Hule nói:Toy phải cấp bằng thuyết minh sáng chế cho bác Quách, em thì ko chê xe nào cả, BMW, Toyota, Ford, GM, Huyndai, KIA ...... đều là những hãng xe lớn nhất của thế giới. Khả năng tài chính và nhu cầu của em phù hợp với Ford nên chọn Ford, bác nào chê là đó nhá.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
haiz, các đồng chí cứ đọc lại mấy cái cm cua e đi.Có cái nào e chê Ford k an toàn k?Có thì e cũng chỉ nói đúng 1 thực tế là Ford Fiesta đang gặp vấn đề về Power shift như mấy ông kia đang than vãn thôi!
@Hule: chú không biết gì thì đừng cạy khóe thế!Khung sườn hấp thụ xung lực là đặc điểm của Toyota đấy!Vấn đề là cái đặc điểm này nhiều người thích hơn mấy cái đặc trưng của Ford!Thế thôi!
@Hule: chú không biết gì thì đừng cạy khóe thế!Khung sườn hấp thụ xung lực là đặc điểm của Toyota đấy!Vấn đề là cái đặc điểm này nhiều người thích hơn mấy cái đặc trưng của Ford!Thế thôi!
White Dragon Quách nói:haiz, các đồng chí cứ đọc lại mấy cái cm cua e đi.Có cái nào e chê Ford k an toàn k?Có thì e cũng chỉ nói đúng 1 thực tế là Ford Fiesta đang gặp vấn đề về Power shift như mấy ông kia đang than vãn thôi!
@Hule: chú không biết gì thì đừng cạy khóe thế!Khung sườn hấp thụ xung lực là đặc điểm của Toyota đấy!Vấn đề là cái đặc điểm này nhiều người thích hơn mấy cái đặc trưng của Ford!Thế thôi!
thế mà chú Quách nhà ta đâu chịu xui, cứ bơi móc ra, box nào có lỗi của Ford là chú ấy nhào vào móc lên, cái đó là em nói riêng Ford thôi, chứ toàn 4rum là nát hết, trong khi Toy đụng đâu bẹp đó, nát đó thì bảo là thiết kế mềm cho an toàn người bị đụng. Vậy hóa ra thằng kỹ sư thiết kế Toy là siêu thiên tài, thiết kế chiếc xe để bảo vệ cho người đụng và người bị đụng, còn trường hợp tông vào đá hay tông vào xe nào cứng cứng cỡ Ford thì thiết kế đó nó bảo vệ xe Ford khỏi móp, 2 người ngồi Toy thì thăng lên bànA2.0 nói:Vụ chảy nhớt roan hộp số thì xui thôi, nhưng ko có gì nghiêm trọng, xui Mer vẫn gặp như thường!
White Dragon Quách nói:.................Ta xét đế biến dạng buồng lái nhé.Đồng ý rằng Ford cứng hơn, capô ít biến dạng hơn nhưng Toyota khoang lái cũng không biết dạng, thế thì không có lí do gì kết luận Toyota kém an toàn..............
Welcome back ......2 ý trên cuối cùng là sao bác Q????? Toyota Việt Nam cố tình làm mềm đi để khi đụng sẽ không gây nguy hiểm cho .............. "người bị đụng" ngoài xe hả bác??? Toyota Việt Nam nó giải thích với bác vậy ấy hả ??? và bác cũng đồng ý với cách giải thích của nó à? Cuộc đời này đơn giản dữ ta.......Mà nếu nó làm mềm ở ngoài dễ biến dạng ở ngoài mà không biến dạng ở trong thì ............. làm sao được bác?!?!?!?!White Dragon Quách nói:......Tính ra ở VN mình xe máy thì nhiều, chạy thì chúa ẩu, lỡ có tung em xe máy nào lên nắp capo cũng còn hi vọng em nó chỉ bị thương nhẹ!Đấy cũng là 1 nguyên nhân vì sao Toyota nó mềm đấy!Mềm thì mềm , biến dạng thì biến dạng nhưng an toàn cho người trong và ngoài xe thì cũng đủ an toàn rồi!
Last edited by a moderator:
Bác Quách gọi điện hỏi thử số khung của thèng Fortuner được dập ở chỗ nào nhóe. ngu không thể tả.
- Status
- Không mở trả lời sau này.