Hạng D
29/11/16
2.180
2.514
113
43
Dm cái động cơ ecoboost sắp sinh nhật 10 tuổi mẹ rồi còn ra mắt cái đéo gì nữa, còn ford có quả động cơ dầu DCTI sắp thượng thọ mẹ rồi cẫn còn tồn kho lắp cho ford ranger nản mẹ luôn.
AntiFord. Con này trong cùng tầm giá, theo tiêu chí của em thì không có con nào hơn nghen
 
Hạng B2
4/5/10
411
177
43
Con xe bác chạy Bốc ko ạ ? Vì e chưa chạy nên thắc mắc tí ạ
So với 2.0 altis 2015 hag civic 2.0 2014 hoặc 2.4 CRV ạ, thì con nào nhanh ạ
E thiên về tốc độ lắm hí hí
Fc 1.5 bốc hơn tất cả bác nhé, mercC200 ở eco/comfor còn thua, chạy ở sport mới ngang fc.
 
  • Like
Reactions: vnpeace
Hạng B2
28/11/11
285
129
43
Con xe bác chạy Bốc ko ạ ? Vì e chưa chạy nên thắc mắc tí ạ
So với 2.0 altis 2015 hag civic 2.0 2014 hoặc 2.4 CRV ạ, thì con nào nhanh ạ
E thiên về tốc độ lắm hí hí
Nếu về bốc thì mấy con kia sao mà so đc, con này momen xoắn max ngay vòng tua thấp, nhấn ga là vọt. Crv 2.4 e đã chạy rùi, đảm bảo là ko so đc.
 
  • Like
Reactions: vnpeace
Hạng B2
30/12/11
254
126
43
36
Em ko rành lắm nhưng thuế giảm tức giá xe giảm, cái này đúng vì khi đó giá xe nhập và xe ráp bằng nhau, e chỉ nói giá bán xe của hãng bán ra cho bác mua, ko nói phí và lệ phí, khi giá xe trong nước và nhập bằng nhau người tiêu dùng có xu hướng mua xe nhập, các hãng có xu hướng nhập xe về bán (civic), ở góc độ nhà nước, để giảm xe lưu thông (kể cả xe ráp và nhập) thì đánh phí đăng ký, phí biển số v.v..., tức là giá xe (giảm) + phí (tăng)= không đổi, tuy nhiên lúc đó người ta mua xe nhập là chính, hiện nay thaco đầu tư rất nhiều, chắc do Kia ko có nhà máy ở ĐNá để hưởng thuế 0% nên dùng THACO để xuất vào thị truong ĐNa, suy nghĩ của riêng em là vậy. Còn về hiệp định giảm thuế, theo em biết trong hiệp định lúc nào cũng có nói đến việc hàng rào phi thuế quan, tức là tránh tình trạng các nước giảm thuế rồi tăng cái phí khác vào để bảo hộ mậu dịch (sản xuất) trong nước, nên cũng có quy định rất rõ vấn đề này, nếu các thành viên tham gia tổ chức phát hiện vấn đề bảo hộ bằng việc tăng phí thì sẽ bị kiện hoặc phạt gì gì đó tùy theo hiệp định. Như WTO, các nước chỉ sử dụng biện pháp bảo hộ bằng cách quy định tiêu chuẩn chất lượng về sp và các quy định khác, ví dụ xe vào thị trường mỹ phải tiêu chuẩn EU6, cá tra thì ko thuốc kháng sinh, quy trình nuôi bảo vệ môi trường, giầy dép ko sử dụng lao động trẻ em v.v...,
Em có 1 thắc mắc là singapore cũng gia nhập WTO nhưng giá xe của nó vẫn mắc gấp rưỡi Việt Nam. Điều đó chứng tỏ thuế nhập khẩu chỉ là 1 phần thôi, quan trọng là chính sách của nhà nước có khuyến khích hay không. Với tình hình đường xá ở Việt Nam thì không thể có chuyện giảm giá xe để xe chạy tràn lan được.
 
