Bác thiệt là can đảm.Em đã tiễn chiếc Escape 2010 hôm qua và đã đặt cọc nhập chiếc Explore Platinum 3.5 hôm thứ 7 tuần trước. Giá Platinum 3.5 nhập về đến VN là $170K, dự kiến lăn bánh hết khoảng 4 tỏi ạ
- Tags
- explorer explorer limited
Hóng hình con Platinum của bácEm đã tiễn chiếc Escape 2010 hôm qua và đã đặt cọc nhập chiếc Explore Platinum 3.5 hôm thứ 7 tuần trước. Giá Platinum 3.5 nhập về đến VN là $170K, dự kiến lăn bánh hết khoảng 4 tỏi ạ
Em order chiếc màu trắng, thêm option DVD cho hàng ghế thứ 2. Bác xem sẽ giống với chiếc nàyHóng hình con Platinum của bác
Nếu không phiền, bác nhờ salon tính xem bản Limited ra số là bao nhiêu , chắc sẽ đắt hơn giá hãng rồi, nhưng mình chủ động được nhièu thứ như màu sơn, thời gian...Tks bác trước.Em order chiếc màu trắng, thêm option DVD cho hàng ghế thứ 2. Bác xem sẽ giống với chiếc này
À, bác đặt thẳng như vậy thì không có bảo hành?
Hôm bữa nói chuyện, bác salon có nói về bản 2.3 Limited như sau:Nếu không phiền, bác nhờ salon tính xem bản Limited ra số là bao nhiêu , chắc sẽ đắt hơn giá hãng rồi, nhưng mình chủ động được nhièu thứ như màu sơn, thời gian...Tks bác trước.
À, bác đặt thẳng như vậy thì không có bảo hành?
Nếu như giá công bố của Ford VN giá xe là 2.2 tỉ thì không thể tin được, vì theo cách tính thuế hiện nay thì giá nhập về cũng đã ở khoảng đó hoặc cao hơn.
Nếu có thực giá 2.2 tỉ thì sẽ rơi vào một trong các trường hợp sau
- Giá công bố là 2,2 tỉ để tạo hiệu ứng chờ hàng của khách, nhưng khi có hàng giá sẽ thay đổi (Giống như vụ Everest đã phải tăng giá lên 20%)
- Có thể cắt bỏ một số option để có được mức giá như công bố, và tên xe sẽ không còn là Limited nữa
Bên salon đang trên đường về 1 chiếc Limited màu đen, nội thất vàng, 6 chỗ dự kiến cập cảng vào tuần đầu của tháng 10. Giá bán 2 tỉ 520 triệu đồng (Chưa bao gồm phí trước bạ, đăng kiểm, bảo hiểm, ra biển số)
Nếu bác quan tâm thì inbox em sẽ cung cấp số ĐT
Hôm bữa nói chuyện, bác salon có nói về bản 2.3 Limited như sau:
Nếu như giá công bố của Ford VN giá xe là 2.2 tỉ thì không thể tin được, vì theo cách tính thuế hiện nay thì giá nhập về cũng đã ở khoảng đó hoặc cao hơn.
Nếu có thực giá 2.2 tỉ thì sẽ rơi vào một trong các trường hợp sau
Riêng về giá xe bên salon, thì có thông tin như sau
- Giá công bố là 2,2 tỉ để tạo hiệu ứng chờ hàng của khách, nhưng khi có hàng giá sẽ thay đổi (Giống như vụ Everest đã phải tăng giá lên 20%)
- Có thể cắt bỏ một số option để có được mức giá như công bố, và tên xe sẽ không còn là Limited nữa
Bên salon đang trên đường về 1 chiếc Limited màu đen, nội thất vàng, 6 chỗ dự kiến cập cảng vào tuần đầu của tháng 10. Giá bán 2 tỉ 520 triệu đồng (Chưa bao gồm phí trước bạ, đăng kiểm, bảo hiểm, ra biển số)
Nếu bác quan tâm thì inbox em sẽ cung cấp số ĐT
Như vậy bản Limited lăn bánh khoảng 3t. Đắng lòng quá.
Em sẽ ngóng thêm thời gian nữa xem sao, em cũng đang đặt GLC từ đầu năm rồi, nếu không chờ nổi thì Explorer là lựa chọn. Tks bác.
