Hạng D
27/10/05
3.285
4.853
113
Thái dương hệ
Pinga nói:
  1. Fortuner: Toy
  2. Everest: Ford
Là 2 xe không có bán ở thị trường Mỹ.
Trong khi Huyndai Santa Fe có ở thị trường Mỹ.

Innova của Toy thì Mỹ và Nhựt càng không thấy bóng dáng đâu.

Như bác Lựu Đạn và 1 số bác ở trên nói do dân ta dễ, không tẩy chai công nghệ cũ, không mua xe lỗi thời; bớt xén option; không an toàn; v.v... và v.v.... theo em chỉ đúng 1 phần, trách nhiệm chính thuộc về các bác ở trển kìa, các bác ấy có thương dân hay không mà thôi, hay để dân tiếp tục đi xe "đểu" mà giá lại trên mây. Tiền trên mây chạy về đâu các bác hiểu rồi còn gì.

Về xe máy dầu ở châu Âu thì bác Lựu Đạn nói rất chính xác vì em cũng nhiều người quen bên đó khuyên khi mua xe mới nên mua xe máy dầu, dĩ nhiên tiêu chuẩn khí thải, v.v... phải là chuẩn mới nhất.

@ Pinga: Bác nói chính xác ạ. Kính bác.
Có điều có nhiều bác khác chê bai này nọ một cách quá đáng nhưng nhìn lại thử xem bác đã giúp gì cho người dân không mua xe đểu không ? hay chỉ là chê cho sướng miệng, gõ keyboard cho mát tay ?
Chiếc xe ở VN là một gia tài, là nhu cầu, vì thế hầu hết người dân tiêu chí là:
+ Xe tương đối rẻ,
+ bền,
+ tương đối đẹp
+ Khá ổn định
+ Chở người thoải mái
+ Chi phí bảo dưỡng thấp....
trong tầm đó tiền thì nó là nhất.
Vì lý do đó nên có thể Toyota Innova, Toyota Foruner .... được người dùng chọn khi chở gia đình, dịch vụ dưới 7 chỗ.

Hoặc như xe dịch vụ 15 chỗ thì phải là Merc Sprinter/MB100 chứ Ford Transit hay Toyota Hiace là chết ngắt. Mảng này rõ ràng Toyota không phải là nhất.
 
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
milkyqh nói:
Pinga nói:
  1. Fortuner: Toy
  2. Everest: Ford
Là 2 xe không có bán ở thị trường Mỹ.
Trong khi Huyndai Santa Fe có ở thị trường Mỹ.

Innova của Toy thì Mỹ và Nhựt càng không thấy bóng dáng đâu.

Như bác Lựu Đạn và 1 số bác ở trên nói do dân ta dễ, không tẩy chai công nghệ cũ, không mua xe lỗi thời; bớt xén option; không an toàn; v.v... và v.v.... theo em chỉ đúng 1 phần, trách nhiệm chính thuộc về các bác ở trển kìa, các bác ấy có thương dân hay không mà thôi, hay để dân tiếp tục đi xe "đểu" mà giá lại trên mây. Tiền trên mây chạy về đâu các bác hiểu rồi còn gì.

Về xe máy dầu ở châu Âu thì bác Lựu Đạn nói rất chính xác vì em cũng nhiều người quen bên đó khuyên khi mua xe mới nên mua xe máy dầu, dĩ nhiên tiêu chuẩn khí thải, v.v... phải là chuẩn mới nhất.

@ Pinga: Bác nói chính xác ạ. Kính bác.
Có điều có nhiều bác khác chê bai này nọ một cách quá đáng nhưng nhìn lại thử xem bác đã giúp gì cho người dân không mua xe đểu không ? hay chỉ là chê cho sướng miệng, gõ keyboard cho mát tay ?
Chiếc xe ở VN là một gia tài, là nhu cầu, vì thế hầu hết người dân tiêu chí là:
+ Xe tương đối rẻ,
+ bền,
+ tương đối đẹp
+ Khá ổn định
+ Chở người thoải mái
+ Chi phí bảo dưỡng thấp....
trong tầm đó tiền thì nó là nhất.
Vì lý do đó nên có thể Toyota Innova, Toyota Foruner .... được người dùng chọn khi chở gia đình, dịch vụ dưới 7 chỗ.

