Em nhớ lộn, thực ra là Fusion SE 2.0 EcoBoost chứ không phải Titanium, nhưng về cơ bản chỉ khác về Option theo xe như: mâm Titanium sẽ lớn hơn (vì thấy có mất chiếc bản Titanium mâm to hơn hẳn). Nhưng động cơ vẫn là Ecoboost.Bác cho cảm nhận sơ sơ đc ko bác?
Về cảm nhận thì, cũng có vài ý ngắn gọn:
- Form xe thì khỏi nói rồi, em thấy đẹp
- Cảm giác lái cũng khá sướng, vì hầu như lái bên Mỹ toàn cao tốc, trung bình từ 60 - 75 miles/h (120km/h). Nên lên xe cứ thế mà đạp. Tay lái đầm, xác xe cảm giác cũng khá nặng (không biết chính xác là bao nhiêu).
- Bản Fusion SE này cũng có cửa sổ trời đó pác.
- Khi tăng tốc để vượt thì em thấy vòng tua cũng lên khá cao, có khi lên hơn 3000rpm hoặc 4000rpm luôn, nhưng mà khi lái thì chả biết khi nào có Boost thì nào ko có Boost (hehe). Em nghĩ mục đích của EcoBoost chắc cho tiết kiệm nhiên liệu là chính quá (cái này chỉ cảm nhận cá nhân).
- Về khả năng tiết kiệm nhiên liệu thì khá good.
- Chỉ có 1 cái là nó cũng có vọng vào xe một ít tiếng ồn (có lẽ từ vỏ xe), vỏ xe này là Continental. Nhưng cơ bản cũng không đáng kể. Có lẽ thay vỏ khác sẽ OK hơn.
- Xe em thuê lúc đó nó chạy được khoảng 5000 miles rồi thì phải.
- Về cá nhân em thì Fusion và Mazda 6 nhìn form đậm chất thể thao hơn ông già Camry là cái chắc. Còn cảm giác lái chắc bác đợi xe về VN, test drive thì có cảm nhận thực tế hơn. (vì lúc em lái cũng không để ý kỹ cho lắm )
Một số hình ảnh thực của em nó em chộp:
Đuôi xe
Nhìn xa xa một tí
Bên hông trái
Riêng phần đầu xe em kết nhất
Nội thất thì hiển nhiên da hết rồi, ghế chỉnh điện, cửa số trời, nhưng bản SE này chỉ trang bị CD 6 đĩa thôi. Nên đành phải sử dụng Garmin
Khuyến mãi tấm tự sướng
Attachments
-
66,8 KB Đọc: 39