Hạng D
9/1/06
2.623
13.188
113
HCM
RMX nói:
hang_xeng nói:
luxury cars nói:
theo em bác chờ bảo hành xong rồi sử em nó luôn đi cho rảnh nợ về sau. kiếm em khác cao hơn.
Mấy bác như này ko lock nick lại hơi phí :D, người ta vừa bỏ ra đống tiền ( trong đó trước bạ không hoàn lại ), thì xử làm sao đc. Sợ đi xe nhập đek có bảo hành rồi đem con bỏ chợ, đưa xe lỗi ra bán như xe mới. Chứ người ta có dịch vụ chính hãng mà coi như chợ trời sao đc ?
Xe mới đi được có 1k nếu mà phải thay cả cái hộp số thì thật là đáng buồn. Không phải là bây giờ mà mãi về sau. Mỗi khi bác sử dụng nó, là lại nhớ tới cái hộp số. Có những chỗ xe bị trầy. Dù có sơn lại, nhưng khi nhìn thấy nó mình đâu có vui vẻ gì, huống chi là hộp số
Lúc đầu thì minh rất yêu quý nó, sau khi bị như vậy sẽ không còn như lúc đầu nữa. Cuối cùng cũng phải cho em nó ra đi thôi. Đó là kinh nghiệm của em đã từng bị .Dù sao không phải thay hộp số là may rùi

Nhà sx làm ra được và họ cũng thay thế phụ tùng chính hãng thì có khác gì mới đâu bác. Chiếc xe chỉ là phương tiên phục vụ đi lại thôi, lăn tăn gì nhiều vụ rin hay không rin. Mà Ford cũng chỉ là xe bình dân, khi nào làm chiếc siêu xe thì lăn tăn vụ Virgin sau. Hehehehe
 
Hạng B2
20/1/11
289
11
18
53
Xe dap nói:
chithanhoto nói:
đồng ý với bác là ăn cây nào rào cây đó.Nhưng quyền lợi của khách hàng phải đặt lên hàng đầu.bác xedap đừng làm mọi người đánh giá mất niềm tin
Vậy nếu như trường hợp này không phải ở WTF mà là ở City Ford, người bán hàng chính là bác thì bác sẽ giải quyết sao?
Quyền lợi của khách hàng trong trường hợp này là được sự bảo hành chu đáo từ Ford VN,
Việc nhân viên kinh doanh của hãng FORD lại có comment như bác chithanhoto theo tôi là trái với qui tắc đạo đức nghề nghiệp. Khi được người khác góp ý lại cố tình cãi lý thì theo em là nên làm đơn xin nghỉ việc.
Em nói ra như thế là hơi nặng nề vì thực tế em thấy có một sự cạnh tranh không mấy tốt đẹp giữa các đại lý ( trong đó có FORD ). Đại ý như là khách hàng đang gặp sự cố bên đại lý nào thì y như rằng các nhân viên đại lý khác lại vào comment chê bai và lại lôi kéo khách hàng ghé đại lý bên em sẽ làm tốt hơn, điều này có nên chăng? TẠI SAO CHÚNG TA LẠI KHÔNG VÀO LÀM DỊU BỨC XÚC CỦA KHÁCH HÀNG ĐANG NGHĨ KHÔNG TỐT VỀ FORD ?
Em nói ra điều này thật lòng chứ không hề ném đá vào cá nhân nào vì em cũng làm bên ngành dịch vụ có liên quan đến khách hàng nên chia sẽ ý kiến cá nhân.
 
