Hehe em thường dùng giải pháp workaround thôi. Cảm biến ngoài, loại tốt và nhẹ nhất, lắp xong kiểm tra cân bằng động 4 bánh, góc lái. Receiver thì chọn loại dùng pin hay cắm vào ổ 12V, không đấu nối điện permanent làm chi.Gắn tpms thì ảnh hưởng wheel balancing, laau dài hại alignment, thước lái, steering rack rồi kể cả an toàn xe. Bắt vào hệ thống điện thì ảnh hưởng nguyên hệ thống nên từ tèo ecu, chết cầu chì cho đên thắng tay k nhả và sunrooof k đóng đều k dc bảo hành nhé. Nói tóm lại là mất bảo hành cho nó gọn.
Bác DP thích phá xe thì PM cho em cái e-meo em gửi cho bác! Public lên đây em bị chém thiệt à!Hôm nào mượn bác @lovexe cuốn service manual FXT14 copy nhé
Còn cái gương chống chói k thấy cụ Rich list luôn, chắc em phải gắn thêm cục pin dự phòng (battery bank) cấp điện cho cái gương chống chói và camera hành trình để khỏi mất bảo hành quá
Gắn tpms thì ảnh hưởng wheel balancing, laau dài hại alignment, thước lái, steering rack rồi kể cả an toàn xe. Bắt vào hệ thống điện thì ảnh hưởng nguyên hệ thống nên từ tèo ecu, chết cầu chì cho đên thắng tay k nhả và sunrooof k đóng đều k dc bảo hành nhé. Nói tóm lại là mất bảo hành cho nó gọn.
Các cụ nhiều khi nghĩ quẩn, MotoImage bỏ option TPMS để đổi cái khác như sunroof là có lý. Trong bảo hành lốp còn mới, cán đinh ít, không cần TPMS lắm, hết bảo hành tha hồ gắn, còn muốn gắn mà vẫn có bảo hành thì vào xưởng MI gắn..sẽ không mất bảo hành xe và được cả bảo hành TPMS, gương và camera cũng vậy, tóm lại là muốn gắn thêm gì cũng được nhưng mua của MI và để họ gắn thì còn nguyên bảo hành, còn nếu muốn tự làm thì đợi hết bảo hành. Đi Subie đã là vượt qua nhiều thứ không bình thường rồi, số lượng thì ít nên mình cũng nên ráng cho anh em MI nó sống với chứ..Còn cái gương chống chói k thấy cụ Rich list luôn, chắc em phải gắn thêm cục pin dự phòng (battery bank) cấp điện cho cái gương chống chói và camera hành trình để khỏi mất bảo hành quá
Em thích câu cuối của bác cho dù em không phải là dân MIV.Các cụ nhiều khi nghĩ quẩn, MotoImage bỏ option TPMS để đổi cái khác như sunroof là có lý. Trong bảo hành lốp còn mới, cán đinh ít, không cần TPMS lắm, hết bảo hành tha hồ gắn, còn muốn gắn mà vẫn có bảo hành thì vào xưởng MI gắn..sẽ không mất bảo hành xe và được cả bảo hành TPMS, gương và camera cũng vậy, tóm lại là muốn gắn thêm gì cũng được nhưng mua của MI và để họ gắn thì còn nguyên bảo hành, còn nếu muốn tự làm thì đợi hết bảo hành. Đi Subie đã là vượt qua nhiều thứ không bình thường rồi, số lượng thì ít nên mình cũng nên ráng cho anh em MI nó sống với chứ..
Người Việt cứ lừng khừng chữ tình là đây
Offroad mà kêu lốp ít xẹp thì hơi kỳ , chính seller của MIV kêu có thể lắp...tuy nhiên chưa nói là có bảo hành hay ko? Vì em mua con này để theo hội hay lượn Tây Bắc nên phải có TPMS và Camera hành trình mới chơi dự là đưa vào HĐ kèm theo MIV lắp 2 cái này, thay vì km 20 củ...
em thấy các bác thế nào ấy, ngoài đường có biết bao nhiêu xe, bao nhiêu cái có cảnh báo áp suất lốp? người ta vẫn đi ầm ầm... ngoài đường có biết bao nhiêu xe, bao nhiêu cái có gương chống chói? người ta vẫn đi ào ào...
nói ra thế nào cũng vài bác nhột nhưng em cứ xin lỗi trước mà vẫn phải nói, công nghệ ngày càng lắm thứ vớ vẩn làm con người ta ngày càng thui chột đi, đến cái bánh xe non hơi mà cũng phải có cái gì đấy nháy nháy mới biết thì nên thuê lái xe chứ tự lái ra đường nguy hiểm cho xã hội lắm ạ...
nó là thứ có thì hay, không phải là thứ không thể không có, các bác chớ nên tự kỷ ám thị rằng không có nó thì chết... mấy người đi xe lúc nào cũng sợ ngã, xe hơi nghiêng tí là đã thò chân xuống sẵn sàng tư thế để ngã là những người hay ngã xe nhất đấy, các bác nên bớt lo đi, tập trung vào lái xe sẽ thấy xe nào có đủ bốn bánh, vô lăng vặn được, đạp ga tăng tốc đạp thắng dừng xe đều là xe đi được hết...
nói ra thế nào cũng vài bác nhột nhưng em cứ xin lỗi trước mà vẫn phải nói, công nghệ ngày càng lắm thứ vớ vẩn làm con người ta ngày càng thui chột đi, đến cái bánh xe non hơi mà cũng phải có cái gì đấy nháy nháy mới biết thì nên thuê lái xe chứ tự lái ra đường nguy hiểm cho xã hội lắm ạ...
nó là thứ có thì hay, không phải là thứ không thể không có, các bác chớ nên tự kỷ ám thị rằng không có nó thì chết... mấy người đi xe lúc nào cũng sợ ngã, xe hơi nghiêng tí là đã thò chân xuống sẵn sàng tư thế để ngã là những người hay ngã xe nhất đấy, các bác nên bớt lo đi, tập trung vào lái xe sẽ thấy xe nào có đủ bốn bánh, vô lăng vặn được, đạp ga tăng tốc đạp thắng dừng xe đều là xe đi được hết...