Em thấy nó quá chật chội bác ạ. Là hạng c nhưng form nhỏ như hạng b. Sướng mỗi thằng lái thôi bác với lại giá cũng hơi chátMình thấy Focus 1.5 tita ngon mà sao kg ai mua nhỉ, nhất là bản hatch, nhìn như sport như Impreza...
- Tags
- ford focus ecoboost
Ngọt... ĐắngNếu được vậy em mua thằng Ford để nếm vị ngọt Ecoboost.
Thị trường Việt Nam nó thế, biết làm sao được báctại sao phải so sánh với 2 nền công nghiệp oto kém hơn?
M3 nếu bác thích cá + yêu tiếng ồn
Civic nếu bác yêu tiếng ồn
Focus nếu bác yêu cảm giác lái + ít người ngồi sau
Altis nếu bác thích xe lành + chỗ sau rộng rãi + ít mất giá nên bác sẽ tốn nhiều để rước ẻm
Em thấy bác đây là câu trả lời ngắn gọn và đầy đủ nhấtEm thấy nó quá chật chội bác ạ. Là hạng c nhưng form nhỏ như hạng b. Sướng mỗi thằng lái thôi bác với lại giá cũng hơi chát
Giá đã gần bằng M3 1.5 rồi nghen bác. Theo mình chỉ thua M3 cái số lượng túi khíEm thấy nó quá chật chội bác ạ. Là hạng c nhưng form nhỏ như hạng b. Sướng mỗi thằng lái thôi bác với lại giá cũng hơi chát
Giá bán 660 nghen bácGiá này thì lấy Elantra 2.0 hơn.
Kiểu dáng: Elantra > Focus (form này của focus quá lâu rồi).
Nội thất: Elantra > Focus, nội thất focus rất chật chội, đặc biệt là khoảng để chân hàng ghế sau, chắc chỉ bằng Vios/City
Option: Elantra >>> Focus, option xe hàn thì có tiếng là nhiều và thừa.
Bảo dưỡng, chi phí vận hành: Elantra > Focus, cùng là xe bình dân nhưng đồ chính hãng của Ford vẫn đắt hơn Hyundai, trong đám bình dân thì Ford là đắt nhất.
Độ bền: Elantra > Focus, dù là xe hàn, nhưng Hyundai bền chẳng kém Toy là mấy. Taxi i10 chạy đầy đường.
Động cơ, hộp số: Focus > Elantra, Elantra 2.0 có 3 chế độ lái rất hữu dụng, nhưng có lẽ vẫn thua Ford về khoản động cơ tăng áp và hộp số.
Để cạnh tranh ngang ngửa với xe Hàn ở phân khúc C, Focus Trend chỉ nên đặt ở mức giá 650tr - 680tr. Quá mức này, Ford không có cơ hội.
Trend bản cũ là bản 1.6 không có Ecoboost nghen bác660 trend hình như lâu rồi .giờ deal 640 -65o . . lái mấy con này xong . qua lái mấy con khác nó tục hứng lắm .