Hạng B2
23/5/11
145
0
0
54
WESTERN FORD
khai nguyen nói:
Thành thật mà nói, trước khi quyết định mua xe là cả một vấn đề cần cân nhắc một cách thận trọng của mình vì : - Vừa túi tiền không chuộng ngoại nhập - So sánh, đắn đo nhiều lắm từ nhu cầu thực tế, thông số kỹ thuật đến quảng cáo, tham khảo ý kiến bạn bè...cuối cùng chọn Ford Fiesta (hatchback). Lúc đầu thì mê thật vì chạy lanh quanh từ nhà đến công ty (trong thành phố). Chạy chưa đến 1.000km sau khi lấy hồ sơ đăng kiểm đang trên đường về nhà. Đang thuyết minh ca ngợi quảng cáo ưu điểm của FF tự nhiên xe kẹt ga liền tấp vô lề sau khi tắt máy thì khởi động lại im re. Loai hoai cuối cùng đành gọi cứu hộ đến móc đầu lôi về Western Ford xử lý trong sự xót xa và ngậm ngùi cùng bạn bè trong xe tan hàng ra về bằng phương tiện tự do. Trưởng phòng kỹ thuật gọi điện trà lời bó tay.
Hôm nay (sau sự cố 3 ngày) nhận tin chờ hộp số ngoài cty mẹ Vĩnh Phúc gởi vào rồi mới giải quyết. Ai đời xe mới mua mà đi rã máy mất rin . Mình đang mất niềm tin vào thương hiệu FORD rồi đó. Chắc gì đảm bảo là sẽ không xảy ra nữa nếu mình đi chơi xa khỏi thành phố thì làm sao. Giải pháp đổi xe khác là tốt nhất. Mình không muốn động chạm vào máy vì còn trách nhiệm bảo hành của xe mới. Theo ý các bạn giải quyết thế nào
Chào bác, em bên phòng Dịch vụ WTF. Bức xúc của bác tụi em rất hiểu và cố gắng hết sức cùng Ford VN giải quyết nhanh chóng. Em cũng xin nói thông tin để các bác biết những việc mà xưởng Dịch vụ WTF đã làm: Sau khi kiểm tra, KTV của WTF xác định đây chỉ là lỗi phần mềm điều khiển hộp số (TCM), không phải tháo rã hộp số như các bác đưa tin. Thứ 2 vừa qua, KTV đã lập trình lại TCM, thử xe trên đường và xe hoạt động lại bình thường. KTV báo cáo về FVL, các chuyên gia ở FVL có ý kiến là tuy xe hoạt động trở lại nhưng FVL quyết định thay thế mới hộp TCM cho khách hàng. TCM này sẽ được lập trình tại nhà máy Ford để đảm bảo xe của bác hoạt tốt như xe mới suất xưởng. Dự kiến trong ngày thứ 5 tụi em sẽ nhận được TCM mới và các anh chuyên gia Ford ở khu vực phía nam sẽ cùng đại lý lắp và kiểm tra trước khi giao cho bác. WTF mong bác thông cảm, tụi em cập nhật thường xuyên để bác an tâm. Cám ơn bác.
 
Hạng C
11/1/06
654
91
28
53
Westernford.SG nói:
khai nguyen nói:
Thành thật mà nói, trước khi quyết định mua xe là cả một vấn đề cần cân nhắc một cách thận trọng của mình vì : - Vừa túi tiền không chuộng ngoại nhập - So sánh, đắn đo nhiều lắm từ nhu cầu thực tế, thông số kỹ thuật đến quảng cáo, tham khảo ý kiến bạn bè...cuối cùng chọn Ford Fiesta (hatchback). Lúc đầu thì mê thật vì chạy lanh quanh từ nhà đến công ty (trong thành phố). Chạy chưa đến 1.000km sau khi lấy hồ sơ đăng kiểm đang trên đường về nhà. Đang thuyết minh ca ngợi quảng cáo ưu điểm của FF tự nhiên xe kẹt ga liền tấp vô lề sau khi tắt máy thì khởi động lại im re. Loai hoai cuối cùng đành gọi cứu hộ đến móc đầu lôi về Western Ford xử lý trong sự xót xa và ngậm ngùi cùng bạn bè trong xe tan hàng ra về bằng phương tiện tự do. Trưởng phòng kỹ thuật gọi điện trà lời bó tay.
Hôm nay (sau sự cố 3 ngày) nhận tin chờ hộp số ngoài cty mẹ Vĩnh Phúc gởi vào rồi mới giải quyết. Ai đời xe mới mua mà đi rã máy mất rin . Mình đang mất niềm tin vào thương hiệu FORD rồi đó. Chắc gì đảm bảo là sẽ không xảy ra nữa nếu mình đi chơi xa khỏi thành phố thì làm sao. Giải pháp đổi xe khác là tốt nhất. Mình không muốn động chạm vào máy vì còn trách nhiệm bảo hành của xe mới. Theo ý các bạn giải quyết thế nào
Chào bác, em bên phòng Dịch vụ WTF. Bức xúc của bác tụi em rất hiểu và cố gắng hết sức cùng Ford VN giải quyết nhanh chóng. Em cũng xin nói thông tin để các bác biết những việc mà xưởng Dịch vụ WTF đã làm: Sau khi kiểm tra, KTV của WTF xác định đây chỉ là lỗi phần mềm điều khiển hộp số (TCM), không phải tháo rã hộp số như các bác đưa tin. Thứ 2 vừa qua, KTV đã lập trình lại TCM, thử xe trên đường và xe hoạt động lại bình thường. KTV báo cáo về FVL, các chuyên gia ở FVL có ý kiến là tuy xe hoạt động trở lại nhưng FVL quyết định thay thế mới hộp TCM cho khách hàng. TCM này sẽ được lập trình tại nhà máy Ford để đảm bảo xe của bác hoạt tốt như xe mới suất xưởng. Dự kiến trong ngày thứ 5 tụi em sẽ nhận được TCM mới và các anh chuyên gia Ford ở khu vực phía nam sẽ cùng đại lý lắp và kiểm tra trước khi giao cho bác. WTF mong bác thông cảm, tụi em cập nhật thường xuyên để bác an tâm. Cám ơn bác.
Đúng là Ford VN dạo này làm việc rất chuyên nghiệp, đáng khen ngợi !

