Bác thật là thông thái. Xin chia buồn với các bác salon với lô hàng "đang trên đường về"Em thì nghĩ thế này. Giá 2,2 không có gì là không tin được vì:
1. Xe hãng nhập giá vốn sẽ rẻ hơn xe showroom nhập. Vì xe showroom nhập thật ra khi mua vào đã là giá bán lẻ của các dealer ở Mỹ, đã gồm phần lãi của các dealer này.
Xe Ford VN nhập khả năng giá vốn sẽ là giá từ nhà máy của Ford US, không có phần lãi của dealer, vì Ford VN trong trường hợp này là dealer của Ford US. Như vậy cắt được 1 cầu dealer nội địa Mỹ.
2. Ford VN khi làm chi phí Logistic sẽ rẻ hơn chi phí của showroom ngoài vì họ sẽ làm số lượng lớn, và với tư cách tập đoàn Ford, chi phí hãng tàu vận chuyển của họ sẽ chắc chắn có giá mà showroom ngoài khó có được.
Chắc còn 1 số lý do khác nữa, nhưng giá hãng nhập em nghĩ rẻ hơn show ngoài là hợp lý.
- Tags
- explorer explorer limited
Em cũng hy vọng vậy, nhưng thông tin em cung cấp cũng từ một sếp của đại lý Ford đó bácEm thì nghĩ thế này. Giá 2,2 không có gì là không tin được vì:
1. Xe hãng nhập giá vốn sẽ rẻ hơn xe showroom nhập. Vì xe showroom nhập thật ra khi mua vào đã là giá bán lẻ của các dealer ở Mỹ, đã gồm phần lãi của các dealer này.
Xe Ford VN nhập khả năng giá vốn sẽ là giá từ nhà máy của Ford US, không có phần lãi của dealer, vì Ford VN trong trường hợp này là dealer của Ford US. Như vậy cắt được 1 cầu dealer nội địa Mỹ.
2. Ford VN khi làm chi phí Logistic sẽ rẻ hơn chi phí của showroom ngoài vì họ sẽ làm số lượng lớn, và với tư cách tập đoàn Ford, chi phí hãng tàu vận chuyển của họ sẽ chắc chắn có giá mà showroom ngoài khó có được.
Chắc còn 1 số lý do khác nữa, nhưng giá hãng nhập em nghĩ rẻ hơn show ngoài là hợp lý.
Sếp đó ông ý ko muốn bán hàng hả bácEm cũng hy vọng vậy, nhưng thông tin em cung cấp cũng từ một sếp của đại lý Ford đó bác
Mình hỏi thông tin và giá cả cho bác trên kia, ổng vẫn bảo tốt hơn hết là chờ cho đến khi chiếc này bán chính thức ở VN như thế nào bác ah. Còn chuyện ổng phân tích thì nhận định cá nhân. ông ấy vẫn có lý riêng của mình. Vụ Everest tăng giá 20% so với công bố của Ford VN là một minh chứng.Sếp đó ông ý ko muốn bán hàng hả bác
Các bác đừng truy vấn em, em có thông tin thì em cung cấp thôi
Em thì nghĩ thế này. Giá 2,2 không có gì là không tin được vì:
1. Xe hãng nhập giá vốn sẽ rẻ hơn xe showroom nhập. Vì xe showroom nhập thật ra khi mua vào đã là giá bán lẻ của các dealer ở Mỹ, đã gồm phần lãi của các dealer này.
Xe Ford VN nhập khả năng giá vốn sẽ là giá từ nhà máy của Ford US, không có phần lãi của dealer, vì Ford VN trong trường hợp này là dealer của Ford US. Như vậy cắt được 1 cầu dealer nội địa Mỹ.
2. Ford VN khi làm chi phí Logistic sẽ rẻ hơn chi phí của showroom ngoài vì họ sẽ làm số lượng lớn, và với tư cách tập đoàn Ford, chi phí hãng tàu vận chuyển của họ sẽ chắc chắn có giá mà showroom ngoài khó có được.
Chắc còn 1 số lý do khác nữa, nhưng giá hãng nhập em nghĩ rẻ hơn show ngoài là hợp lý.
Có thể nhập về giá dưới 2tỉ2 cũng được vì:
- Giá Ford Việt Nam mua là giá bán buôn rẻ hơn 3-5k.
