Bác cho ví dụ đi, chẳng hạn giá của cặp gương chiếu hậu Outback ?Phụ tùng thay thế MIV bán mắc như quỷ!!!!!!
Em không có outback nên khg biết đồ outback MIV bán như thế nào!Bác cho ví dụ đi, chẳng hạn giá của cặp gương chiếu hậu Outback ?
Nhưng ba cái đồ linh tinh của Forester bán giá gấp đôi, ví dụ:
- 4 cái vè che mưa trên 4 cửa, em ship về tới nhà luôn tính ra VNĐ là 2,1triệu, MIV bán luôn thuế là 4,8 triệu
- Nguyên bộ chắn bùn 4 cái em mua 1,9 triệu, MIV bán gần 5 chai
.....
Bác rảnh tham khảo mấy website bán part subaru hay amazon hoặc ebay là biết ngay đó mà!
Em choáng, còn thêm cái vụ nhờ gắn dùm 2 cây kèn tính tiền dịch vụ mà cũng éo gắn luôn!!
Hết bảo hành chắc em bái bay MIV quá!
Em không có outback nên khg biết đồ outback MIV bán như thế nào!
Nhưng ba cái đồ linh tinh của Forester bán giá gấp đôi, ví dụ:
- 4 cái vè che mưa trên 4 cửa, em ship về tới nhà luôn tính ra VNĐ là 2,1triệu, MIV bán luôn thuế là 4,8 triệu
- Nguyên bộ chắn bùn 4 cái em mua 1,9 triệu, MIV bán gần 5 chai
.....
Bác rảnh tham khảo mấy website bán part subaru hay amazon hoặc ebay là biết ngay đó mà!
Em choáng, còn thêm cái vụ nhờ gắn dùm 2 cây kèn tính tiền dịch vụ mà cũng éo gắn luôn!!
Hết bảo hành chắc em bái bay MIV quá!
Lắp còi tự lắp tốt hơn bác ah.
Bác lên subimods.com xem cách nó làm bộ kit thay còi Hella. Em tự làm theo đấu trực tiếp vào bình qua relay 5 chân. Còn dây kèn cũ xài làm tín hiệu thôi. Toàn bộ tự hàn chì ở nhà, bọc heated tube và đi bằng ống ruột gà. Đảm bảo đẹp và an toàn. Em thì mấy cái điện trên xe em kỹ lắm.
Do lúc mới mua em lười tháo với lại không có nhiều thời gian rảnh nên nhờ các bác kỹ thuật MIV lắp dùm khi đi bảo dưỡng 1000km đầu tiên, giờ em mua luôn service manual (repair manual) rảnh đọc rồi phá chơi, hư thì bê ra gara quen bên ngoài nhờ sửaLắp còi tự lắp tốt hơn bác ah.
Bác lên subimods.com xem cách nó làm bộ kit thay còi Hella. Em tự làm theo đấu trực tiếp vào bình qua relay 5 chân. Còn dây kèn cũ xài làm tín hiệu thôi. Toàn bộ tự hàn chì ở nhà, bọc heated tube và đi bằng ống ruột gà. Đảm bảo đẹp và an toàn. Em thì mấy cái điện trên xe em kỹ lắm.
Mấy bác sale trên này note nick em sau này chắc vô MIV bị chém là cái chắc!
Hôm nào mượn bác @lovexe cuốn service manual FXT14 copy nhé
Do lúc mới mua em lười tháo với lại không có nhiều thời gian rảnh nên nhờ các bác kỹ thuật MIV lắp dùm khi đi bảo dưỡng 1000km đầu tiên, giờ em mua luôn service manual (repair manual) rảnh đọc rồi phá chơi, hư thì bê ra gara quen bên ngoài nhờ sửa
Mấy bác sale trên này note nick em sau này chắc vô MIV bị chém là cái chắc!
Mấy cái đồ linh tinh như anh nói thì hãng nào chả vậy anh, Mitsu ngày trước em làm cũng zị cái nắp trang trí bình xăng 4tr hay Mer GLK hư còi thay 1 cái 5tr kìa, ở hãng thì chịu nhìu áp lực nên mới có giá như vậy, làm sao mà so với ebay, amazon dc.Em không có outback nên khg biết đồ outback MIV bán như thế nào!
