coi cái bill kinh quá, thế mới biết xe Ford phần chạy thì sướng nhưng phần bảo dưỡng thì căng, kinh nghiệm e từ 2 chiếc Mondeo 2011 và Everest 2012. Em chạy hãng Ford rồi ạ, chạy êm hoài thì ko sao, còn bệnh vô gặp cố vấn dịch vụ đưa cái list dài sọc thì đổ mồ hôi, nóng lạnh trong người.
Mình đọc bill của bạn thì có thể nói xe của bạn được hãng báo giá dịch vụ làm lại toàn bộ với những chi tiết hao mòn và có thể nói khi làm xong xe ban vận hành gần như mới. Giá hãng thì cao hơn 30% so với bên ngoài. Nhưng một số chi tiết k cần phải thay vì hơi phí. Nếu bạn mang ra gara ngoài làm với bảng kê như trên đôi khi cũng mắc hơn cũng có. Thương gara ngoài rẻ hơn vì hư gì thay đó chứ k thay tổng thể như hãng, chính vì thế chất lượng cũng không bằng. Tóm lại với con xe cũ thì sửa chữa tương đối rồi đi hoặc bán đi mua xe mới chứ sửa mà như mới mà rẻ thì xe mới ai mua.
Cái này là làm mới lại từ A tới Z chứ sửa chữa gì nữa, luôn cả ddồng Sơn và vỏ xe, nội ngoại thất, giá đó thì bác đòi rẻ hơn thì biết làm sao
8 năm cày cuốc. Xe thì hết bảo hành. Giờ có cái báo giá của hãng rồi thì tành tành ra gara ngoài mà thay thế sửa chữa dần dần thôi
Ford giá vậy là bình thường. Hôm bữa có em trai tân của mít ủi nhẹ vào đít xe tảu vỡ đèn trước. Vô hãng báo giá trăm triệu. Đái cả ra quần.
+84 90 6776649 Mr Kỳ alo thử đi. Thủ Đức hcmMáy dầu khó sửa hơn máy xăng nha. Mình cũng ko dám giới thiệu sợ bị bắt đền
))) xpander chứ cụ, trai tân có khỉ gì mà trăm củFord giá vậy là bình thường. Hôm bữa có em trai tân của mít ủi nhẹ vào đít xe tảu vỡ đèn trước. Vô hãng báo giá trăm triệu. Đái cả ra quần.