E cũng mua con FFi AT nên rất quan tâm đến những trục trặc xảy ra, vì đây là loại xe Ford mới vào VN. E cũng ko nghĩ là xe có thể hỏng hộp số được mà thường bị ở hệ thống điều khiển thôi, nên thông báo của WTF về trường hợp này là hợp lý, cũng như việc thay mới TCM đã thể hiện tính chuyên nghiệp của Ford trong việc khắc phục sự cố xảy ra. Xe của E thì vẫn rất OKIE, ơn Trời!
@thanh6399: Đã là chi tiết điện tử thì không nói trước điều gì bác ạ. vì có kỹ sư nào dám chắc là tất cả các hộp điều khiển đều 100% ok không? kể cả hộp đen ở máy bay.
Trường hợp này, cá nhân e cho rằng Fo muốn chắc ăn nên thay luôn cho an toàn (dùng phương pháp loại trừ) mà khách hàng cũng khỏi lăn tăn nữa. Vì đưa máy chẩn đoán và thấy lỗi bảo lưu tcm rồi thì đích thị là "mày chứ ai" múc luôn cho lành, bác đồng ý với e không ? (dù trước đó Re-program - Reboot vẫn chạy tốt, nếu xử sự kiểu con nhà nghèo là để đi tiếp, chừng nào nằm đường hẳn hay thì e thấy khôg nên, vì không lấy tài sản của khách, xa hơn là tính mạng ra làm thí dụ được)
Trường hợp này, cá nhân e cho rằng Fo muốn chắc ăn nên thay luôn cho an toàn (dùng phương pháp loại trừ) mà khách hàng cũng khỏi lăn tăn nữa. Vì đưa máy chẩn đoán và thấy lỗi bảo lưu tcm rồi thì đích thị là "mày chứ ai" múc luôn cho lành, bác đồng ý với e không ? (dù trước đó Re-program - Reboot vẫn chạy tốt, nếu xử sự kiểu con nhà nghèo là để đi tiếp, chừng nào nằm đường hẳn hay thì e thấy khôg nên, vì không lấy tài sản của khách, xa hơn là tính mạng ra làm thí dụ được)
Bác cố gắng , để tụi em còn nhờ được chứ.petrol nói:E đang dự định rút luôn khỏi phải vào tư vấn hay trả lời hay comment gì , chỉ làm đúng chức năng của người giữ chùa OS cho nó phẻ cái thân già........mà vì tình cảm với Forder quá lớn nên cứ lại níu kéo, nếu không còn bất cứ người của hãng Fo vào đây thì ai sẽ là người bị ném đá đây, .... ai sẽ làm ngừoi cho các mem chê bai, dè bỉu, khinh bác. Thật buồn phải nói ra như vây.
Nhiều người cứ đt hey hey bác Dầu, giúp e cái này nhờ cái kia, nhưng vẫn dùng nick khác lên đây CHÉM NHIỆT TÌNH......móa bùn ve. (xin lỗi e dùng ngôn ngữ hai lúa tí)
Rau phải có sâu thì mới là rau sạch nhưng em đâu có thấy ai ném đá bác nhỉ.
theo em thì tinh thần phục vụ và tiếp thu của Ford VN như vậy là quá OK rồi. Bác chủ ko nên lăn tăn gì về chuyện đó nữa.
xe em ES cũng đã từng bị cái lốc lạnh, sau khi thay mới xong chạy tới giờ cũng ko có gì sảy ra cả....
xe em ES cũng đã từng bị cái lốc lạnh, sau khi thay mới xong chạy tới giờ cũng ko có gì sảy ra cả....
Chính xác, chứ đừng để đỗ lỗi cho nhau, máy bay lật do người ngồi bên ít, bên nhiều không cân.
Khi nào bác chủ làm xong chạy ra Rose Cafe off với nhau để các bác Test luôn ạ !
Khi nào bác chủ làm xong chạy ra Rose Cafe off với nhau để các bác Test luôn ạ !
tuanle nói:nhận lỗi và thay mới rồi
thôi thì chất lượng thằng nào cũng như thằng nào, nhưng chí ít cũng thay vô điều kiện, không đổ thừa tại khách "lắp thêm camera de"
petrol nói:@thanh6399: Đã là chi tiết điện tử thì không nói trước điều gì bác ạ. vì có kỹ sư nào dám chắc là tất cả các hộp điều khiển đều 100% ok không? kể cả hộp đen ở máy bay.
Trường hợp này, cá nhân e cho rằng Fo muốn chắc ăn nên thay luôn cho an toàn (dùng phương pháp loại trừ) mà khách hàng cũng khỏi lăn tăn nữa. Vì đưa máy chẩn đoán và thấy lỗi bảo lưu tcm rồi thì đích thị là "mày chứ ai" múc luôn cho lành, bác đồng ý với e không ? (dù trước đó Re-program - Reboot vẫn chạy tốt, nếu xử sự kiểu con nhà nghèo là để đi tiếp, chừng nào nằm đường hẳn hay thì e thấy khôg nên, vì không lấy tài sản của khách, xa hơn là tính mạng ra làm thí dụ được)
Ý của em là khi chưa xác định chính xác hư hỏng do nguyên nhân gì trong Modul TCM, tiếp tục thay cái TCM mới vào, xui xẻo gặp đúng cái cũng bị lỗi tương tự khi đi một thời gian thì khó giải thích cho khách hàng lắm đấy.
anh nói " khéo " mà đau ghê gớmtuanle nói:nhận lỗi và thay mới rồi
thôi thì chất lượng thằng nào cũng như thằng nào, nhưng chí ít cũng thay vô điều kiện, không đổ thừa tại khách "lắp thêm camera de"