- Tags
- ford focus ecoboost
Ảnh đang đặt niềm tin vào Đ&NN. Như bao nhiêu đứa trẻ lớn lên trong mái trường XHCN vậy. Anh đừng làm niềm tin của ảnh bị lung lay.Trên núi xuống hả? Giá xe tại VN mà giảm? Người Việt có cơ hội sở hữu xe hơi giá rẻ? Mấy cái thằng nhà báo viết mấy bài đó từ năm 2013-2014 đến nay nó lặn mất tiêu chưa 1 lần ngoi lên mà đi tin nhà nước "sẽ hỗ trợ cho dân Việt để mỗi nhà có xe hơi" như nước người ta à?
Chụp lại cái cmt của tôi làm bằng chứng nhé "nếu giá xe hơi càng về sau càng rẻ chỉ cần x2 hoặc x3 giá xe máy hiện tại, tôi sẽ tặng gia đình bác riêng 1 chiếc sedan hạng C của bất cứ hãng xe bình dân nào luôn đấy". Dám nói dám làm đó vì chỉ có "người tiêu dùng THIẾU THÔNG MINH" mới tin rằng chính sách của Đảng & nhà nước giảm giá xe hơi cho dân được nhờ
Elantra sao ngon bang Focus Ecoboost nay duoc, chi moi cai options co the hon, cong nghe thi thua xa Focus Ecoboost
Em thấy cũng dễ để biết có nên chờ đến 2018 khi thuế nhập khẩu về 0% để mua xe hay không ??? Hiện đã qua 01/01/2017 thuế đã giảm 10% rồi giá xe hiện tại các bác có thể tham khảo trước và sau 01/01/2017 thay đổi như thế nào để không phải chờ 1 năm ròng rã để rồi nói câu "biết trước thì" . Đời có bao lâu mà hững hờ sao không tận hưởng
Hi, con này ngon cái động cơ 180 mã, số tự động 6 số, đạp dính ghế. Dàn gầm ngon, vào cua chắc xe.
So mấy cái option làm chi các bác, mua cái chất xe là chính. Full option mà chạy yếu nhớt, vượt xe mà cái bụng đánh loti không biết kịp wa mặt ngay hay không...... là thấy oải roài.
So mấy cái option làm chi các bác, mua cái chất xe là chính. Full option mà chạy yếu nhớt, vượt xe mà cái bụng đánh loti không biết kịp wa mặt ngay hay không...... là thấy oải roài.
Thì bác cứ nhìn xem ra đường xe máy lưu thông giá trung bình toàn từ 15-50 triệu, các xe trên 60 triệu tần suất cũng k ít, dậy lấy tròn là 100 triệu đi Và để đơn giản hơn cho bác dễ hình dung là khi nào:Chụp rồi nhé bác. Biết đâu có thêm cái sedan để chạy. Ha ha ha
mà bác mập mờ quá. Bằng 2x hay 3x giá xe máy là sao? Xe hơi nào và xe máy nào
- Giá con Morning chỉ có loanh quoanh 150tr (gấp 3 lần con AirBlaide) -> giảm bằng 1/2 giá Morning trung bình hiện tại.
- Giá con Vios chỉ có loanh quoanh 300tr (gấp 3 lần con SH150i VN) -> giảm bằng 1/2 giá Vios trung bình hiện tại.
