Hạng D
6/5/05
1.329
0
36
53
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

:D:Dlâu lắm mới thấy bác Hard, bác quay lại thường xuyên bình luận F1 với anh em đi :)
 
Hạng D
29/3/07
1.809
758
113
vnexpress.net
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

Hà Minh Tông chơi vậy là còn non kinh nghiệm chơi xấu :D , nếu đã cố ý tông thì nên tông vào cả 2 xe của Kimi và Kubica cho nó đều, vì đằng nào cũng bị phạt thôi thì cho 2 đối thủ nặng kí ra luôn :D
 
Hạng B1
15/6/07
85
0
0
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

Chán các bác nhỉ, sao còn phải bình luận về việc Kimi sẽ vượt Hal nhỉ . sau khi ở Pit ra thì Kimi rõ ràng là đã vượt Hal rồi và ngang hàng với Kubica lúc chờ đèn đỏ còn gì
 
Hạng F
9/3/06
6.465
4.052
113
Sì Gòn
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

Hamilton sẽ bị trừ 10 bậc xuất phát ở chặng Pháp :D
 
Hạng B2
20/12/07
223
160
43
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

Đọc vòng vòng thấy các bác phần lớn trách Hamil không thấy cái đèn đỏ, nhưng có ai để ý đến cái luật ngu ngốc hiện tại trong F1 không, hầu như năm nào tai Montreal đều xảy vấn để với Pitlane, tại sao Open pitlane rồi mở đèn đỏ không cho xe ra, với lại đèn đỏ hiện lên ngay lúc các xe đang chạy ra, lúc này là lúc hầu hết các tay đua đang bận rộn reset lại nhiều thông số trên tay lái, các bác cứ đổ lổi cho Haml nhưng nếu haml ko đụng Kimi thi Rosberg cũng đụng cả 2 mà thôi. Nói chung là cái luật này rất viển vong và bất hợp lý trên nhiều mức độ. Còn chuyện Kimi và Kubica vượt Haml trọng lượt Pitstop la do Mclaren đổ nhiều nhiên liệu cho Haml hơn thế thôi, nói về laptime trong chặn đua đến lúc đó thì Haml vượt xa mọi người khác. FIA phải thay đổi cái luật này gấp.
 
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

Trích đoạn: sgtrafficjam
Đọc vòng vòng thấy các bác phần lớn trách Hamil không thấy cái đèn đỏ, nhưng có ai để ý đến cái luật ngu ngốc hiện tại trong F1 không
Cái này bác đúng, cái luật về pitlane khi SC ra có ngu ngốc thật...:D
Trích đoạn: sgtrafficjam
tại sao Open pitlane rồi mở đèn đỏ không cho xe ra, với lại đèn đỏ hiện lên ngay lúc các xe đang chạy ra, lúc này là lúc hầu hết các tay đua đang bận rộn reset lại nhiều thông số trên tay lái, các bác cứ đổ lổi cho Haml nhưng nếu haml ko đụng Kimi thi Rosberg cũng đụng cả 2 mà thôi. Nói chung là cái luật này rất viển vong và bất hợp lý trên nhiều mức độ.
...dưng mà lú do close pitlane tại thời điểm đó thì lại rất có lý bởi nếu bác để ý thì đó cũng là lúc những xe ko pit chạy sau SC đang chạy ngang qua khúc ra của pitlane...nên đèn đỏ là rất hợp lý...;)

Trích đoạn: sgtrafficjam
Còn chuyện Kimi và Kubica vượt Haml trọng lượt Pitstop la do Mclaren đổ nhiều nhiên liệu cho Haml hơn thế thôi, nói về laptime trong chặn đua đến lúc đó thì Haml vượt xa mọi người khác.
Cái này thí không chính xác bác ạ...flastest lap của chặng đua do Kimi lập tại lap 14 với thành tích 1:17.387, còn thành tích tốt nhất của Lewis lập ở lap 4 là 1:17.506. Cả 2 tay đua cùng pit ở lap 19...;)
Trích đoạn: sgtrafficjam
FIA phải thay đổi cái luật này gấp.
Cái này em đồng ý 2 tay với bác...:D
 
Hạng D
11/5/04
1.183
17
38
48
Vietnam
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

...dưng mà lú do close pitlane tại thời điểm đó thì lại rất có lý bởi nếu bác để ý thì đó cũng là lúc những xe ko pit chạy sau SC đang chạy ngang qua khúc ra của pitlane...nên đèn đỏ là rất hợp lý...

Em nghĩ chiếc xe đã pit chỉ cần chạy sau SC là được chứ? Sao lại phải chạy những chiếc xe không pit nữa àh?
 
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

Trích đoạn: BMW-passion boy
Em nghĩ chiếc xe đã pit chỉ cần chạy sau SC là được chứ? Sao lại phải chạy những chiếc xe không pit nữa àh?
...những xe đã pit sẽ phải tái nhập cuộc đua sau những chiếc xe không pit chứ bác...và chính vì lý do này mà cần cái đèn đỏ bởi những xe vừa pit phải đợi đoàn xe đi qua rồi xe ra trước sẽ phải nối vào sau xe cuối cùng của đoàn và cứ thế các xe lần lượt nối đuôi nhau. Và để làm được điều này thì đoàn xe vừa pit phải dừng ở đâu đó để đợi đoàn xe đi qua...đúng không ạ...:D...và như vậy thì các xe phải dừng ở đâu là hợp lý nhất...;)
 
Hạng B2
20/12/07
223
160
43
RE: Formula 1 :: Canadian GP - June 8 2008

...những xe đã pit sẽ phải tái nhập cuộc đua sau những chiếc xe không pit chứ bác...và chính vì lý do này mà cần cái đèn đỏ bởi những xe vừa pit phải đợi đoàn xe đi qua rồi xe ra trước sẽ phải nối vào sau xe cuối cùng của đoàn và cứ thế các xe lần lượt nối đuôi nhau. Và để làm được điều này thì đoàn xe vừa pit phải dừng ở đâu đó để đợi đoàn xe đi qua...đúng không ạ......và như vậy thì các xe phải dừng ở đâu là hợp lý nhất...
Em hiểu điều này, nhưng có fải dể hơn không nếu ban tổ chức ( steward at each race ??? thêm 1 điều bất hợp lý nữa) cho các xe ra khỏi pit nhưng thông báo cho các đội xe đã pit là phải đi từ từ và nối vào đuôi của dòng xe sau safetycar ( cái này Nascar va Indycar vẩn làm đấy thôi). Rồi thì mổi ông trọng tài của mổi chặn đua có quyền quyệt định riêng càng làm cái luật pitlane này mập mờ và kết quả những chuyện đáng tiếc như CN vừa rồi.
Nhưng dù sao thì cũng chúc mừng BMW-Petronat F1 Team với chiến thắng đầu tiên của họ. Thử tưởng tượng mấy ông chủ ở TOYOTA đang chửi thầm ra sao??? hihi tham gia F1 gần 10 năm rùi, là đội đua mổi năm có ngân sách lớn nhất mà vẩn cứ chạy vòng vòng sau đít.