Quách bị đánh hội đồng này thì chết chắc. Câu "Toyota khoang lái cũng không biết dạng" là sao? Học đến lớp mấy mà viết còn sai chính tả? Thì hỏi trình độ đến đâu mà tranh luận về kỹ thuật? Vãi....
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Nói ra chắc bác giận chứ với Ford xui nhiều hơn hên.A2.0 nói:Vụ chảy nhớt roan hộp số thì xui thôi, nhưng ko có gì nghiêm trọng, xui Mer vẫn gặp như thường!
Cái này cũng mang tính nhân văn lắm nà....Xe_chuong_ga nói:Vấn đề là phải chạy được tới chỗ gặp thằng Toy thì mới rầm được chứ bác? Chứ nó cứ hiện "Check Engine" vào số không thèm chạy thì rầm kiểu gì đây??? Em dzọt đây.....hdtoan nói:Túm lại đụng cái rầm trực diện thì TOY thay nguyên cái máy, Phò thì phải làm đồng lại phải ko bác? Em thủ dâm tinh thần tý vậy. Hehe.
Vào số mà không chạy thì làm sao tông ????
Vote bác xe_chuong_ga.
@all: xe nào cũng có cá hay cái dở thui. Acura MDX về VN mà còn lỗi tè le, Mer mà đạp ga xịt khói đen ì xeo kìa.....
móa, mấy ông sao cứ hay bắt văn tui thế nhỉ?Bắt lý đi, chớ bắt văn thì nhỏ nhen quá.Tóm lại mấy ông chỉ con cái xe nó biến dạng ra sao rồi phán an toàn hay không!Trong khi toàn thế giới người ta chỉ đánh giá chiếc xe an toàn hay không dựa vào sự biến dạng của khoan lái!Mà mấy ông trời này coi vậy chớ đóe biết tìm hiểu gì hết.Trên youtube có mà đầy đấy!!!
Tui nhắc lại cho mấy ông trời con nghe nhóe: 1 chiếc xe được cho là an toàn khi nó bảo vệ được người ngồi trong xe.Mà việc bảo vệ đó được đảm nhiệm bởi khoang lái ( cụ thể là cột A) + seat belt và túi khí.Tạm bỏ qua vấn đề túi khí và seat belt , xe nào đâm trực diện khoan lái còn nguyên xi là xe đó an toàn.Ứ cần biết khung gầm nó ráp tại đâu!Nhưng hỡ cái khoan lái nó không biến dạng là ok.Còn chuyện xe mềm thì có gì phải xoắn?Nhiều khi nhờ nó mềm mà nó hấp thụ bớt xung lực y như mấy ông chơi ngu nhảy lầu vậy đó, có tấm nệm ở phía dưới thì phản lực nó tác động trở lại ít hơn.Đó là cái nguyên lý thiết kế của người ta, mấy ông đóe biết gì thì đừng có tỏ ra nguy hiểm.Còn chuyện Ford dàn đồng cứng thì đó là nguyên lý thiết kế của Ford, miễn sao an toàn là được.
Tui nhắc lại cho mấy ông trời con nghe nhóe: 1 chiếc xe được cho là an toàn khi nó bảo vệ được người ngồi trong xe.Mà việc bảo vệ đó được đảm nhiệm bởi khoang lái ( cụ thể là cột A) + seat belt và túi khí.Tạm bỏ qua vấn đề túi khí và seat belt , xe nào đâm trực diện khoan lái còn nguyên xi là xe đó an toàn.Ứ cần biết khung gầm nó ráp tại đâu!Nhưng hỡ cái khoan lái nó không biến dạng là ok.Còn chuyện xe mềm thì có gì phải xoắn?Nhiều khi nhờ nó mềm mà nó hấp thụ bớt xung lực y như mấy ông chơi ngu nhảy lầu vậy đó, có tấm nệm ở phía dưới thì phản lực nó tác động trở lại ít hơn.Đó là cái nguyên lý thiết kế của người ta, mấy ông đóe biết gì thì đừng có tỏ ra nguy hiểm.Còn chuyện Ford dàn đồng cứng thì đó là nguyên lý thiết kế của Ford, miễn sao an toàn là được.
Chú Quách này cứ bị banned nick này rồi mọc nick khác, cứ vào box FORD rồi thích choc phá người khác. Nếu có giỏi thì qua box Mercedes mà phá thử xem, em đố ....
