Bác này hiểu thị trường quá.Minh chứng cho 1 bộ phận lớn người Việt quá yêu Prado/Toyota. Giá 2,3 tỉ giờ giảm 164 triệu cũng không bán nổi.
Giả sử nếu ko có đối thủ thì khả năng tăng lên 2,5 tỉ vẫn có người mua đều, mà còn được khen thông minh .
Nó còn cho thấy ở VN muốn cạnh tranh với Toyota thì xe phải ngon hơn hẳn nhưng giá phải mềm hơn rất nhiều. Nếu như Explorer này mang thương hiệu Toy khả năng phải hơn 3 tỉ. Đơn giản vì Highlander LE(bản base của Highlander) giá cũng đã gần 3 tỉ rồi.
Ford thể hiện quyết tâm với thị trường VN khi làm giá em Explorer này quá đẹp, rẻ hơn nhiều dự đoán của nhiều người. Nhưng nếu Toy cũng đưa Highlander về theo đường chính hãng và bán giá tầm 2,5 tỉ cho 1 em Highlander LE thì có lẽ Explorer lại khó sống vì đơn giản người Việt quá yêu Toyota.
- Tags
- doanh số xe
Tại đa số xe dẫn đồng cầu trước, bên cạnh đó toàn khối lượng động cơ đè chủ yếu lên 2 bánh trước.em có câu hỏi ngu bác nào am hiểu tư vấn cho em cái. Tại sao đến giờ xe 2 tỷ mà vẫn trang bị phanh tang trống (phanh giống phanh xe đạp), ko chỉ con này mà nhiều dòng xe lớn như bán tải của Ford, Nissan, v..v... vẫn xài phanh này. Ko lẽ phanh này tốt hơn phanh đĩa????
Nó chỉ là đánh giá của một tờ tạp chí, không phải một tổ chức nào cả. Xe ford bây giờ chất lượng đã được cải thiện hơn trước nhiều rồi. Thanh niên bớt cuồg toy và dìm xe mỹ lại đi
Tờ tạp chí đó uy tính số 1 nước Mỹ về đánh giá xe đó chú em, toàn bộ đều đánh giá trên xe đời mới nhất. Còn độ tin cậy là một tờ tạp chí khác cũng uy tính số 1 trên vấn đề đánh giá độ tin cậy của 1 hãng xe.
Và nếu chú em cảm thấy mình hiểu biết hơn 2 tờ báo chuyên về xe đó thì cứ tự tin một cách thông minh đi.
Bác nói ngược đấy. Ở Vn đội ngũ yêu Toyota mới đông như quân Nguyên, nhìn doanh số thì biết.
Còn Prado thì bán rất ít, không so với Explorer ở các thị trường nước ngoài được đâu.
Bác biết doanh số nó nhiêu k mà nói bán rất ít. Nếu trừ thị trường Mỹ k có mặt Prado, doanh số Ex chỉ là hạng rùi so với Prado.
Cá nhân em thấy không đảo chiều mới là lạ, còn đảo chiều là đương nhiên. Con Prado này chỉ so với Everest thế hệ mới, chứ so với Ex thì so 10 cái ko hơn đc 1 cái: Từ kích thước, hình dáng bên ngoài, đến tiện nghi, công nghệ bên trong. Máy 2.7 mà có 165 mã lực, trong khi máy Ecoboot 2.3 đến 273 mã lực, đi em nào sướng hơn, bốc hơn chắc chả phải cân đo.
Con Prado làm ra cho những người điền đạm và yêu những cái cũ nhưng vẫn muốn sang trọng.Cá nhân em thấy không đảo chiều mới là lạ, còn đảo chiều là đương nhiên. Con Prado này chỉ so với Everest thế hệ mới, chứ so với Ex thì so 10 cái ko hơn đc 1 cái: Từ kích thước, hình dáng bên ngoài, đến tiện nghi, công nghệ bên trong. Máy 2.7 mà có 165 mã lực, trong khi máy Ecoboot 2.3 đến 273 mã lực, đi em nào sướng hơn, bốc hơn chắc chả phải cân đo.
Vì vậy chỉ cần máy 164 HP, nội thất không cần đổi mới và quan trọng nhất là giá phải cao.
Quan trọng là hiệu quả của phanh. nếu tang trống mà tốt thì chẵng có hãng đua nào xài đìa làm gì.Bac coi lại, đĩa nào nằm trong lòng bánh xe?chỉ cố đưa vào một chút để giảm khả năng va chạm thôi, kô nằm hết bên trong. Bac nhìn cấu tạo thắng đĩa và tan trống sẽ thấy thằng nào trâu bò hơn. Nội cái cylinder thắng đĩa nằm phơi ra ngoài như thế là kém bền hơn tang trồng vốn được giấu bên trong rồi
View attachment 658435 View attachment 658436
là yếu hơn, kém hơn đó hả cụBác đọc kỹ lại đi, có hơn chút xíu đó. Vd :
- 2,3 lít, 275hp / 2,7 lít, 164hp
- 420Nm / 246Nm
và hình như vẫn còn, trong bài viết có đề cập chi tiết đó bác
Có lẽ bác nói đúng. Nếu không có em Ex, có lẽ bản 2017 của Prado ra, giá 2.5, 2.6 tỏi vẫn bán chạy ầm ầmCon Prado làm ra cho những người điền đạm và yêu những cái cũ nhưng vẫn muốn sang trọng.
Vì vậy chỉ cần máy 164 HP, nội thất không cần đổi mới và quan trọng nhất là giá phải cao.