Nhưng ba cái đồ linh tinh của Forester bán giá gấp đôi, ví dụ:
- 4 cái vè che mưa trên 4 cửa, em ship về tới nhà luôn tính ra VNĐ là 2,1triệu, MIV bán luôn thuế là 4,8 triệu
- Nguyên bộ chắn bùn 4 cái em mua 1,9 triệu, MIV bán gần 5 chai
.....
Bác rảnh tham khảo mấy website bán part subaru hay amazon hoặc ebay là biết ngay đó mà!
Em choáng, còn thêm cái vụ nhờ gắn dùm 2 cây kèn tính tiền dịch vụ mà cũng éo gắn luôn!!
Hết bảo hành chắc em bái bay MIV quá!
Lovexe:
Nó bán và gắn luôn hay chỉ bán không ?
Bên tôi thì mắc cười: Dealer xe thì có đến 3 thành phần:
- Chủ dealer bán xe.
- Bộ phận chăm sóc bảo dưỡng xe (hợp đồng với hãng xe)
- Bộ phận bán phụ tùng
3 nhóm thành phần trên không liên quan gì với nhau cho dù khách hàng đến cảm giác là 1 khối thống nhất. Cho nên sale nó bán xe xong thì hết trách nhiệm, nó chỉ có ... tự nguyện ... chăm sóc khách hàng bình thường như là gởi thư báo bảo dưỡng để hòng tạo royal customers hoặc customer sẽ giới thiệu người khác là sale này nice.
Mọi thứ liên quan đến xe thì bộ phận chăm sóc bảo dưỡng xe sẽ chịu trách nhiệm.
Khi xe cần thay gì, bộ phận chăm sóc xe sẽ "mua" từ bộ phận bán phụ tùng. Dĩ nhiên nó "mua" với giá .... gốc vì nó là khách hàng sĩ (trong ngày nó "mua" rất nhiều thứ và mua liên tục).
Nhìn cái giá "gốc" của nó thấy thèm Ví dụ bố thắng, chỉ có ... $40 cho 4 bánh xe Nếu mua của nó thì giá .... khác, $160 cho parts (đem về ra tiệm rẻ thay thêm $80 công).
Nó bán và gắn luôn hay chỉ bán không ?
Bên tôi thì mắc cười: Dealer xe thì có đến 3 thành phần:
- Chủ dealer bán xe.
- Bộ phận chăm sóc bảo dưỡng xe (hợp đồng với hãng xe)
- Bộ phận bán phụ tùng
3 nhóm thành phần trên không liên quan gì với nhau cho dù khách hàng đến cảm giác là 1 khối thống nhất. Cho nên sale nó bán xe xong thì hết trách nhiệm, nó chỉ có ... tự nguyện ... chăm sóc khách hàng bình thường như là gởi thư báo bảo dưỡng để hòng tạo royal customers hoặc customer sẽ giới thiệu người khác là sale này nice.
Mọi thứ liên quan đến xe thì bộ phận chăm sóc bảo dưỡng xe sẽ chịu trách nhiệm.
Khi xe cần thay gì, bộ phận chăm sóc xe sẽ "mua" từ bộ phận bán phụ tùng. Dĩ nhiên nó "mua" với giá .... gốc vì nó là khách hàng sĩ (trong ngày nó "mua" rất nhiều thứ và mua liên tục).
Nhìn cái giá "gốc" của nó thấy thèm Ví dụ bố thắng, chỉ có ... $40 cho 4 bánh xe Nếu mua của nó thì giá .... khác, $160 cho parts (đem về ra tiệm rẻ thay thêm $80 công).
Gắn tpms thì ảnh hưởng wheel balancing, laau dài hại alignment, thước lái, steering rack rồi kể cả an toàn xe. Bắt vào hệ thống điện thì ảnh hưởng nguyên hệ thống nên từ tèo ecu, chết cầu chì cho đên thắng tay k nhả và sunrooof k đóng đều k dc bảo hành nhé. Nói tóm lại là mất bảo hành cho nó gọn.