Mà bác cho hỏi luôn là các xe Ford Fi AT khác mặc dù không bị lỗi như trên có cần kiểm tra lại cái TCM không ? và có bao nhiêu em Ford Fi AT tại VN bị tình trạng lỗi phải thay TCM rồi ?
 
Hạng B1
He he dạo này sao thấy mọi người tranh cãi quyết liệt quá, hãy để diễn đàn lại cho các bác bên Ford hỗ trợ khách hàng bảo hành cho tốt, bác nào bên Toy thì lo về tư vấn cho khách hàng của mình, mình nghĩ hãng nào mà không có lỗi chứ.
Mình nghĩ ai chạy xe gì thì xem thông tin rồi lo xe mình đi, cãi nhau rồi chà đạp nhau chi cho mất vui, chắc gì xe mình chạy đã tốt nhất đâu?

Vài dòng chia sẽ để mọi người vui vẻ
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
@thanh6399: Cám ơn câu hỏi của bác.

Ở VN cái này chưa có nhiều bác, khi lập trình vì lý do gì đó , tín hiệu, đường truyền, máy móc, thao tác thì phần mềm có thể mất 1 chút các file phụ để cho hệ thống hoạt động hoàn chỉnh không chập chờn, thì sẽ lập trình lại. (hiểu đơn giản giống như là đang copy file từ lăptop qua USB thì ngừoi ta rút USB đột ngột ra khỏi laptop vậy)
Khi nao có thông tin nào đặt biệt về cái này Fo chắc chắn sẽ thông báo rộng rãi thông qua các chuong trình dịch vụ bác ạ
 
Hạng C
11/1/06
654
91
28
53
baoq_tran nói:
He he dạo này sao thấy mọi người tranh cãi quyết liệt quá, hãy để diễn đàn lại cho các bác bên Ford hỗ trợ khách hàng bảo hành cho tốt, bác nào bên Toy thì lo về tư vấn cho khách hàng của mình, mình nghĩ hãng nào mà không có lỗi chứ.
Mình nghĩ ai chạy xe gì thì xem thông tin rồi lo xe mình đi, cãi nhau rồi chà đạp nhau chi cho mất vui, chắc gì xe mình chạy đã tốt nhất đâu?

Vài dòng chia sẽ để mọi người vui vẻ
Tớ chót khen và mua hộ cho đứa em xe Ford Fi AT rồi, bây giờ mà nó trục trặc thì hơi bị quê nên đang căng thẳng đây, nhất là đứa em lại là phụ nữ mới sợ chứ. Tìm hiểu và nghiên cứu trước để nếu xảy ra mình có cách xử lý cho phù hợp....

Mà tôi nghĩ đây cũng là quyền lợi của những ai đi xe Ford FI !
 
O.S.P.D
29/8/05
4.114
424
83
52
Arizona
baoq_tran nói:
He he dạo này sao thấy mọi người tranh cãi quyết liệt quá, hãy để diễn đàn lại cho các bác bên Ford hỗ trợ khách hàng bảo hành cho tốt, bác nào bên Toy thì lo về tư vấn cho khách hàng của mình, mình nghĩ hãng nào mà không có lỗi chứ.
Mình nghĩ ai chạy xe gì thì xem thông tin rồi lo xe mình đi, cãi nhau rồi chà đạp nhau chi cho mất vui, chắc gì xe mình chạy đã tốt nhất đâu?

