Xe dap nói:
Bác có thấy ngòai Hà Nội đi đâu cũng thấy có quảng cáo của Ford, trong miền nam thì tìm mỏi mắt không ra,Vào Parkson trong thang máy thấy có quảng cáo Mondeo, Quảng cáo tính năng đèn pha AFS của xe mà lại viết AFF cũng chẳng thấy chỉnh sửa, Trong khi đó thị phần miền Nam lúc nào cũng cao hơn ngòai bắc.
Cái bác nói thì hòan tòan đúng bác ạ, tuy nhiên đó là lý thuyết, Còn thực tế thì xa vợi vợi....
Ờ thì em cũng chỉ biết lý thuyết, chứ có làm Ford đâu mà bít thực hư các bác marketing thế nào, hehe. Nhưng thiết nghĩ góc nhìn của người ngoài cuộc như em là 1 góc nhìn mới ko bị đi vào lối mòn tắc tị. Kiểu này chắc các bác phải thay TGD để thoát khỏi lối mòn quá

, khó nhể.
Em chẳng biết các bác có đồng ý ko, em thấy đi mua xe mới thì quan trọng là "yêu từ cái nhìn đầu tiên" (first impression), khi đấy thì giá cả và resale value (cùng phân khúc nhé) xuống hàng 2 hết cho em, thế nên em mới nghĩ Ford xem lại nội thất và options, cũng là những điểm mà các bác ở đây góp ý.
Chứ em cảm giác chuyện "giảm giá" đang là chuyện bác "muốn làm", "sẽ làm" từ view của người sale cần doanh số nhất thời + trong khả năng của bác, nhưng lại ko phải là chuyện "nên làm" nếu trông rộng và nhìn từ view của bác TGD