- Nhập theo lô nên chi phí vận chuyển bớt ít nữa.
- làm luật khai giá thấp hơn nữa để bớt được thuế
Còn mấy showroom nhập về giá cao vì người nào thích nhập thì chắc cũng rủng rỉnh nên showroom chém, tăng giá chút ít nữa. Họ có thể mua giá gốc bên đó nhưng đưa giá bán lẻ bên đó để người mua tự tính thấy đúng.
Chắc chắn Ford đang mong chờ các bác đặt cọc thật nhiều và giá sẽ cao hơn so với giá hé lộ cho topcar là 2,18 tỷ. Tuy nhiên, bỏ trên 2 tỷ nó khác hoàn toàn với bỏ hơn tỷ để mua Everest. Đây là dòng xe mới tiếp cận thị trường VN nên khách hàng vẫn còn e dè. Bài học nhận cọc everest của các đại lý Ford còn đó. Vì vậy em tin lượng đặt cọc ko nhiều. Thêm một yếu tố quyết định giá của Explorer là tượng đài "Prado nhập từ Nhật", giá 2,3 tỷ là một mid SUV, khung gầm cực tốt và lội nước vô đối, còn lại chán mớ đời nhưng như thế là quá đủ để sài ở Hcm và Hn, lại cộng cái yếu tố giữ giá nên Explorer ko phải vô lý khi hãng đã định giá 2.18 tỷ. Explorer là Crossover chứ ko phải SUV. Hy vọng Ford đặt giá để có đc thành công chứ ko phải ế để bán Explorer kèm khuyến mại 3 đêm với chân dài .
Các bác đừng bì với Saloon, họ nhập lẻ tẻ vài con với giá và chi phí đương nhiên cao hơn chính hãng. Saloon nhập về bán cho dân chơi và yêu thích em này nên cứ bóp cổ dân chơi chịu đc vẫn mua
Các bác đừng bì với Saloon, họ nhập lẻ tẻ vài con với giá và chi phí đương nhiên cao hơn chính hãng. Saloon nhập về bán cho dân chơi và yêu thích em này nên cứ bóp cổ dân chơi chịu đc vẫn mua
Em đồng ý, riêng mục làm luật để khai gian giá thì Ford VN chắc chắn không dám làm.Có thể nhập về giá dưới 2tỉ2 cũng được vì:
- Giá Ford Việt Nam mua là giá bán buôn rẻ hơn 3-5k.
- Nhập theo lô nên chi phí vận chuyển bớt ít nữa.
- làm luật khai giá thấp hơn nữa để bớt được thuế
Còn mấy showroom nhập về giá cao vì người nào thích nhập thì chắc cũng rủng rỉnh nên showroom chém, tăng giá chút ít nữa. Họ có thể mua giá gốc bên đó nhưng đưa giá bán lẻ bên đó để người mua tự tính thấy đúng.
Phương pháp khai gian giá thường được cái showroom ngoài áp dụng. Ford VN không dám đâu cụ ạ, kiểm tra sau thông quan nếu phát hiện thì phạt nhiều lắm họ chả dại gì mà làm.
Giá trên 2 tỷ thì có phải ai cũng cọc đâu. Do vậy cơ hội cho Ford lật lọng như vụ Everest là khó có. Ông anh ruột em cũng là nạn nhân vụ đó, chán rút cọc sau hơn năm chờ xe.
Ngay cả khi ai đó có sẵn tiền, có nhu cầu mua xe cũng chưa chắc họ sẽ cọc cho 1 sản phẩm mà thông tin cố tình mù mờ như thế này.
Ngay cả khi ai đó có sẵn tiền, có nhu cầu mua xe cũng chưa chắc họ sẽ cọc cho 1 sản phẩm mà thông tin cố tình mù mờ như thế này.
Chừng nào xe dìa Sếp.Em đã tiễn chiếc Escape 2010 hôm qua và đã đặt cọc nhập chiếc Explore Platinum 3.5 hôm thứ 7 tuần trước. Giá Platinum 3.5 nhập về đến VN là $170K, dự kiến lăn bánh hết khoảng 4 tỏi ạ
Sếp phũ quá. Đẩy em Escape đi là đẩy luôn cái nick dính dáng với nó nghen. ?