Vài dòng chia sẽ để mọi người vui vẻ

Cũng định khuyên mọi người không nên tranh cãi mất hòa khí thì bac đã Comment rồi.
Nên nhìn nhận khách quan hơn đối với box Ford, vào các box khác có bao nhiêu người của Hãng để các mem ném đá đâu, toàn phải nhờ đến cơ quan bảo vệ NTD AFCA thì may ra có 1 vài ông có trách nhiệm ló mặt trả lời, còn đôi khi chuyên nghiệp hóa, tận tình quá, nhiệt tình online để trả lời, thức khuya dậy sớm để trả lời thì bị ném đá, chém gió, cho là ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm

E đang dự định rút luôn khỏi phải vào tư vấn hay trả lời hay comment gì , chỉ làm đúng chức năng của người giữ chùa OS cho nó phẻ cái thân già........mà vì tình cảm với Forder quá lớn nên cứ lại níu kéo, nếu không còn bất cứ người của hãng Fo vào đây thì ai sẽ là người bị ném đá đây, .... ai sẽ làm ngừoi cho các mem chê bai, dè bỉu, khinh bác. Thật buồn phải nói ra như vây.
Nhiều người cứ đt hey hey bác Dầu, giúp e cái này nhờ cái kia, nhưng vẫn dùng nick khác lên đây CHÉM NHIỆT TÌNH......móa bùn ve. (xin lỗi e dùng ngôn ngữ hai lúa tí)
 
Hạng C
11/1/06
654
91
28
53
petrol nói:
@thanh6399: Cám ơn câu hỏi của bác.

Ở VN cái này chưa có nhiều bác, khi lập trình vì lý do gì đó , tín hiệu, đường truyền, máy móc, thao tác thì phần mềm có thể mất 1 chút các file phụ để cho hệ thống hoạt động hoàn chỉnh không chập chờn, thì sẽ lập trình lại. (hiểu đơn giản giống như là đang copy file từ lăptop qua USB thì ngừoi ta rút USB đột ngột ra khỏi laptop vậy)
Khi nao có thông tin nào đặt biệt về cái này Fo chắc chắn sẽ thông báo rộng rãi thông qua các chuong trình dịch vụ bác ạ

Cảm ơn bác Petrol đã giải thích sơ bộ về lỗi do lập trình cho TCM !

Theo mình nghĩ bất kỳ hệ thống nào điều khiển trên Ô tô phải rất chắc chắn, ổn định và tự nó có thể kiểm tra lỗi. Khi thay một bộ mới nào đó nhà sản xuất cũng phải biết rõ trong bộ bị lỗi đã gặp phải vấn đề gì về mạch điện, linh kiện điện tử hay phần mềm.... Bác có thể cho biết là trường hợp này - TCM bị phần mềm, linh kiện điện tử hay vấn đề gì khác. Khi thay cái mới mà chưa biết nguyên nhân ( do chưa công bố ) thì Ford VN có dám đảm bảo cái mới thay sẽ không bị lỗi ?
 
Hạng C
16/5/11
595
59
28
33
Paolo Rossi nói:
Xe dap nói:
chithanhoto nói:
đồng ý với bác là ăn cây nào rào cây đó.Nhưng quyền lợi của khách hàng phải đặt lên hàng đầu.bác xedap đừng làm mọi người đánh giá mất niềm tin
Vậy nếu như trường hợp này không phải ở WTF mà là ở City Ford, người bán hàng chính là bác thì bác sẽ giải quyết sao?
Quyền lợi của khách hàng trong trường hợp này là được sự bảo hành chu đáo từ Ford VN,
Việc nhân viên kinh doanh của hãng FORD lại có comment như bác chithanhoto theo tôi là trái với qui tắc đạo đức nghề nghiệp. Khi được người khác góp ý lại cố tình cãi lý thì theo em là nên làm đơn xin nghỉ việc.
Em nói ra như thế là hơi nặng nề vì thực tế em thấy có một sự cạnh tranh không mấy tốt đẹp giữa các đại lý ( trong đó có FORD ). Đại ý như là khách hàng đang gặp sự cố bên đại lý nào thì y như rằng các nhân viên đại lý khác lại vào comment chê bai và lại lôi kéo khách hàng ghé đại lý bên em sẽ làm tốt hơn, điều này có nên chăng? TẠI SAO CHÚNG TA LẠI KHÔNG VÀO LÀM DỊU BỨC XÚC CỦA KHÁCH HÀNG ĐANG NGHĨ KHÔNG TỐT VỀ FORD ?
Em nói ra điều này thật lòng chứ không hề ném đá vào cá nhân nào vì em cũng làm bên ngành dịch vụ có liên quan đến khách hàng nên chia sẽ ý kiến cá nhân.
Ném đá dấu tay. Không chơi xoá bài, ban nick nha. Tui biết Bác mạnh như sún.......heheheheheh
" Nói nhiều thì hay, nói ít hay hơn, không nói càng hay "