Hoặc như xe dịch vụ 15 chỗ thì phải là Merc Sprinter/MB100 chứ Ford Transit hay Toyota Hiace là chết ngắt. Mảng này rõ ràng Toyota không phải là nhất.
Bác nói quá chuẩn lun , tôi nghĩ nên nhìn nhận như vầy , cả vama đều cho ra nhưng chiếc xe chat lượng kém hơn xe nhập chứ ko riêng gì Toy, giá thì bán cũng trên trời ko thua gì toy, lâu nay nó giảm giá hơn toy vi là bán ko được nên giảm giá chứ ko tốt lành gì . VD nêu như sốt xe bảo đảm các bạn vẫn phải lót tay mới có Ford, Captiva , Honda .... cả bọn này đều thế cả chứ có phải là chỉ có Toy là xấu mấy thằng kia tốt đâu .
về phần chat lượng so với chiếc xe nhập thi tôi đi cũng khá nhiều xe có nhận xét là các xe Việt nam ráp đều kém như nhau cả , bởi vậy nó rẻ hơi nhiều so với xe nhập , xin 1 VD như vầy xe Civic, tôi đi Civic rất nhiều , năm 2007 tôi đi chiếc Civic 1.8 số sàn nó thấy nó quá ồn, mãi đến năm nay 2013 tôi thường đi chiếc civic 2.0 mới đi mua tu 10/2012 lại thấy chẳng có cải tiến gì thậm chí thấy ồn hơn. Nếu có ai đó mà nói civic ít ồn hơn xe altis thì bái phuc người đó . Tôi với người bạn đi Vũng tàu trên chiếc Civic 2.0 , nói thật ngồi cạnh bên nhau nói chuyện phải nói lơn nói nhỏ ko nghe được vì tiếng ôn từ gầm từ lốp vọng lên quá tuyệt, khi trời mưa thì y chang ngồi dưới mái hiên bang tole nhà tôi , sao thấy ít người phản ảnh nhỉ ?
Tôi nói điều trên để nói lên là ko phải chỉ mỗi 1 minh thằng Toy , mà tất cả xe láp ráp Việt nam đều như vậy , mà giá lại càng ngày càng lên . Chúng ta phải nhìn công bằng như vậy .
Còn phần tại sao giá rất cao , cao hơn nhiều so với các nước , chúng ta phải biết là do đâu , do cái hãng tên là Chinhsach kìa , do nó mà cả vama nó cao chứ đâu riêng 1 thằng nào . Thằng nào khuyến mãi nhiều chẳng qua không bán hàng được chứ đâu phải hang Mit hay hang Ford nó thương dân mình hơn Toy đâu . Về giá cả thì tôi căm gét tất cả bọn này chứ ko riêng thằng nào cả .
Về phân tại sao các hãng ko thay đổi nhiều , ko sản xuất chat lượng bằng xe nhập thì tôi nghi cung do hãng xe chinhsach dẫn dắt . Các hãng xe là của tư bản tôi nghĩ chắc chắn chính sách họ đưa ra là hợp lý nhất với họ , họ ko ngu hơn minh đâu , nó đã đưa ra cáimẫu xe như vậy là chắc chắn hợp lý , xe nào bán nhiều thì chắc chắn xe đó hợp lý nhất du ai có nói gì chê bai gì nhưng đó chắc chắn là chân lý .
Còn về tại sao minh lại chửi dân (những người mua xe) sao lại mua cái xe chat lượng thấp hơn xe sản xuất ở nước ngoài , bởi vì họ còn con đường nào khác hay sao ? khi nhu cầu co , thi ta có thể chờ đợi 1 năm 2 thậm chí 3 năm , nhưng khi đến sau 3 năm vẫn ko có thay đổi ta còn con đường nào khác ko?
Còn tại sao người ta mua xe Toy nhiều : ko cần phân tích che bai kêu gào nhiều chỉ cần Mit, Ford , Chervolet... giảm 30% giá xe xem , tôi đố Toy bán được chiếc nào . Còn hiện tại giá cũng ngang ngang thi xe nào ma người ta mua nhiều hơn chắc chắc hợp lý hơn . Xe nào bán ko được có kêu gào xe tôi tốt nhất hơn hẳn xe Toy , mà ko bán được thì cũng ko ý nghĩa gì . Tôi ko tin là số đông người lại chon lại không đúng , còn số it người thì đúng hơn .
Ngoài ra còn theo sở thich nữa , người ta thich cái này a không thể chê bai nói phai chon cai khac mới là đúng , chung t gop ý mang tinh chat xay dung để tiến bộ chứ đừng nên dung từ bầy đàn , hay ......VD tôi rấ thich Ronaldo, như Messi đoạt quả bóng vàng với số lượng phiếu bầu vượt trội , chẳng lẽ tôi nghĩ mấy ông chuyên gia , HLV,đội trưởng các đội tuyển quốc gia ko hiểu gì về bóng đá , trình độ kém hơn tôi , chỉ được cái bầy đàn bỏ phiếu cho Messi sao .
Vai ý kiến , các bác ném đá nhẹ tay .


