Hạng C
23/2/10
871
10.235
93
Chạy hơn 10 vạn thì zin để làm gì bác ơi. Thiên hạ hạ máy làm lại cũng khá khá khi máy chảy dầu tè le.
Dạ gần 15 vạn a. Xe nhỏ dễ đi lại nên e vẫn giữ đi trong phố, đi xa thì có con 7 chỗ khác.
 
Hạng D
4/10/15
1.435
2.514
113
37
Nghe các cao thủ nói chuyện thấy mà ham :D Mình cái lọc gió điều hòa còn ko biết thay nữa, mỗi lần đem xe đi bảo dưỡng hay sửa chữa là chỉ biết tin tưởng và...cầu trời :D
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.738
113
Pháp
Nv hãng có báo là e bị nhẹ ko cong vênh gì, chỉ cong 2 xupap hút ( nhưng cũng thay đủ 8 cây mới), e đang để xe trong hãng nên e nghĩ họ cũng sẽ làm tất cả những gì cần thiết vì vừa tăng doanh thu cho họ mà vừa dễ bảo hành cho sau này nữa. Nắp quylat họ báo dùng đc ko có vấn đề, bulong năp quylat 10 cây thì họ cũng thay 10 cây mới luôn nên e nghĩ chắc cũng làm kĩ rồi.
Như bác D23 thì thằng nào không giống như thằng nào. Nếu bác chủ thớt vào Ford thì thử hỏi ....về kỹ thuật phải là nó không có bất cứ điểm gì để mình tự thay (trừ khi biết và có đồ nghề)
Hoc hõi là nơi đó .
May hút tức là admission ..nơi xăng vào .... 2 cái thì em kh biết, nhưng thay là toàn bộ.
Nghe các cao thủ nói chuyện thấy mà ham :D Mình cái lọc gió điều hòa còn ko biết thay nữa, mỗi lần đem xe đi bảo dưỡng hay sửa chữa là chỉ biết tin tưởng và...cầu trời :D
Dể thôi, em báo bác D23 về VN rồi hơn cả mấy tháng mà, bi giờ bác í trở về rồi thì .... đừng tính ở đèn đỏ.... bấm kèn để đi lẹ hơn 1 giây nha ..... bác í ở cà tháng rồi không ai hỏi thì ... thua

Em viết rồi, chuyện đã qua .... hết ..
Em nói thật người VN ở VN nhất định, và nhất định không tin ai hết ...Do đó em về cũng không muốn gặp ai cã ... và càc bác cũng không muốn gặp em ... quá bình thường . :):):)
 
Hạng F
29/10/16
12.194
25.738
113
Pháp
Dạ có trồng sơmi, đánh bóng cốt cam, đánh bóng cốt máy, xoáy xupap,... cũng nhiều công đoạn lắm a.
Cho e hỏi vậy là cứ xem như xe mình đại tu máy sớm xíu chứ làm lại đi vẫn ngon lành bth đúng không mấy a? Cảm giác mình chạy xe lâu năm mà vô tình làm mất dzin con xe cũng buồn.
Vậy bạn chọn con xe 100k không làm gì hết hay là 150K đã tháo và làm đúng theo nhà sãn xuất?
Bạn nghĩ xe zin và định nghĩa nó là gì ? (có thể mở thớt để bàn thảo)

Tôi thú thật dám mua (lái) xe 200K thậm chí hơn, nếu như chủ xe làm đúng theo quy trình sửa thay, bất chấp ốc gin ... thay vì mua xe 150K không làm gì hết, ngay cả ốc ...thay nhớt.cũng chưa dám thay ...

Vậy bạn cứ nghĩ là xe zdin ngon thì bạn cứ thử lấy xe 200K chưa tháo ốc sẽ biết
 
  • Like
Reactions: 79D2772
Hạng C
23/2/10
871
10.235
93
Vậy bạn chọn con xe 100k không làm gì hết hay là 150K đã tháo và làm đúng theo nhà sãn xuất?
Bạn nghĩ xe zin và định nghĩa nó là gì ? (có thể mở thớt để bàn thảo)

Tôi thú thật dám mua (lái) xe 200K thậm chí hơn, nếu như chủ xe làm đúng theo quy trình sửa thay, bất chấp ốc gin ... thay vì mua xe 150K không làm gì hết, ngay cả ốc ...thay nhớt.cũng chưa dám thay ...

Vậy bạn cứ nghĩ là xe zdin ngon thì bạn cứ thử lấy xe 200K chưa tháo ốc sẽ biết
E hiểu rồi, cảm ơn a nhiều ạ.
 
Hạng D
30/7/16
1.324
2.719
113
Xe Mỹ Xe Đức nó thiết kế khó sửa hơn xe Nhật . Đi xe mỹ đức mà đem cho mấy thằng thợ Toy nó phá là banh xe .
-Bày này la do thợ canh cam sai .hoặc ko có bộ canh cam của Ford .cứ nghĩ canh theo dấu là của Toy là toang
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng F
29/10/16
12.194
25.738
113
Pháp
Xe Mỹ Xe Đức nó thiết kế khó sửa hơn xe Nhật . Đi xe mỹ đức mà đem cho mấy thằng thợ Toy nó phá là banh xe .
-Bày này la do thợ canh cam sai .hoặc ko có bộ canh cam của Ford .cứ nghĩ canh theo dấu là của Toy là toang
Loại Ztec ... không có dấu bác à ... như em viết nó là "poulie điên"
Không phải thiết kế khó mà
1 - Những gì thường xuyên thay thì nó thấy rất rỏ, dể tháo, giá rẽ
2 - Những gì khó hư, cần tay nghề cao thì nó dấu đi để tránh dân không biết đụng vào

Em từng đố : tìm thử công tắc cửa, làm sao đem cardan ra ... của xe Đức và tại sao.