Hạng B1
23/3/07
96
61
18
Ảnh đang đặt niềm tin vào Đ&NN. Như bao nhiêu đứa trẻ lớn lên trong mái trường XHCN vậy. Anh đừng làm niềm tin của ảnh bị lung lay. :3dcuoi:
Bác yên tâm. Rồi đ&nn sẽ cho bạn ý sáng mắt, sáng lòng sớm thôi mà!
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Xe em mới đc đúng 1.000km, Em chưa chạy đua thử với xe nào trên đường cả. Nhưng nếu chỉ nói về độ bốc, tăng tốc trên đường trường thì em tả gọn thế này: tốc độ lên 120 rất nhanh, nhẹ nhàng, không thấy 1 chút gì gọi là ráng sức, đi đường cao tốc hoặc ql51 cảm thấy rất chồn chân vì nhoáng cái phải buông ga, em toàn phải set LIM để khg bị lố. Những lúc chạy 70-80 có cảm giác như xe chực chờ mình móm thêm ga để lên 120 vậy cứ thôi thúc mình đi nhanh, vì ấn nhẹ cái là nó vút lên rất nhẹ nhàng. Cảm giác khi chạy 120 như khi chạy 80tren Escape 3.0 của em. Chuyển làn, tránh xe có lẽ do xe nhỏ, thấp nên thực hiện rất gọn gàng và chắc chắn và đơn giản như thở vậy. Em nghĩ có cảm giác này là do sức mạnh động cơ, hộp số 6 cấp vận hành hờp lý. Em thử chạy chế độ S trên cao tốc thì chỉ đi 1 đoạn ngắn vì thật sự khó chạy, đang 80, chuyển qua S là nó về số thấp, vòng tua vọt lên, nhíc nhẹ ga là đã 120. Nói chung em cảm thấy ngồi trong xe này cảm giác tự tin khi đi tốc độ cao nâng lên rát nhiều cho người gà mờ như em.
 
Hạng D
6/8/08
3.332
2.113
113
Thành phố có nhiều xxx bẩn
Xe em mới đc đúng 1.000km, Em chưa chạy đua thử với xe nào trên đường cả. Nhưng nếu chỉ nói về độ bốc, tăng tốc trên đường trường thì em tả gọn thế này: tốc độ lên 120 rất nhanh, nhẹ nhàng, không thấy 1 chút gì gọi là ráng sức, đi đường cao tốc hoặc ql51 cảm thấy rất chồn chân vì nhoáng cái phải buông ga, em toàn phải set LIM để khg bị lố. Những lúc chạy 70-80 có cảm giác như xe chực chờ mình móm thêm ga để lên 120 vậy cứ thôi thúc mình đi nhanh, vì ấn nhẹ cái là nó vút lên rất nhẹ nhàng. Cảm giác khi chạy 120 như khi chạy 80tren Escape 3.0 của em. Chuyển làn, tránh xe có lẽ do xe nhỏ, thấp nên thực hiện rất gọn gàng và chắc chắn và đơn giản như thở vậy. Em nghĩ có cảm giác này là do sức mạnh động cơ, hộp số 6 cấp vận hành hờp lý. Em thử chạy chế độ S trên cao tốc thì chỉ đi 1 đoạn ngắn vì thật sự khó chạy, đang 80, chuyển qua S là nó về số thấp, vòng tua vọt lên, nhíc nhẹ ga là đã 120. Nói chung em cảm thấy ngồi trong xe này cảm giác tự tin khi đi tốc độ cao nâng lên rát nhiều cho người gà mờ như em.
Xe moi ma chua co rua co bia gi het nha V :3dcuoi::3dquaytay::3dquaytay::3dquaytay:
 
Hạng C
6/9/13
668
923
93
Đồng Nai
Bác nào nói xe giảm cho em cái chứng minh với.
Các model mới về model nào cũng lên giá. Đồng ý là model mới thì các thứ mới giá nó phải vậy. Nhưng nếu các bác bảo nó giảm thì giá nó chỉ ngang model cũ thôi chớ, sao nó vọt lên ghê vậy.
(PS, Ford, Fortuner, Civic)
Model cũ giảm thì là lẽ đương nhiên khi cần xả kho, ko tính nghen :D