Túm lại đụng cái rầm trực diện thì TOY thay nguyên cái máy, Phò thì phải làm đồng lại phải ko bác? Em thủ dâm tinh thần tý vậy. Hehe.White Dragon Quách nói:...Ta xét đế biến dạng buồng lái nhé.Đồng ý rằng Ford cứng hơn, capô ít biến dạng hơn nhưng Toyota khoang lái cũng không biết dạng, thế thì không có lí do gì kết luận Toyota kém an toàn.Chẳng qua là do quan điểm thiết kế của thằng Nhật nó như vậy, <span style=""color: #ff0000;"">nó thiết kế ra khung xe hấp thụ xung lực</span> .....
- Status
- Không mở trả lời sau này.
chưa chắc nhóe!!! Ford còn có thiết kế rớt block máy ra nữa mà!Mà thường thường phải đâm với xe tải mới tới có khả năng hư đến block máy.Nhưng dù block máy có đi đâu thì khoang lái vẫn còn đó!Tiêu chí an toàn là như thế!hdtoan nói:Túm lại đụng cái rầm trực diện thì TOY thay nguyên cái máy, Phò thì phải làm đồng lại phải ko bác? Em thủ dâm tinh thần tý vậy. Hehe.White Dragon Quách nói:...Ta xét đế biến dạng buồng lái nhé.Đồng ý rằng Ford cứng hơn, capô ít biến dạng hơn nhưng Toyota khoang lái cũng không biết dạng, thế thì không có lí do gì kết luận Toyota kém an toàn.Chẳng qua là do quan điểm thiết kế của thằng Nhật nó như vậy, <span style=""color: #ff0000;"">nó thiết kế ra khung xe hấp thụ xung lực</span> .....
Òh.... Bây giờ thì em đã hiểu, bác ợ. Em thì em cũng ứ có tin TOY mà tông xe tải mà cái khoang lái nó còn y nguyên đó bác ợ. Hay là "còn đó" nghĩa là bẹp dúm nhưng còn nằm ở đó phải ko bác?White Dragon Quách nói:chưa chắc nhóe!!! Ford còn có thiết kế rớt block máy ra nữa mà!Mà thường thường phải đâm với xe tải mới tới có khả năng hư đến block máy. Nhưng dù block máy có đi đâu thì <span style=""color: #ff0000;"">khoang lái vẫn còn đó</span>!Tiêu chí an toàn là như thế!
Last edited by a moderator:
haiz... chú muốn tin hay không thì tùy!còn muốn tìm hiểu thêm thì cứ vào youtube search "crash test" có mà đầy!Anh nhớ có cái clip so sánh độ an toàn của xe Đức và.... tung Của.Nó cũng nói rõ thế nào là an toàn khi va chạm trực diện.Thế theo chú va chạm trực diện nguyên đầu xe với va chạm trực diên chỉ ăn vào 1/3 đầu xe cái nào nguy hiểm hơn?hdtoan nói:Òh.... Bây giờ thì em đã hiểu, bác ợ. Em thì em cũng ứ có tin TOY mà tông xe tải mà cái khoang lái nó còn y nguyên đó bác ợ. Hay là "còn đó" nghĩa là bẹp dúm nhưng còn nằm ở đó phải ko bác?
Đương nhiên 1/3 nguy hiểm hơn.White Dragon Quách nói:haiz... chú muốn tin hay không thì tùy!còn muốn tìm hiểu thêm thì cứ vào youtube search "crash test" có mà đầy!Anh nhớ có cái clip so sánh độ an toàn của xe Đức và.... tung Của.Nó cũng nói rõ thế nào là an toàn khi va chạm trực diện.Thế theo chú va chạm trực diện nguyên đầu xe với va chạm trực diên chỉ ăn vào 1/3 đầu xe cái nào nguy hiểm hơn?hdtoan nói:Òh.... Bây giờ thì em đã hiểu, bác ợ. Em thì em cũng ứ có tin TOY mà tông xe tải mà cái khoang lái nó còn y nguyên đó bác ợ. Hay là "còn đó" nghĩa là bẹp dúm nhưng còn nằm ở đó phải ko bác?
