. Phanh đĩa chủ yếu dùng cho xe đi phố ít cát bụi vì nó sạch và đẹp. còn chuyện phanh để nóng cháy thì thằng nào cũng nóng cũng cháy hết.Bac coi lại, đĩa nào nằm trong lòng bánh xe?chỉ cố đưa vào một chút để giảm khả năng va chạm thôi, kô nằm hết bên trong. Bac nhìn cấu tạo thắng đĩa và tan trống sẽ thấy thằng nào trâu bò hơn. Nội cái cylinder thắng đĩa nằm phơi ra ngoài như thế là kém bền hơn tang trồng vốn được giấu bên trong rồi
View attachment 658435 View attachment 658436
Các bác cho em hỏi con prado nó hơn con fortuner ở chỗ nào với?, em thấy 2 con này cùng xài chung động cơ 2.7l, mã động cơ 2TR-FE, cùng là dual vvti và hộp số 6 cấp, khung gầm cũng phát triển trên xe bán tái hilux hoặc tacoma, chỉ khác nhau cái ngoại hình, vậy mà thằng prado giá gấp đôi fortuner.
Minh chứng cho 1 bộ phận lớn người Việt quá yêu Prado/Toyota. Giá 2,3 tỉ giờ giảm 164 triệu cũng không bán nổi.
Giả sử nếu ko có đối thủ thì khả năng tăng lên 2,5 tỉ vẫn có người mua đều, mà còn được khen thông minh .
Nó còn cho thấy ở VN muốn cạnh tranh với Toyota thì xe phải ngon hơn hẳn nhưng giá phải mềm hơn rất nhiều. Nếu như Explorer này mang thương hiệu Toy khả năng phải hơn 3 tỉ. Đơn giản vì Highlander LE(bản base của Highlander) giá cũng đã gần 3 tỉ rồi.
Ford thể hiện quyết tâm với thị trường VN khi làm giá em Explorer này quá đẹp, rẻ hơn nhiều dự đoán của nhiều người. Nhưng nếu Toy cũng đưa Highlander về theo đường chính hãng và bán giá tầm 2,5 tỉ cho 1 em Highlander LE thì có lẽ Explorer lại khó sống vì đơn giản người Việt quá yêu Toyota.
Giả sử nếu ko có đối thủ thì khả năng tăng lên 2,5 tỉ vẫn có người mua đều, mà còn được khen thông minh .
Nó còn cho thấy ở VN muốn cạnh tranh với Toyota thì xe phải ngon hơn hẳn nhưng giá phải mềm hơn rất nhiều. Nếu như Explorer này mang thương hiệu Toy khả năng phải hơn 3 tỉ. Đơn giản vì Highlander LE(bản base của Highlander) giá cũng đã gần 3 tỉ rồi.
Ford thể hiện quyết tâm với thị trường VN khi làm giá em Explorer này quá đẹp, rẻ hơn nhiều dự đoán của nhiều người. Nhưng nếu Toy cũng đưa Highlander về theo đường chính hãng và bán giá tầm 2,5 tỉ cho 1 em Highlander LE thì có lẽ Explorer lại khó sống vì đơn giản người Việt quá yêu Toyota.
Bác này hay phát biểu liều ghê ở mỹ, toyota 4runner dùng chung khung gầm vs prado và tacoma nhưng cũng không phải đối thủ của ford explorer. Link Business Insider luôn nhéỞ VN với lực lượng anti Toy như quân Nguyên thôi. Còn tất cả các thị truờng còn lại cùng có mặt 2 con này, doanh số Prado đều vượt trội trong khi giá cao hơn rất nhiều.
Cả thế giới nên học sự thông minh tiêu dùng của mấy chú VN ta
http://www.businessinsider.com/best...-208319-sold-during-2016-down-138-over-2015-1
Còn mời bác dẫn chứng giá Prado cao hơn Explorer cái ở mỹ, giá 4runner rẻ hơn Explorer kha khá
Prado nó hơn ở chất lượng nội thất, hệ thống treo và dẫn động khả năng cũng khác Fortuner.Các bác cho em hỏi con prado nó hơn con fortuner ở chỗ nào với?, em thấy 2 con này cùng xài chung động cơ 2.7l, mã động cơ 2TR-FE, cùng là dual vvti và hộp số 6 cấp, khung gầm cũng phát triển trên xe bán tái hilux hoặc tacoma, chỉ khác nhau cái ngoại hình, vậy mà thằng prado giá gấp đôi fortuner.
Nếu so với Fortuner đời trước(trước 2017) thì Prado hơn hoàn toàn về an toàn, đơn giản vì Fortuner các đời trước chả có option an toàn gì .
Nhưng cái hơn nhất của Prado là nó có chữ LAND CRUISER. Nên giá nó mới gấp đôi bác ạ. Nhìn cái chìa khóa Prado vẫn là chìa như con Airblade em đang chạy thấy mà buồn
Nó chỉ là đánh giá của một tờ tạp chí, không phải một tổ chức nào cả. Xe ford bây giờ chất lượng đã được cải thiện hơn trước nhiều rồi. Thanh niên bớt cuồg toy và dìm xe mỹ lại điGần đây Ford VN mới có 4 đợt triệu hồi liên tiếp thôi.
Explorer xếp thứ 14 (gần cuối) trong đánh giá các dòng Midsize SUV tại Mỹ. Cả hãng Ford thì phải kiếm từ dưới lên trong đánh giá độ tin cậy mới nhanh được.
Xe ưu việc lắm, mại zô hehe
(đi ngược dòng, tớ phải kiếm kiên đở đạn đây)
cá nhân em thấy thì mấy bác cán bộ, quan chức nhà nước thích Prado và coi đó như là biểu tượng của sự sang chảnh... Còn dân đen thì ít thấy ai chạy Prado
Nhà em dân đen đang chạy Prado đời 2005 nhé . Haha.
Nói chơ em cũng 1 vé cho con Explorer, 8/10 nếu được chọn đổi xe Prado đời cũ sẽ ưu tiên Ford :3
likeNếu Explorer không chảnh, đại lý không đòi ăn dày "phải chung thêm 200tr mới có xe" thì doanh số của em í giờ phải là cấp số nhân của số liệu trên, nghĩ mà ghét mấy phường gian thương thật...
Bác nói ngược đấy. Ở Vn đội ngũ yêu Toyota mới đông như quân Nguyên, nhìn doanh số thì biết.Ở VN với lực lượng anti Toy như quân Nguyên thôi. Còn tất cả các thị truờng còn lại cùng có mặt 2 con này, doanh số Prado đều vượt trội trong khi giá cao hơn rất nhiều.
Cả thế giới nên học sự thông minh tiêu dùng của mấy chú VN ta
Còn Prado thì bán rất ít, không so với Explorer ở các thị trường nước ngoài được đâu.