 
Hạng C
7/2/12
661
466
63
grenade nói:
Em thấy Huyndai SantaFe máy dầu chừ còn êm hơn, mạnh hơn FT, êm hơn Innova, cho dù ngồi băng sau cùng, ko có ù như Innova
Đừng so sánh với những chiếc xe không cùng phân khúc :)
Fortun là sản phẩm dành cho nước đang phát triển còn Santa là cho toàn cầu
Em thấy rất nhiều bác cứ thấy cùng giá tiền là lôi vào so sánh
033102bebe_1_prv.gif

 
Hạng B2
10/11/11
310
4
18
Xe Toyota Camry bị tố máy lạnh kém chất lượng
http://congluan.vn/Item/VN/Dieutra/2013/7/83647ED15BCA0F7D/
Một người tiêu dùng (NTD) vừa khiếu nại tình trạng xe Toyota Camry có máy lạnh kém chất lượng. Cụ thể, xe cài đặt nhiệt độ 24⁰C thì lại phát ra khí nóng lên đến 45⁰C. Khi liên hệ thì đại diện Toyota lại tỏ ra thiếu trách nhiệm.
Lo ngại nguy hiểm sức khỏe NTD
Theo tường trình trong đơn khiếu nại của ông Võ Xuân Sơn (54 tuổi) thường trú tại P.7, Q.10, TP.HCM: Ngày 08/03/2013, ông Sơn ký hợp đồng số 015/03/13-KD với Công ty CP Thương mại dịch vụ Toyota An Thành (606 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5) để mua một xe Toyota Camry 2.5Q. Đây là loại xe có tính năng cao cấp. Dàn máy lạnh trong xe có thể cài đặt thành 03 vùng khí hậu khác nhau: Vùng lái xe (khu vực người cầm lái), vùng hành khách phía trước (thường gọi là ghế phụ) và vùng hành khách phía sau (khu vực băng sau).
13-7-2013-toyota.jpg

Chiếc xe Toyota Camry 2.5Q của NTD khiếu nại.
Điều đáng nói là mới chỉ hơn hai tháng sử dụng theo đúng hướng dẫn Toyota thì đến tháng 05/2013, chiếc xe mới tinh đã gặp sự cố, cụ thể máy lạnh trong xe có vấn đề. Khi ông Sơn cài đặt nhiệt độ 24⁰C cho vùng hành khách phía sau, lập tức gió nóng thổi ra từ họng gió và nhiệt độ khu vực phía sau trở nên rất nóng (có lúc lên đến 45⁰c)!
“Do hiện tượng không bình thường này chúng tôi rất lo lắng cho sự an toàn của mình khi đi trên xe. Thậm chí, chúng tôi còn chuẩn bị sẵn dụng cụ có thể đập vỡ kính xe để thoát thân nếu có hiện tượng bốc cháy xảy ra bởi không có gì bảo đảm là cửa xe lúc đó có thể mở ra được…!”- Ông Sơn bày tỏ.
Toyota lý giải chưa thỏa đáng
Theo Ông Sơn trình bày: Điều oái ăm là khi chúng tôi cài đặt nhiệt độ trong xe 24⁰C thì gió thổi ra đến 45⁰C - nghĩa là không khí rất nóng, vậy mà phía Công ty Toyota An Thành lại giải thích rằng: “Đây là chuyện bình thường!” và công ty này đã không gửi cho ông bất cứ văn bản nào trả lời thỏa đáng!
Đặc biệt, ngày 21/06/2013 vừa qua, Công ty Toyota đã mời ông Sơn mang xe đến Công ty Toyota An Thành để kiểm tra thực tế tình trạng xe. Sau khi kiểm tra, đại diện Toyota Việt Nam đồng thuận với lập luận của Toyota An Thành và cho rằng “đây là hiện tượng bình thường”. Trong quá trình lý giải, chuyên viên Toyota đưa ra một số hình ảnh chứng minh nhiệt độ trong xe và nhiệt độ cài đặt không chênh lệch bao nhiêu. Tuy nhiên, khi Ông Sơn thắc mắc về thời gian chụp ảnh thì kỹ thuật viên của Toyota An Thành lại đính chính: “Đây là những hình chụp tại xưởng, không phải lúc xe chạy kiểm tra”!
“Vì lý do an toàn, chúng tôi không đồng ý với kết quả kiểm tra, yêu cầu Toyota thay máy lạnh mới. Nhưng nhận thấy Toyota đã không có thiện chí giải quyết rốt ráo vấn đề nên chúng tôi không tin tưởng vào Toyota nữa…” – ông Sơn bức xúc cho biết.
Qua phản ánh của khách hàng Toyota như trên, thiết nghĩ đại diện nhà sản xuất ôtô Toyota Vệt Nam cần sớm thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng.
ANH NGUYÊN
 
