7 năm rồi thì xe củng xuống lắm ( có lẻ bác chủ ít bảo dưỡng định kỳ ), như vậy thì 100 chai củng không đắt cho con xe 7 năm.
Chắc nghe lời các cựu xế bảo là k cần vào hãng, cứ ra ngoài thay nhớt, thay lọc. Bao giờ hỏng thì mua xe mới đây mà7 năm rồi thì xe củng xuống lắm ( có lẻ bác chủ ít bảo dưỡng định kỳ ), như vậy thì 100 chai củng không đắt cho con xe 7 năm.
))) xpander chứ cụ, trai tân có khỉ gì mà trăm củ
Attachments
-
129,4 KB Đọc: 43
Cho chừa tội k mua bảo hiểm xe e mua tới năm 3 rồi mà còn k dám bỏ bảo hiểm
Về vỏ xe, bọc ghế và đồng thì em cũng đã biết khi nào cần xử lý, tuy nhiên thì bỏ cả phần đó ra thì cái máy vẫn hơn 100 triệu, mà máy thì em ko biết gì hết mới khó & muốn nhờ mọi người 4 vấn.Em thấy nhiều phần như lốp xe thì xe nào tới hạn cũng phải thay, sơn lại toàn xe hay vệ sinh nội thất thì mấy cái này tùy bác chủ muốn làm hay ko làm, trong cái báo giá em thấy rất nhiều phần ko liên quan động cơ, nếu bác muốn gắn bó lâu dài thì trước tiên thay mấy phần liên quan vận hành thôi, còn phần làm đẹp như ghế da, sơn lại hay vệ sinh ji từ từ làm sau cũng đc vì những phần đó ko riêng ji xe bác mà mọi xe đều phải làm nếu muốn nó sạch đẹp ko riêng ji xe nào.
trước đây em bỏ cho lính lác chạy và quản lý, bây giờ sờ tới thì lanh tanh bành bác ạ, nhưng cũng ko bao giờ nghĩ tới giá sửa cái máy xe cao tới vậy.Bác k bao giờ đi bd xe định kỳ à
ko bác, em ghi là phần máy hơn 100 triệu, còn các cái khác thì em control đc nó rồi.ở trong anh để bill 100 triệu mà tittle lại để là 170 triệu. tức là phần bọc ghế bla bla là anh tự nguyện?
Bác cho em cái địa chỉ nha. Gia đình cảm ơn bác ạRa ngoài làm chưa đến 1/2 giá