RE: Ford Mondel dối trá trong quảng cáo
Em thấy các bác tranh lụn quá cũng góp tí kiến lửa
Tàu hỏa trong đi trong nội đô nó ko đi nhanh được nên nếu xe có bẹp dúm thì cũng tại bị lực ép(ép vào tường, ép vào tàu, ép vào ray..)là chính chứ chắc ko do lực tác động tức thì có tốc độ cao
Em xem mấy cái ảnh Mông đau, trông thì rất thảm nhưng thực sự đúng là xe vẫn kéo được, ngoài đầu đuôi( mỏng để hấp thụ lực) thì khoang lái ko biến dạng nhiều khung gầm ko ảnh hưởng thì tốc độ lúc tai nạn ko cao, --> quán tính tác động lên người lái xe thấp và E béc cũng ko cần thiết phải bung, nếu bung chắc bác tài... vỡ mẹt quá
Em thấy có tai nạn, Mer chạy va vào gốc cây --->đứt làm 2 mảnh ngay chính giữa khung khoang lái[&:], đầu 1 nơi đuôi một nơi, thế mới biết tốc độ cao thì em Mông đau chắc chia làm trăm ngả mất
Túm lại E béc hay Dây an toàn đều là bảo vệ thụ động hạn chế một phần nào thôi các bác ạ, a e mình tham gia giao thông cần chú ý và ko phóng nhanh vượt ẩu, chứ tai nạn thì có Mer S hay gì gì cũng ..chít
Em thấy các bác tranh lụn quá cũng góp tí kiến lửa
Tàu hỏa trong đi trong nội đô nó ko đi nhanh được nên nếu xe có bẹp dúm thì cũng tại bị lực ép(ép vào tường, ép vào tàu, ép vào ray..)là chính chứ chắc ko do lực tác động tức thì có tốc độ cao
Em xem mấy cái ảnh Mông đau, trông thì rất thảm nhưng thực sự đúng là xe vẫn kéo được, ngoài đầu đuôi( mỏng để hấp thụ lực) thì khoang lái ko biến dạng nhiều khung gầm ko ảnh hưởng thì tốc độ lúc tai nạn ko cao, --> quán tính tác động lên người lái xe thấp và E béc cũng ko cần thiết phải bung, nếu bung chắc bác tài... vỡ mẹt quá
Em thấy có tai nạn, Mer chạy va vào gốc cây --->đứt làm 2 mảnh ngay chính giữa khung khoang lái[&:], đầu 1 nơi đuôi một nơi, thế mới biết tốc độ cao thì em Mông đau chắc chia làm trăm ngả mất
Túm lại E béc hay Dây an toàn đều là bảo vệ thụ động hạn chế một phần nào thôi các bác ạ, a e mình tham gia giao thông cần chú ý và ko phóng nhanh vượt ẩu, chứ tai nạn thì có Mer S hay gì gì cũng ..chít