Ý thứ 2 em ủng hộ. Ford tổ chức lái xe Fiesta tiết kiệm nhiên liệu đê. Phần thưởng là 1năm bảo dưỡng miễn phí tại Ford. Em đăng ký 1 chân (vì lái AT 1 chân là đủ)huynhnhatminh nói:Focus thì trưóc giờ chắc chắn không hao, Fiesta nếu theo dõi đến đây hiểu là do bộ não. Vậy:
1) có set lại được hay không? câu hỏi phụ: Focus có set lại được không, chứ số 1 mà đợi lên 2000 v/p 18km/h mới chuyển thì phí
2) tổ chức chạy thử nghiệm Fiesta ăn xăng thế nào, trong lúc thử nghiệm cho một con xe chuẩn khác test cùng làm quy chiếu.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Đọc 7 trang rút ra được vài điều:
1. Điều bác Minh hy vọng ko thành: Phàm phu tục tử, tu được 1 ngày thấy thịt chó là...hoàn tục liền à Bác ơi !
2. Bác Xe Đạp bị phạm Sao...
nên bị gặp đâu quất đó, cúng giải hạn đi Bác
3. Sắp tới mấy tay Kỹ Sư thiết kế hộp số 6, 7 cấp, Power Shift gì đó...sắp tới bị đuổi hết vì tối kiến...
.
4. Mấy tay tài xế taxi hổm rài cứ đè xe taxi chùa ra nhích ga cái là vào số cao, tội cho chiếc xe róc thấy thương...chỉ vì cứ nghĩ là ít hao được tí xăng, nay nhờ Bác Óc to khai sáng xong tức wá kéo nhau đi đập đầu hết
!
5. Vấn đề trọng tâm: Fiesta chạy 7 ~8L/100km hay 13L/100km, đợi bác nào thật sự máu -->thử thực tế mới biết
.
Đóng thớt!
1. Điều bác Minh hy vọng ko thành: Phàm phu tục tử, tu được 1 ngày thấy thịt chó là...hoàn tục liền à Bác ơi !
2. Bác Xe Đạp bị phạm Sao...
3. Sắp tới mấy tay Kỹ Sư thiết kế hộp số 6, 7 cấp, Power Shift gì đó...sắp tới bị đuổi hết vì tối kiến...
4. Mấy tay tài xế taxi hổm rài cứ đè xe taxi chùa ra nhích ga cái là vào số cao, tội cho chiếc xe róc thấy thương...chỉ vì cứ nghĩ là ít hao được tí xăng, nay nhờ Bác Óc to khai sáng xong tức wá kéo nhau đi đập đầu hết
5. Vấn đề trọng tâm: Fiesta chạy 7 ~8L/100km hay 13L/100km, đợi bác nào thật sự máu -->thử thực tế mới biết
Đóng thớt!
Ford Fiesta mới trình làng nhưng đã nhận đước ý kiến hao xăng nhiều hơn quảng cáo từ khách hàng. Để khách quan, SG Ford nên tổ chức cho 20 lái xe chọn ngẫu nhiên trong OS và 10 xe chạy thử nghiệm thực tế trên địa bàn TP HCM khoảng 50km và 1 cuộc đường trường khoảng 200km. Sau đó ghi lại đầy đủ quá trình và đưa lên diễn đàn cho các mem không còn ý kiến ngoài lề nào khác.
Đọc vài dòng của chủ thớt em nghĩ có 3 khả năng
1. <span style=""background-color: #ffff00;"">Chủ xe gặp nhằm chiếc Fiesta có vấn đề lúc chuyển số</span> (tua máy lên rất cao mới chuyển). Khả năng này ít xảy ra nhất, vì Fiesta gia công bằng dây chuyền tự động tại Thái, chất lượng gia công rất là cao. Các bác cứ đi xem tất cả dòng xe liên doanh tại VN rồi đến so sánh với Fiesta từ dàn lông, ron cao su, nhựa nội thật ... thì biết.
2. <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhìn chữ ký thì pak chủ có 1 chiếc Sienna.</span> Nhiều khi chạy Sienna máy lớn quen rồi, leo lên Fiesta cứ nhấn hết tua rồi thắng --> hao. Ford thiết kế chân ga nhạy hơn là Toyota, ga phản ứng rất là nhanh. Các bác nào có dịp chạy qua 2 dòng xe đều biết.
<span style=""background-color: #ffff00;"">3. Khả năng này ko phải là không có:</span> Không có chiếc Fiesta nào gặp vấn đề, cũng ko có chủ xe Fiesta nào gặp vấn đề. Đơn giản chủ thớt là Sales Toyota (sorry nếu ko phải thế).
1. <span style=""background-color: #ffff00;"">Chủ xe gặp nhằm chiếc Fiesta có vấn đề lúc chuyển số</span> (tua máy lên rất cao mới chuyển). Khả năng này ít xảy ra nhất, vì Fiesta gia công bằng dây chuyền tự động tại Thái, chất lượng gia công rất là cao. Các bác cứ đi xem tất cả dòng xe liên doanh tại VN rồi đến so sánh với Fiesta từ dàn lông, ron cao su, nhựa nội thật ... thì biết.
2. <span style=""background-color: #ffff00;"">Nhìn chữ ký thì pak chủ có 1 chiếc Sienna.</span> Nhiều khi chạy Sienna máy lớn quen rồi, leo lên Fiesta cứ nhấn hết tua rồi thắng --> hao. Ford thiết kế chân ga nhạy hơn là Toyota, ga phản ứng rất là nhanh. Các bác nào có dịp chạy qua 2 dòng xe đều biết.
<span style=""background-color: #ffff00;"">3. Khả năng này ko phải là không có:</span> Không có chiếc Fiesta nào gặp vấn đề, cũng ko có chủ xe Fiesta nào gặp vấn đề. Đơn giản chủ thớt là Sales Toyota (sorry nếu ko phải thế).
- Status
- Không mở trả lời sau này.