Thế nhỡ bác đi xa bằng bán tải qua 1 thành phố không có đường tránh là bác chờ hết giờ cấm tải để qua à ( trong trường hợp có lệnh cấm bán tải nhá). Còn nếu bác không quen đường nhào đầu vào bị phạt là tèo. Em chỉ nói trên xe cá nhân chứ các bác nhà nước em không dám nói nhá.Nó cấm ở nội thành thành phố thôi, xe bán tải bán chạy nhất có phải ở thành phố đâu bác, vả lại mình cũng không thuộc diện sẽ bỏ tiền ra mua bán tải.
Ranger đang rất được chuộng ở các cơ quan đoàn thể nhà nước thì phải. Mà mấy ông này không có ngán lệnh cấm gì sất bác ơi. Mình đứng ở khía cạnh mua cái Pickup về dùng như xe gia đình còn đối tượng chính mua Pickup là người ta mua để dùng như xe hàng đó mà toàn mua để chạy ngoài tỉnh với đi xa đâu có liên quan nhiều đến Nội Thành đâu.
Thê người ta nên mua cái gì thay cho Bán tải hở bác? Nhu cầu thì có cấm kiểu gì cũng mua thôi. Em cũng chịu bác kiểu gì cũng không mua cái xe chở người thay pickup đuợc thì sao cứ phải tranh luận nhỉ. Em kính bác em thua.Thế nhỡ bác đi xa bằng bán tải qua 1 thành phố không có đường tránh là bác chờ hết giờ cấm tải để qua à ( trong trường hợp có lệnh cấm bán tải nhá). Còn nếu bác không quen đường nhào đầu vào bị phạt là tèo. Em chỉ nói trên xe cá nhân chứ các bác nhà nước em không dám nói nhâ.
Bác không thua em mà cả em và bác đều thua ông nhà nước bác ạ nếu các cụ ấy xử xe bán tải như xe tải. Em cũng tính rước bán tải cho rẻ mà các cụ ấy làm em cũng không dám mua đành gom lúa chờ mua suv bác ạ. Tranh luận chơi vậy thôi chứ cuối cùng thì người tiêu dùng là em và bác cùng thua nhà nước ạ...hì hìThê người ta nên mua cái gì thay cho Bán tải hở bác? Nhu cầu thì có cấm kiểu gì cũng mua thôi. Em cũng chịu bác kiểu gì cũng không mua cái xe chở người thay pickup đuợc thì sao cứ phải tranh luận nhỉ. Em kính bác em thua.
Mỗi người đều đã nói ra quan điểm của mình cho nó thoải mái là đc rồi, quan trọng hơn thua, bắt bẻ nhau làm gì các bác? Trong cái xã hội này mỗi người một cái nhìn khác nhau, ai có "con mắt" tốt thì hơn người khác thôi. Cơ hội ko đến cho những người hay e ngại. Mà em nhiều chuyện tí.
Hiện cũng có nhiều người trong nội thành vẫn mua bán tải và xem nó như xe con mà, em thấy 2 năm trở lại đây hơi bị nhiều, biển số TP là chính, lại hay xài nắp thùng thấp cho nó sport chứng tỏ họ mua ko phải mục đích chính để chuyên chở hàng, điển hình như ông admin forum này xài đến 2 đời bán tải rồi vẫn có sao đâu. Với họ, thay vì họ mua 1 chiếc SUV đa dụng 7 chỗ thì họ mua 1 chiếc 5 chỗ vừa tải đồ đc. Cũng chung khung gầm, máy móc, chung thể tích chứa đồ thôi. Chứ còn tính xa, đến khi vỡ lẽ ra rồi thì mình thiệt, mất cơ hội. Còn không có máu chơi, có tâm lý rụt rè thì chọn dòng khác cho nó thoải mái. Thế thôi.
hình như nick của bác đặt theo món đậu nành lên men ạ?
Hiện cũng có nhiều người trong nội thành vẫn mua bán tải và xem nó như xe con mà, em thấy 2 năm trở lại đây hơi bị nhiều, biển số TP là chính, lại hay xài nắp thùng thấp cho nó sport chứng tỏ họ mua ko phải mục đích chính để chuyên chở hàng, điển hình như ông admin forum này xài đến 2 đời bán tải rồi vẫn có sao đâu. Với họ, thay vì họ mua 1 chiếc SUV đa dụng 7 chỗ thì họ mua 1 chiếc 5 chỗ vừa tải đồ đc. Cũng chung khung gầm, máy móc, chung thể tích chứa đồ thôi. Chứ còn tính xa, đến khi vỡ lẽ ra rồi thì mình thiệt, mất cơ hội. Còn không có máu chơi, có tâm lý rụt rè thì chọn dòng khác cho nó thoải mái. Thế thôi.
Khổ quá, đang thớt về Focus mấy ông vào cãi nhau ỏm tỏi vấn đề đâu đâu. Stop đi các bác.
hình như nick của bác đặt theo món đậu nành lên men ạ?
Đúng rồi, bác cũng biết món này à? Ăn thì tốt nhưng mùi vị đặc biệt nên nhiều người Nhật cũng ko ăn đc.Mỗi người đều đã nói ra quan điểm của mình cho nó thoải mái là đc rồi, quan trọng hơn thua, bắt bẻ nhau làm gì các bác? Trong cái xã hội này mỗi người một cái nhìn khác nhau, ai có "con mắt" tốt thì hơn người khác thôi. Cơ hội ko đến cho những người hay e ngại. Mà em nhiều chuyện tí.
Hiện cũng có nhiều người trong nội thành vẫn mua bán tải và xem nó như xe con mà, em thấy 2 năm trở lại đây hơi bị nhiều, biển số TP là chính, lại hay xài nắp thùng thấp cho nó sport chứng tỏ họ mua ko phải mục đích chính để chuyên chở hàng, điển hình như ông admin forum này xài đến 2 đời bán tải rồi vẫn có sao đâu. Với họ, thay vì họ mua 1 chiếc SUV đa dụng 7 chỗ thì họ mua 1 chiếc 5 chỗ vừa tải đồ đc. Cũng chung khung gầm, máy móc, chung thể tích chứa đồ thôi. Chứ còn tính xa, đến khi vỡ lẽ ra rồi thì mình thiệt, mất cơ hội. Còn không có máu chơi, có tâm lý rụt rè thì chọn dòng khác cho nó thoải mái. Thế thôi.
hình như nick của bác đặt theo món đậu nành lên men ạ?
Chán nhất là cái pháp luật việt nam, nửa nạc nửa mỡ không biết thay đổi lúc nào, thay thì 180 độ nhanh như chong chóng. Em đi Thailand thấy họ rất thoáng do khuyến khích dân xài bán tải, cho chở cả luôn người thùng sau. phải chi VN làm rõ bằng luật thì người tiêu dùng cũng đâu có rụt rè như gà sợ cáo. Luật như Thái em cũng chơi bán tải cho lành, chở 5 người + hàng hóa vô tư, giá rẻ, phí đăng ký cũng rẻ, option = sedan 5 chổ, không gian bên trong còn rộng rãi chán. nhưng vì ở VN nên cũng chưa dám mua, mua bây giờ nhập nhằng chạy cũng được, chỉ sợ 1-2 năm các cụ thay luật thì toi. không thấy gặp các bác xxx lôi lại lúc xử như tải, lúc như du lịch nhất là các đường cấm tải nhẹ thì ngay ông nội em cũng đau cả đầu với các bác ấy nên thôi em nghỉ phẻ, chờ lúc nào luật rõ hãy hay, chạy bây giờ nhập nhà nhập nhèm bực lắm các bác.