ít ra chú cũng hiểu thế nào là an toàn.Hơn cha theone kia! Hỏi 1 câu nữa nhé, thế khi xe chú tông vào 1 vật biến dạng nhiều và 1 vật ít biến dạng thì cái nào nguy hiểm hơn?hdtoan nói:Đương nhiên 1/3 nguy hiểm hơn.White Dragon Quách nói:haiz... chú muốn tin hay không thì tùy!còn muốn tìm hiểu thêm thì cứ vào youtube search "crash test" có mà đầy!Anh nhớ có cái clip so sánh độ an toàn của xe Đức và.... tung Của.Nó cũng nói rõ thế nào là an toàn khi va chạm trực diện.Thế theo chú va chạm trực diện nguyên đầu xe với va chạm trực diên chỉ ăn vào 1/3 đầu xe cái nào nguy hiểm hơn?hdtoan nói:Òh.... Bây giờ thì em đã hiểu, bác ợ. Em thì em cũng ứ có tin TOY mà tông xe tải mà cái khoang lái nó còn y nguyên đó bác ợ. Hay là "còn đó" nghĩa là bẹp dúm nhưng còn nằm ở đó phải ko bác?
Haizzzz.... Em hiểu ý bác muốn nói cái vụ hấp thu xung lực òi. (Dù gì cũng cùng lò với bác mà.) Nhưng dù sao biến dạng đó cũng phải xét trong 2 thứ cùng độ bền lực, chứ 1 cái tôn 0.6mm & 1 cái tôn 0.8mm (Em lấy con số ví dụ thôi nhé) mà nói cái 0.6mm lún nhiều hơn nên an toàn hơn thì cũng hông đúng. Hơn nữa cái móp nhiều hơn đi sửa tốn nhiều tiền hơn chớ. Hehe.White Dragon Quách nói:ít ra chú cũng hiểu thế nào là an toàn.Hơn cha theone kia! Hỏi 1 câu nữa nhé, thế khi xe chú tông vào 1 vật biến dạng nhiều và 1 vật ít biến dạng thì cái nào nguy hiểm hơn?hdtoan nói:Đương nhiên 1/3 nguy hiểm hơn.White Dragon Quách nói:haiz... chú muốn tin hay không thì tùy!còn muốn tìm hiểu thêm thì cứ vào youtube search "crash test" có mà đầy!Anh nhớ có cái clip so sánh độ an toàn của xe Đức và.... tung Của.Nó cũng nói rõ thế nào là an toàn khi va chạm trực diện.Thế theo chú va chạm trực diện nguyên đầu xe với va chạm trực diên chỉ ăn vào 1/3 đầu xe cái nào nguy hiểm hơn?hdtoan nói:Òh.... Bây giờ thì em đã hiểu, bác ợ. Em thì em cũng ứ có tin TOY mà tông xe tải mà cái khoang lái nó còn y nguyên đó bác ợ. Hay là "còn đó" nghĩa là bẹp dúm nhưng còn nằm ở đó phải ko bác?
