Hạng F
8/8/06
6.464
22.411
113
xonguyen nói:
Ford thương hiệu kém so với To.ở Việt Nam càng kém. hình dáng ko có gì vượt trội hơn nên chọn To là phải.đơn giản có thế
tongue4.gif

Nói như bác thằng Toy nó nghe đựơc chắc nó tăng giá cái Camry lên 60K, lúc đó chắc bác cũng mua?
 
Hạng C
29/10/09
879
85
28
51
trungnguyen200632 nói:
Giá thôi, các mặt khác coi như tốt, tai tiếng đã khắc phục (theo lời bác XĐ), vậy thì cứ giá tốt là xong.

44.9 cũng là tốt nhưng để mừng 1000 năm Thăng long, có đít sờ cao thêm 3,000us cho 1000 xe đầu tiên chẳng hạn, bác sẽ thấy hiệu quả liền.

Em thấy ý bác cũng hợp lý vì sau khi đọc thớt này và biết giá của bác XD đưa ra thì một số bạn bè nói nếu giảm còn 42K thì sẽ cân nhắc mua ngay.
 
Hạng F
8/8/06
6.464
22.411
113
Choichoi nói:
trungnguyen200632 nói:
Giá thôi, các mặt khác coi như tốt, tai tiếng đã khắc phục (theo lời bác XĐ), vậy thì cứ giá tốt là xong.

44.9 cũng là tốt nhưng để mừng 1000 năm Thăng long, có đít sờ cao thêm 3,000us cho 1000 xe đầu tiên chẳng hạn, bác sẽ thấy hiệu quả liền.

Em thấy ý bác cũng hợp lý vì sau khi đọc thớt này và biết giá của bác XD đưa ra thì một số bạn bè nói nếu giảm còn 42K thì sẽ cân nhắc mua ngay.
Ứơc gì Tổng giám đốc Ford Vn đọc được tiếng Việt :D
 
Hạng B2
2/7/10
485
6
0
45
Hư Không
Choichoi nói:
trungnguyen200632 nói:
Giá thôi, các mặt khác coi như tốt, tai tiếng đã khắc phục (theo lời bác XĐ), vậy thì cứ giá tốt là xong.

44.9 cũng là tốt nhưng để mừng 1000 năm Thăng long, có đít sờ cao thêm 3,000us cho 1000 xe đầu tiên chẳng hạn, bác sẽ thấy hiệu quả liền.

Em thấy ý bác cũng hợp lý vì sau khi đọc thớt này và biết giá của bác XD đưa ra thì một số bạn bè nói nếu giảm còn 42K thì sẽ cân nhắc mua ngay.

Giảm giá thì Fo chịu đựng được bao lâu? Kế nữa là chấp nhận giảm giá theo kiểu suy nghĩ của VNese thì là giảm đẳng cấp, sau này khó mà lên được lại, em chắc luôn :D
 
Hạng C
5/10/06
705
5
18
54
Thích Đủ Thứ nói:
Choichoi nói:
trungnguyen200632 nói:
Giá thôi, các mặt khác coi như tốt, tai tiếng đã khắc phục (theo lời bác XĐ), vậy thì cứ giá tốt là xong.

44.9 cũng là tốt nhưng để mừng 1000 năm Thăng long, có đít sờ cao thêm 3,000us cho 1000 xe đầu tiên chẳng hạn, bác sẽ thấy hiệu quả liền.

Em thấy ý bác cũng hợp lý vì sau khi đọc thớt này và biết giá của bác XD đưa ra thì một số bạn bè nói nếu giảm còn 42K thì sẽ cân nhắc mua ngay.

Giảm giá thì Fo chịu đựng được bao lâu? Kế nữa là chấp nhận giảm giá theo kiểu suy nghĩ của VNese thì là giảm đẳng cấp, sau này khó mà lên được lại, em chắc luôn :D


Yên tâm đi bác. Họ tính được.


Với lại họ lãi lớn lắm bác ơi. Giảm giá thế, khối lượng lên, không thiệt đi đâu được.


Chưa kể Ford VN còn lắp ráp xuất sang Thái Lan được ấy chứ.
 
Hạng B2
2/7/10
485
6
0
45
Hư Không
lhlan nói:
Thích Đủ Thứ nói:
Choichoi nói:
trungnguyen200632 nói:
Giá thôi, các mặt khác coi như tốt, tai tiếng đã khắc phục (theo lời bác XĐ), vậy thì cứ giá tốt là xong.

