- Tags
- ford focus ecoboost
Giá này thì lấy Elantra 2.0 hơn.
Kiểu dáng: Elantra > Focus (form này của focus quá lâu rồi).
Nội thất: Elantra > Focus, nội thất focus rất chật chội, đặc biệt là khoảng để chân hàng ghế sau, chắc chỉ bằng Vios/City
Option: Elantra >>> Focus, option xe hàn thì có tiếng là nhiều và thừa.
Bảo dưỡng, chi phí vận hành: Elantra > Focus, cùng là xe bình dân nhưng đồ chính hãng của Ford vẫn đắt hơn Hyundai, trong đám bình dân thì Ford là đắt nhất.
Độ bền: Elantra > Focus, dù là xe hàn, nhưng Hyundai bền chẳng kém Toy là mấy. Taxi i10 chạy đầy đường.
Động cơ, hộp số: Focus > Elantra, Elantra 2.0 có 3 chế độ lái rất hữu dụng, nhưng có lẽ vẫn thua Ford về khoản động cơ tăng áp và hộp số.
Để cạnh tranh ngang ngửa với xe Hàn ở phân khúc C, Focus Trend chỉ nên đặt ở mức giá 650tr - 680tr. Quá mức này, Ford không có cơ hội.
Kiểu dáng: Elantra > Focus (form này của focus quá lâu rồi).
Nội thất: Elantra > Focus, nội thất focus rất chật chội, đặc biệt là khoảng để chân hàng ghế sau, chắc chỉ bằng Vios/City
Option: Elantra >>> Focus, option xe hàn thì có tiếng là nhiều và thừa.
Bảo dưỡng, chi phí vận hành: Elantra > Focus, cùng là xe bình dân nhưng đồ chính hãng của Ford vẫn đắt hơn Hyundai, trong đám bình dân thì Ford là đắt nhất.
Độ bền: Elantra > Focus, dù là xe hàn, nhưng Hyundai bền chẳng kém Toy là mấy. Taxi i10 chạy đầy đường.
Động cơ, hộp số: Focus > Elantra, Elantra 2.0 có 3 chế độ lái rất hữu dụng, nhưng có lẽ vẫn thua Ford về khoản động cơ tăng áp và hộp số.
Để cạnh tranh ngang ngửa với xe Hàn ở phân khúc C, Focus Trend chỉ nên đặt ở mức giá 650tr - 680tr. Quá mức này, Ford không có cơ hội.
Giá này thì lấy Elantra 2.0 hơn.
Kiểu dáng: Elantra > Focus (form này của focus quá lâu rồi).
Nội thất: Elantra > Focus, nội thất focus rất chật chội, đặc biệt là khoảng để chân hàng ghế sau, chắc chỉ bằng Vios/City
Option: Elantra >>> Focus, option xe hàn thì có tiếng là nhiều và thừa.
Bảo dưỡng, chi phí vận hành: Elantra > Focus, cùng là xe bình dân nhưng đồ chính hãng của Ford vẫn đắt hơn Hyundai, trong đám bình dân thì Ford là đắt nhất.
Độ bền: Elantra > Focus, dù là xe hàn, nhưng Hyundai bền chẳng kém Toy là mấy. Taxi i10 chạy đầy đường.
Động cơ, hộp số: Focus > Elantra, Elantra 2.0 có 3 chế độ lái rất hữu dụng, nhưng có lẽ vẫn thua Ford về khoản động cơ tăng áp và hộp số.
Để cạnh tranh ngang ngửa với xe Hàn ở phân khúc C, Focus Trend chỉ nên đặt ở mức giá 650tr - 680tr. Quá mức này, Ford không có cơ hội.
Niêm yết vậy thôi bác ơi. Chứ mua có 660tr thôi, bằng Mazda 3
Em cũng nghĩ thế, có người bạn làm sale Ford mới nghỉ gần đây, khi nào mua dặn em a cứ trả 50tr rồi nhích lên từ từ, chứ ngu dại gì ko trả giáNiêm yết vậy thôi bác ơi. Chứ mua có 660tr thôi, bằng Mazda 3
Mình thấy Focus 1.5 tita ngon mà sao kg ai mua nhỉ, nhất là bản hatch, nhìn như sport như Impreza...
Đơn giản quá mà bácMình thấy Focus 1.5 tita ngon mà sao kg ai mua nhỉ, nhất là bản hatch, nhìn như sport như Impreza...
- So với xe Nhật thì bán nhanh lỗ hơn (đặc biệt là so với thánh Tô)
- So với xe Hàn thì không bắt mắt bằng (góc nhìn của phần lớn người Việt)
tại sao phải so sánh với 2 nền công nghiệp oto kém hơn?Đơn giản quá mà bác
- So với xe Nhật thì bán nhanh lỗ hơn (đặc biệt là so với thánh Tô)
- So với xe Hàn thì không bắt mắt bằng (góc nhìn của phần lớn người Việt)
Nếu được vậy em mua thằng Ford để nếm vị ngọt Ecoboost.Niêm yết vậy thôi bác ơi. Chứ mua có 660tr thôi, bằng Mazda 3