Tập Lái
15/6/13
32
7
8
Nếu những người có điều kiện mua xe ở VN mình ko mua Toy nữa thì sẽ như thế nào nhỉ? Khi nào người VN chúng ta biết nói ko với sản phẩm kém, chắc chắn sẽ có thay đổi.
 
Tập Lái
1/5/13
28
35
13
grenade nói:
TOY nhắm vào dân trí VN thấp, tâm lý chuộng mù quáng, hùa theo bầy đàn nên lười cải tiến
Ai đi xe Toy là dân trí thấp hết đấy nhé. Vậy em cũng dân trí thấp luôn ợ.
 
Hạng D
27/10/05
3.285
4.853
113
Thái dương hệ
NhanVinh_FordGM nói:
Xe Toyota Camry bị tố máy lạnh kém chất lượng


Đọc bài này thấy có điều gì đó chưa ổn và khuất tất:
TH1: Toyota bị chơi đểu/ Người mua không biết dùng.
TH2: Toyota quá cùi bắp, cãi chày cối.
Nếu thật sự máy lạnh (AC) không lạnh mà chuyển sang sưởi => Hoàn toàn không ai có thể lái xe trong cái nhiệt độ như vậy => cái này không cần kiểm tra gì hết mà hãng phải thay liền. Chả có công ty nào dại đến mức để việc này xảy ra lớn chuyện đến như vậy => có thể chủ xe không biết chỉnh.
Em đã có dịp thử qua chiếc Highlander, xe xịn thị trường Bắc Mẽo, ngồi ghế sau có tính năng trên thổi khí lạnh, sàn xe thổi khí ấm để tránh bị lạnh chân. Rất thoải mái và tiện nghi.
Em thiên về TH1 hơn dù chưa có dịp lên xe Camry 2.0E LD

Mà thực tế là hệ thống lạnh chả có gì khó khăn phức tạp cả.

Cái vụ mùi trứng thối khó nhai hơn nhiều.

Em cũng nghi mấy ông phóng tinh viên câu view....
 
Hạng D
13/3/11
1.494
378
83
Người Mỹ họ xem xe là phương tiện , nhiệm vụ của nó là phục vụ thật tốt cho cá nhân họ và gia đình con cái sao cho an toàn nhất

Người VN xem xe Toyota là tài sản mua xong bán đi vẫn có lời ( giống như Vàng hay Nhà ) , kô nghĩ là tới sinh mạng gia đình con cái cứ nghĩ à có chiếc xe che nắng mưa là đc rồi còn chuyện khác mặc kệ . Tâm lý lúc nào cũng suy nghĩ tai nạn hay kô là do mình , đôi khi mình chạy an toàn nhưng thằng khác tông vào thì cũng chết tươi vì tôn mỏng quá .

