Biết mình biết ta 100 trận 100 thắng, em thấy câu nói dân gian của VN rất đúng với thực trạng của thị trường ô tô VN. Ford VN hãy nên thừa nhận mình là chiếu dưới so với Toy thần thánh và Mazda tại VN hiện giờ, định giá xe lun ở chót vót trong khi thương hiệu thì mai mọt, phải chấp nhận lượm bạc cắc thì thành công mới trở lại ở thị trường VN! Mazda là 1 minh chứng hùng hồn, ban đầu khi trở lại VN định giá các sản phẩm quá cao, hơn cả Toy thần thánh nên ko thể xâm nhập đc, sau này luôn đưa mức giá bán thấp hơn Toy nên đã thành công rực rỡ & sẽ tiếp tục thành công trong những năm tới!
Bác ơi xe Ford option quá đầy đủ theo tiêu chuẩn toàn cầu mà, làm sao mà bán giá thấp được. Cái chính là phải làm sao cho khách hàng hiểu được giá trị của những thứ được trang bị trên xe, đua về giá không bao giờ là cách làm marketing tốt cả. Ford phải làm sao cho khách hàng tiềm năng thấy được sự nổi bật của mình về cảm giác lái, các trang bị an toàn lúc nào cũng đứng đầu trong các dòng xe cỏ, giá cả lại hợp lý nữa, em tin là sẽ khá lên. Đội ngũ sales cũng cần training lại chứ đợt em mua xe, hỏi cái gì sâu 1 chút là lại phải đợi em hỏi kỹ thuật. Đợi em hỏi xong thì mình cũng tự tìm được câu trả lời từ đời nào rồi.