haiz... anh thất vọng với cái commnet này của chú rùi!!!Chú chỉ hiểu 1 phần thôi.Cái hấp thụ xung lực anh muốn nói là để bảo vệ cho người... ngoài xe nữa kìa!Nó hấp thụ thì hấp thụ miễn sao cái cột A và khoan lái còn nguyên xi là an toàn!Tính ra ở VN mình xe máy thì nhiều, chạy thì chúa ẩu, lỡ có tung em xe máy nào lên nắp capo cũng còn hi vọng em nó chỉ bị thương nhẹ!Đấy cũng là 1 nguyên nhân vì sao Toyota nó mềm đấy!Mềm thì mềm , biến dạng thì biến dạng nhưng an toàn cho người trong và ngoài xe thì cũng đủ an toàn rồi!À còn cái vụ tôn mỏng thì anh không thiết kế cái đó nên không biết là bao nhiêu mm, mà cũng chưa chắc cái mềm móp nhiều sửa nhiều tiền hơn cái cứnghdtoan nói:Haizzzz.... Em hiểu ý bác muốn nói cái vụ hấp thu xung lực òi. (Dù gì cũng cùng lò với bác mà.) Nhưng dù sao biến dạng đó cũng phải xét trong 2 thứ cùng độ bền lực, chứ 1 cái tôn 0.6mm & 1 cái tôn 0.8mm (Em lấy con số ví dụ thôi nhé) mà nói cái 0.6mm lún nhiều hơn nên an toàn hơn thì cũng hông đúng. Hơn nữa cái móp nhiều hơn đi sửa tốn nhiều tiền hơn chớ. Hehe.White Dragon Quách nói:ít ra chú cũng hiểu thế nào là an toàn.Hơn cha theone kia! Hỏi 1 câu nữa nhé, thế khi xe chú tông vào 1 vật biến dạng nhiều và 1 vật ít biến dạng thì cái nào nguy hiểm hơn?hdtoan nói:Đương nhiên 1/3 nguy hiểm hơn.White Dragon Quách nói:haiz... chú muốn tin hay không thì tùy!còn muốn tìm hiểu thêm thì cứ vào youtube search "crash test" có mà đầy!Anh nhớ có cái clip so sánh độ an toàn của xe Đức và.... tung Của.Nó cũng nói rõ thế nào là an toàn khi va chạm trực diện.Thế theo chú va chạm trực diện nguyên đầu xe với va chạm trực diên chỉ ăn vào 1/3 đầu xe cái nào nguy hiểm hơn?hdtoan nói:Òh.... Bây giờ thì em đã hiểu, bác ợ. Em thì em cũng ứ có tin TOY mà tông xe tải mà cái khoang lái nó còn y nguyên đó bác ợ. Hay là "còn đó" nghĩa là bẹp dúm nhưng còn nằm ở đó phải ko bác?
Vấn đề là phải chạy được tới chỗ gặp thằng Toy thì mới rầm được chứ bác? Chứ nó cứ hiện "Check Engine" vào số không thèm chạy thì rầm kiểu gì đây??? Em dzọt đây.....hdtoan nói:Túm lại đụng cái rầm trực diện thì TOY thay nguyên cái máy, Phò thì phải làm đồng lại phải ko bác? Em thủ dâm tinh thần tý vậy. Hehe.
White Dragon Quách nói:.................................................................
haiz... anh thất vọng với cái commnet này của chú rùi!!!Chú chỉ hiểu 1 phần thôi.Cái hấp thụ xung lực anh muốn nói là để bảo vệ cho người... ngoài xe nữa kìa!Nó hấp thụ thì hấp thụ miễn sao cái cột A và khoan lái còn nguyên xi là an toàn!<span style=""color: #ff0000;"">Tính ra ở VN mình xe máy thì nhiều, chạy thì chúa ẩu, lỡ có tung em xe máy nào lên nắp capo cũng còn hi vọng em nó chỉ bị thương nhẹ!Đấy cũng là 1 nguyên nhân vì sao Toyota nó mềm đấy</span>!Mềm thì mềm , biến dạng thì biến dạng nhưng an toàn cho người trong và ngoài xe thì cũng đủ an toàn rồi!À còn cái vụ tôn mỏng thì anh không thiết kế cái đó nên không biết là bao nhiêu mm, mà cũng chưa chắc cái mềm móp nhiều sửa nhiều tiền hơn cái cứng
Toy phải cấp bằng thuyết minh sáng chế cho bác Quách, em thì ko chê xe nào cả, BMW, Toyota, Ford, GM, Huyndai, KIA ...... đều là những hãng xe lớn nhất của thế giới. Khả năng tài chính và nhu cầu của em phù hợp với Ford nên chọn Ford, bác nào chê là đó nhá.
- Status
- Không mở trả lời sau này.