Thật ra những người chê Toyota VN là những người rất yêu Toyota trong đó có cả em , chê để nó sản xuất 1 chiếc xe hoàn thiện hơn . Em kô chê Toyota mà em chê thằng Toyota VN cắt xét bớt Option làm ăn ẩu thả , ngay cả bắn keo chống ồn mà cũng ăn xén bớt nữa
( Link : http://www.tinmoi.vn/Phat-hien-loi-gay-on-tren-xe-Toyota-tai-Viet-Nam-01538100.html )
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
27/6/13
959
13
18
NhanVinh_FordGM nói:
Xe Toyota Camry bị tố máy lạnh kém chất lượng

Một người tiêu dùng (NTD) vừa khiếu nại tình trạng xe Toyota Camry có máy lạnh kém chất lượng. Cụ thể, xe cài đặt nhiệt độ 24⁰C thì lại phát ra khí nóng lên đến 45⁰C. Khi liên hệ thì đại diện Toyota lại tỏ ra thiếu trách nhiệm.
Lo ngại nguy hiểm sức khỏe NTDTheo tường trình trong đơn khiếu nại của ông Võ Xuân Sơn (54 tuổi) thường trú tại P.7, Q.10, TP.HCM: Ngày 08/03/2013, ông Sơn ký hợp đồng số 015/03/13-KD với Công ty CP Thương mại dịch vụ Toyota An Thành (606 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5) để mua một xe Toyota Camry 2.5Q. Đây là loại xe có tính năng cao cấp. Dàn máy lạnh trong xe có thể cài đặt thành 03 vùng khí hậu khác nhau: Vùng lái xe (khu vực người cầm lái), vùng hành khách phía trước (thường gọi là ghế phụ) và vùng hành khách phía sau (khu vực băng sau).
13-7-2013-toyota.jpg

Chiếc xe Toyota Camry 2.5Q của NTD khiếu nại.
Điều đáng nói là mới chỉ hơn hai tháng sử dụng theo đúng hướng dẫn Toyota thì đến tháng 05/2013, chiếc xe mới tinh đã gặp sự cố, cụ thể máy lạnh trong xe có vấn đề. Khi ông Sơn cài đặt nhiệt độ 24⁰C cho vùng hành khách phía sau, lập tức gió nóng thổi ra từ họng gió và nhiệt độ khu vực phía sau trở nên rất nóng (có lúc lên đến 45⁰c)!“Do hiện tượng không bình thường này chúng tôi rất lo lắng cho sự an toàn của mình khi đi trên xe. Thậm chí, chúng tôi còn chuẩn bị sẵn dụng cụ có thể đập vỡ kính xe để thoát thân nếu có hiện tượng bốc cháy xảy ra bởi không có gì bảo đảm là cửa xe lúc đó có thể mở ra được…!”- Ông Sơn bày tỏ.Toyota lý giải chưa thỏa đángTheo Ông Sơn trình bày: Điều oái ăm là khi chúng tôi cài đặt nhiệt độ trong xe 24⁰C thì gió thổi ra đến 45⁰C - nghĩa là không khí rất nóng, vậy mà phía Công ty Toyota An Thành lại giải thích rằng: “Đây là chuyện bình thường!” và công ty này đã không gửi cho ông bất cứ văn bản nào trả lời thỏa đáng!Đặc biệt, ngày 21/06/2013 vừa qua, Công ty Toyota đã mời ông Sơn mang xe đến Công ty Toyota An Thành để kiểm tra thực tế tình trạng xe. Sau khi kiểm tra, đại diện Toyota Việt Nam đồng thuận với lập luận của Toyota An Thành và cho rằng “đây là hiện tượng bình thường”. Trong quá trình lý giải, chuyên viên Toyota đưa ra một số hình ảnh chứng minh nhiệt độ trong xe và nhiệt độ cài đặt không chênh lệch bao nhiêu. Tuy nhiên, khi Ông Sơn thắc mắc về thời gian chụp ảnh thì kỹ thuật viên của Toyota An Thành lại đính chính: “Đây là những hình chụp tại xưởng, không phải lúc xe chạy kiểm tra”!“Vì lý do an toàn, chúng tôi không đồng ý với kết quả kiểm tra, yêu cầu Toyota thay máy lạnh mới. Nhưng nhận thấy Toyota đã không có thiện chí giải quyết rốt ráo vấn đề nên chúng tôi không tin tưởng vào Toyota nữa…” – ông Sơn bức xúc cho biết.Qua phản ánh của khách hàng Toyota như trên, thiết nghĩ đại diện nhà sản xuất ôtô Toyota Vệt Nam cần sớm thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng.
ANH NGUYÊN
d
NhanVinh_FordGM nói:
Xe Toyota Camry bị tố máy lạnh kém chất lượng