44.9 cũng là tốt nhưng để mừng 1000 năm Thăng long, có đít sờ cao thêm 3,000us cho 1000 xe đầu tiên chẳng hạn, bác sẽ thấy hiệu quả liền.

Em thấy ý bác cũng hợp lý vì sau khi đọc thớt này và biết giá của bác XD đưa ra thì một số bạn bè nói nếu giảm còn 42K thì sẽ cân nhắc mua ngay.

Giảm giá thì Fo chịu đựng được bao lâu? Kế nữa là chấp nhận giảm giá theo kiểu suy nghĩ của VNese thì là giảm đẳng cấp, sau này khó mà lên được lại, em chắc luôn :D


Yên tâm đi bác. Họ tính được.


Với lại họ lãi lớn lắm bác ơi. Coi chừng lãi bịnh :DGiảm giá thế, khối lượng lên, không thiệt đi đâu được. Thị trường Vn bé tẹo, Fo đánh ko lại Toy làm sao mà có số lượng lớn được bác, đừng nghĩ giảm giá là pà kon bu vô rần rần. Bác có hay nghe câu: "Đi mua hàng giảm giá chưa?" tâm lý người tiêu dùng cũng ảnh hưởng ko ít đến việc tiêu thụ SP

Chưa kể Ford VN còn lắp ráp xuất sang Thái Lan được ấy chứ. Thái nó ko xuất hàng qua VN thì thôi, vô thử trang web thương mại ô tô của Thai sẽ thấy chỉ 1 tháng nó SX bằng 1 năm của VN :D
 
Hạng B2
16/11/06
233
2
18
45
Giảm giá chính thức (ko thông qua khuyến mãi) là lựa chọn dễ dàng, nhưng theo em thì tối kị trong kinh doanh vì:
- Làm bẩn thương hiệu của mình, tự định vị là mình đã thua đối thủ ---> ko bao giờ ngóc đầu lên được nữa..
- Các đối thủ khác như Camry bắt buộc phải giảm theo để đáp trả cho đến khi bao giờ Mondeo ko chịu nổi nhiệt mà chết hẳn ---> kéo nhau cùng chết. Phá giá thị trường chắc chắn sẽ bị đánh hội đồng, đánh gục cho đến khi ko ngóc lên nổi, ko thể trách Toy và các hãng khác vì Ford là người khai pháo trước ---> thực tế chẳng chú nào dám là người khai pháo trước để đối đầu với cả thiên hạ đâu.

Kết luận: Cải thiện chất lượng là ưu tiên hàng đầu (chi thêm, nghiêm túc cho công tác R&D), sau đó là tăng chi phí marketing, giảm giá chỉ là biện pháp bất đắc dĩ và sẽ ko sống được lâu
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
8/8/06
6.464
22.411
113
minhnl nói:
Giảm giá chính thức (ko thông qua khuyến mãi) là lựa chọn dễ dàng, nhưng theo em thì tối kị trong kinh doanh vì:
- Làm bẩn thương hiệu của mình, tự định vị là mình đã thua đối thủ ---> ko bao giờ ngóc đầu lên được nữa..
- Các đối thủ khác như Camry bắt buộc phải giảm theo để đáp trả cho đến khi bao giờ Mondeo ko chịu nổi nhiệt mà chết hẳn ---> kéo nhau cùng chết. Phá giá thị trường chắc chắn sẽ bị đánh hội đồng, đánh gục cho đến khi ko ngóc lên nổi, ko thể trách Toy và các hãng khác vì Ford là người khai pháo trước ---> thực tế chẳng chú nào dám là người khai pháo trước để đối đầu với cả thiên hạ đâu.

Kết luận: Cải thiện chất lượng là ưu tiên hàng đầu (chi thêm, nghiêm túc cho công tác R&D), sau đó là tăng chi phí marketing, giảm giá chỉ là biện pháp bất đắc dĩ và sẽ ko sống được lâu

Cảm ơn bác đã góp ý, Đúng là chất lượng ưu tiên hàng đâu, nhưng khách hàng chưa sử dụng thì làm sao biết chất lượng ra sao, Ford nói rắng tôi cũng đã PA cho sản phẩm của tôi là chất lượng rất tốt, nhưng có bao nhiêu khách % hàng tin.
Do đó với tình hình như hiện nay thì Ford phải làm sao Mondeo đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng nhất, từ đó khách hàng mới là người nhận xét chất lượng sản phẩm tốt nhất cũng là phương pháp PA tốt nhất cho ford hiện nay.và giảm giá là phương thức tối ưu nhất hiện nay đối với dòng Mondeo này.