Hôm bữa nói chuyện, bác salon có nói về bản 2.3 Limited như sau:
Nếu như giá công bố của Ford VN giá xe là 2.2 tỉ thì không thể tin được, vì theo cách tính thuế hiện nay thì giá nhập về cũng đã ở khoảng đó hoặc cao hơn.
Nếu có thực giá 2.2 tỉ thì sẽ rơi vào một trong các trường hợp sau
Riêng về giá xe bên salon, thì có thông tin như sau
- Giá công bố là 2,2 tỉ để tạo hiệu ứng chờ hàng của khách, nhưng khi có hàng giá sẽ thay đổi (Giống như vụ Everest đã phải tăng giá lên 20%)
- Có thể cắt bỏ một số option để có được mức giá như công bố, và tên xe sẽ không còn là Limited nữa
Bên salon đang trên đường về 1 chiếc Limited màu đen, nội thất vàng, 6 chỗ dự kiến cập cảng vào tuần đầu của tháng 10. Giá bán 2 tỉ 520 triệu đồng (Chưa bao gồm phí trước bạ, đăng kiểm, bảo hiểm, ra biển số)
Nếu bác quan tâm thì inbox em sẽ cung cấp số ĐT
Sao ko tin được bác? Ford VN nhập từ Ford Mỹ, nên thuế nhập về VN sẽ chỉ được tính theo giá xuất xưởng ở Mỹ (tầm 35k USD). Còn salon nhập xe về thì thuế nhập khẩu sẽ bị tính theo giá dealer ở Mỹ rơi vào khoảng 40-41k USD. Chênh tầm 41 - 35 = 6k USD. Về VN thuế gấp 2.5 lần thì sẽ thành 2.5*6 = 15k USD tức tầm 300tr, chính là khoảng chênh lệch giữa 2.2 tỉ của Ford VN và 2.5 tỉ của salon.
Em thì nghĩ thế này. Giá 2,2 không có gì là không tin được vì:Hôm bữa nói chuyện, bác salon có nói về bản 2.3 Limited như sau:
Nếu như giá công bố của Ford VN giá xe là 2.2 tỉ thì không thể tin được, vì theo cách tính thuế hiện nay thì giá nhập về cũng đã ở khoảng đó hoặc cao hơn.
Nếu có thực giá 2.2 tỉ thì sẽ rơi vào một trong các trường hợp sau
Riêng về giá xe bên salon, thì có thông tin như sau
- Giá công bố là 2,2 tỉ để tạo hiệu ứng chờ hàng của khách, nhưng khi có hàng giá sẽ thay đổi (Giống như vụ Everest đã phải tăng giá lên 20%)
- Có thể cắt bỏ một số option để có được mức giá như công bố, và tên xe sẽ không còn là Limited nữa
Bên salon đang trên đường về 1 chiếc Limited màu đen, nội thất vàng, 6 chỗ dự kiến cập cảng vào tuần đầu của tháng 10. Giá bán 2 tỉ 520 triệu đồng (Chưa bao gồm phí trước bạ, đăng kiểm, bảo hiểm, ra biển số)
Nếu bác quan tâm thì inbox em sẽ cung cấp số ĐT
1. Xe hãng nhập giá vốn sẽ rẻ hơn xe showroom nhập. Vì xe showroom nhập thật ra khi mua vào đã là giá bán lẻ của các dealer ở Mỹ, đã gồm phần lãi của các dealer này.
Xe Ford VN nhập khả năng giá vốn sẽ là giá từ nhà máy của Ford US, không có phần lãi của dealer, vì Ford VN trong trường hợp này là dealer của Ford US. Như vậy cắt được 1 cầu dealer nội địa Mỹ.
2. Ford VN khi làm chi phí Logistic sẽ rẻ hơn chi phí của showroom ngoài vì họ sẽ làm số lượng lớn, và với tư cách tập đoàn Ford, chi phí hãng tàu vận chuyển của họ sẽ chắc chắn có giá mà showroom ngoài khó có được.
Chắc còn 1 số lý do khác nữa, nhưng giá hãng nhập em nghĩ rẻ hơn show ngoài là hợp lý.
Bản limited ra số lăn bánh khoảng 2ty8, 45 ngày kể từ ngày đặt là có xe rồi bácNếu không phiền, bác nhờ salon tính xem bản Limited ra số là bao nhiêu , chắc sẽ đắt hơn giá hãng rồi, nhưng mình chủ động được nhièu thứ như màu sơn, thời gian...Tks bác trước.
À, bác đặt thẳng như vậy thì không có bảo hành?