Giá này cũng toàn xêm xêm 1 số khu vực trong ĐNA sau khi gia nhập tùm lum hiệp định ấy
Là bác có 1 chiếc sedan e tặng rồi đấy Cố gắng chờ đi nhé Chứ e k dám tưởng tưởng Morning mà 150tr/chiếc, Vios 300tr/chiếc (NH cho vay lãi suất hấp dẫn) + với chất lượng đường xá như ccc hiện nay đi làm chắc ngủ mọe trên xe =))
Bác nói rất hay nhưng phải nghĩ kĩ lại 1 vấn đề nhạy cảm là có cái quốc gia nào tiêu chuẩn khí thải thì hạng bét Mà đề ra cái nghị định "thuế động cơ" không? (phí là chắc chắn tăng rồi khỏi nghĩ đến chỉ sợ buồn buồn quất thêm cái nghị định "xe 4 bánh phải đóng thêm thuế thu nhập cá nhân"...bla bla. Cho nó có gia nhập Hiệp hội Châu Âu - Úc - Mỹ gì luôn thì việc để giá xe bằng như nước bạn (Lào - Campuchia) đã gần như là việc quá xa vời rồiEm ko rành lắm nhưng thuế giảm tức giá xe giảm, cái này đúng vì khi đó giá xe nhập và xe ráp bằng nhau, e chỉ nói giá bán xe của hãng bán ra cho bác mua, ko nói phí và lệ phí, khi giá xe trong nước và nhập bằng nhau người tiêu dùng có xu hướng mua xe nhập, các hãng có xu hướng nhập xe về bán (civic), ở góc độ nhà nước, để giảm xe lưu thông (kể cả xe ráp và nhập) thì đánh phí đăng ký, phí biển số v.v..., tức là giá xe (giảm) + phí (tăng)= không đổi, tuy nhiên lúc đó người ta mua xe nhập là chính, hiện nay thaco đầu tư rất nhiều, chắc do Kia ko có nhà máy ở ĐNá để hưởng thuế 0% nên dùng THACO để xuất vào thị truong ĐNa, suy nghĩ của riêng em là vậy. Còn về hiệp định giảm thuế, theo em biết trong hiệp định lúc nào cũng có nói đến việc hàng rào phi thuế quan, tức là tránh tình trạng các nước giảm thuế rồi tăng cái phí khác vào để bảo hộ mậu dịch (sản xuất) trong nước, nên cũng có quy định rất rõ vấn đề này, nếu các thành viên tham gia tổ chức phát hiện vấn đề bảo hộ bằng việc tăng phí thì sẽ bị kiện hoặc phạt gì gì đó tùy theo hiệp định. Như WTO, các nước chỉ sử dụng biện pháp bảo hộ bằng cách quy định tiêu chuẩn chất lượng về sp và các quy định khác, ví dụ xe vào thị trường mỹ phải tiêu chuẩn EU6, cá tra thì ko thuốc kháng sinh, quy trình nuôi bảo vệ môi trường, giầy dép ko sử dụng lao động trẻ em v.v...,
Bác cứ thử lấy giá xe từ năm 2013 so với hiện tại đã qua vài đợt áp dụng thuế xem giá xe có rẻ hơn nhiều không Chứ e đó giờ toàn mua xe cũ chưa 1 lần mua xe mới (dù đã 2 đời xe) chỉ thấy giá xe 1 là tăng, 2 là như cũ chả giảm gì
Ảnh đang đặt niềm tin vào Đ&NN. Như bao nhiêu đứa trẻ lớn lên trong mái trường XHCN vậy. Anh đừng làm niềm tin của ảnh bị lung lay.
Uay nhìn cái giá con Civic 1.5 nhập nguyên chiếc + áp dụng thuế động cơ mà lăn bánh trên 1 tỏi với xe hạng C thôi là biết Đ & NN yêu chúng ta thế nào rồi . Cho dù Honda có muốn bán bằng giá cũ thì "WTF, hưởng 2-3 cái hiệp định, nghị đình tè le gì sau bao nhiêu năm giá xe vẫn đéo thay đổi là thế nào , 1 con sedan hạng C thôi luôn hơn 700tr thì khi nào người nông dân mới có xe hơi" =))
Chỉnh sửa cuối:
mình tin vào đoảng & nn nha hóng morning 150tr, hahahaGiá xe hơi ở vn chỉ rẻ khi, và chỉ khi mà VN ko còn là thiên đường nữa.
Bác nào chờ tới 2018 thì cũng tốt, các bác 1 là rất lạc quan tin yêu mấy anh quan lớn. 2 là rất lạc quan vn sẽ thành xứ giãy chết vào 2018.