Đời người nó mong manh lắm, nên sống sao cho ra con người lỡ khi gặp nạn rồi không có ai giúp khi đó hối hận cũng không kịp
Đời người nó mong manh lắm, nên sống sao cho ra con người lỡ khi gặp nạn rồi không có ai giúp khi đó hối hận cũng không kịp
thế cái khùng gập nó được dập tại đâu có liên quan gì nhỉ chú?Nó dập tại Miên cũng được, miễn nó đáp ứng đúng yêu cầu kĩ thuật cùng quan điểm thiết kế là ok!Mà thời buổi toàn cầu hóa này mà chú nêu ra quan điểm này thật hết biết chú sống ở thời kì nào!PBrad Pitt nói:Bác Quách gọi điện hỏi thử số khung của thèng Fortuner được dập ở chỗ nào nhóe. ngu không thể tả.
Hiaz, chú ác mồm ác miệng quá!!! Anh sống sao anh tự biết!!!chú khỏi phải xoắn!Chú thích thì cứ tìm lí mà tay đôi với anh, chớ đừng cái kiểu khán giả lâu lâu ngứa mồm mà đóe biết nói gì nên phát ngôn đại cho có như chú!Thể loại này anh không châp!!PhamNgoc nói:Chú Quách này cứ bị banned nick này rồi mọc nick khác, cứ vào box FORD rồi thích choc phá người khác. Nếu có giỏi thì qua box Mercedes mà phá thử xem, em đố ....
Đời người nó mong manh lắm, nên sống sao cho ra con người lỡ khi gặp nạn rồi không có ai giúp khi đó hối hận cũng không kịp
em nâng cao quan điểm tí nhé!Nói chung nhân vô thập toàn, trên đời này không có gì là hoàn hảo nên chuyện xe có bị lỗi này lỗi kia là chuyện bình thường.Mỗi xe có một đặc điểm riêng, bán được hay không là nhơ vào sự chấp nhận của người mua.Còn thể loại tự sướng hay đem xe này với xe kia so sánh thì hay bị ném đá lắm!!Thế thôi à!!!milkyqh nói:Cái này cũng mang tính nhân văn lắm nà....Xe_chuong_ga nói:Vấn đề là phải chạy được tới chỗ gặp thằng Toy thì mới rầm được chứ bác? Chứ nó cứ hiện "Check Engine" vào số không thèm chạy thì rầm kiểu gì đây??? Em dzọt đây.....hdtoan nói:Túm lại đụng cái rầm trực diện thì TOY thay nguyên cái máy, Phò thì phải làm đồng lại phải ko bác? Em thủ dâm tinh thần tý vậy. Hehe.
Vào số mà không chạy thì làm sao tông ????
Vote bác xe_chuong_ga.
@all: xe nào cũng có cá hay cái dở thui. Acura MDX về VN mà còn lỗi tè le, Mer mà đạp ga xịt khói đen ì xeo kìa.....
Em đang hỏi nó dập ở vị trí nào trên xe chứ em có hỏi nó sản xuất ở đâu đâu. ai mà không biết nó được làm ở...TRÁI ĐẤT.White Dragon Quách nói:thế cái khùng gập nó được dập tại đâu có liên quan gì nhỉ chú?Nó dập tại Miên cũng được, miễn nó đáp ứng đúng yêu cầu kĩ thuật cùng quan điểm thiết kế là ok!Mà thời buổi toàn cầu hóa này mà chú nêu ra quan điểm này thật hết biết chú sống ở thời kì nào!PBrad Pitt nói:Bác Quách gọi điện hỏi thử số khung của thèng Fortuner được dập ở chỗ nào nhóe. ngu không thể tả.
Bác Quach mồm miệng ghê quá! kiểu gì nói cũng được. heheheh. Nhưng nếu nói bác Quach vào đây "phá" thì em thấy cũng không đúng, chẳng qua là có ý kiến này nọ . . .
White Dragon Quách nói:Hiaz, chú ác mồm ác miệng quá!!! Anh sống sao anh tự biết!!!chú khỏi phải xoắn!Chú thích thì cứ tìm lí mà tay đôi với anh, chớ đừng cái kiểu khán giả lâu lâu ngứa mồm mà đóe biết nói gì nên phát ngôn đại cho có như chú!Thể loại này anh không châp!!PhamNgoc nói:Chú Quách này cứ bị banned nick này rồi mọc nick khác, cứ vào box FORD rồi thích choc phá người khác. Nếu có giỏi thì qua box Mercedes mà phá thử xem, em đố ....
Đời người nó mong manh lắm, nên sống sao cho ra con người lỡ khi gặp nạn rồi không có ai giúp khi đó hối hận cũng không kịp
- Status
- Không mở trả lời sau này.