Một người tiêu dùng (NTD) vừa khiếu nại tình trạng xe Toyota Camry có máy lạnh kém chất lượng. Cụ thể, xe cài đặt nhiệt độ 24⁰C thì lại phát ra khí nóng lên đến 45⁰C. Khi liên hệ thì đại diện Toyota lại tỏ ra thiếu trách nhiệm.
Lo ngại nguy hiểm sức khỏe NTDTheo tường trình trong đơn khiếu nại của ông Võ Xuân Sơn (54 tuổi) thường trú tại P.7, Q.10, TP.HCM: Ngày 08/03/2013, ông Sơn ký hợp đồng số 015/03/13-KD với Công ty CP Thương mại dịch vụ Toyota An Thành (606 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5) để mua một xe Toyota Camry 2.5Q. Đây là loại xe có tính năng cao cấp. Dàn máy lạnh trong xe có thể cài đặt thành 03 vùng khí hậu khác nhau: Vùng lái xe (khu vực người cầm lái), vùng hành khách phía trước (thường gọi là ghế phụ) và vùng hành khách phía sau (khu vực băng sau).
13-7-2013-toyota.jpg

Chiếc xe Toyota Camry 2.5Q của NTD khiếu nại.
Điều đáng nói là mới chỉ hơn hai tháng sử dụng theo đúng hướng dẫn Toyota thì đến tháng 05/2013, chiếc xe mới tinh đã gặp sự cố, cụ thể máy lạnh trong xe có vấn đề. Khi ông Sơn cài đặt nhiệt độ 24⁰C cho vùng hành khách phía sau, lập tức gió nóng thổi ra từ họng gió và nhiệt độ khu vực phía sau trở nên rất nóng (có lúc lên đến 45⁰c)!“Do hiện tượng không bình thường này chúng tôi rất lo lắng cho sự an toàn của mình khi đi trên xe. Thậm chí, chúng tôi còn chuẩn bị sẵn dụng cụ có thể đập vỡ kính xe để thoát thân nếu có hiện tượng bốc cháy xảy ra bởi không có gì bảo đảm là cửa xe lúc đó có thể mở ra được…!”- Ông Sơn bày tỏ.Toyota lý giải chưa thỏa đángTheo Ông Sơn trình bày: Điều oái ăm là khi chúng tôi cài đặt nhiệt độ trong xe 24⁰C thì gió thổi ra đến 45⁰C - nghĩa là không khí rất nóng, vậy mà phía Công ty Toyota An Thành lại giải thích rằng: “Đây là chuyện bình thường!” và công ty này đã không gửi cho ông bất cứ văn bản nào trả lời thỏa đáng!Đặc biệt, ngày 21/06/2013 vừa qua, Công ty Toyota đã mời ông Sơn mang xe đến Công ty Toyota An Thành để kiểm tra thực tế tình trạng xe. Sau khi kiểm tra, đại diện Toyota Việt Nam đồng thuận với lập luận của Toyota An Thành và cho rằng “đây là hiện tượng bình thường”. Trong quá trình lý giải, chuyên viên Toyota đưa ra một số hình ảnh chứng minh nhiệt độ trong xe và nhiệt độ cài đặt không chênh lệch bao nhiêu. Tuy nhiên, khi Ông Sơn thắc mắc về thời gian chụp ảnh thì kỹ thuật viên của Toyota An Thành lại đính chính: “Đây là những hình chụp tại xưởng, không phải lúc xe chạy kiểm tra”!“Vì lý do an toàn, chúng tôi không đồng ý với kết quả kiểm tra, yêu cầu Toyota thay máy lạnh mới. Nhưng nhận thấy Toyota đã không có thiện chí giải quyết rốt ráo vấn đề nên chúng tôi không tin tưởng vào Toyota nữa…” – ông Sơn bức xúc cho biết.Qua phản ánh của khách hàng Toyota như trên, thiết nghĩ đại diện nhà sản xuất ôtô Toyota Vệt Nam cần sớm thể hiện trách nhiệm với người tiêu dùng.
ANH NGUYÊN


đang ở chủ đề Fortuner mà bác lại chuyển đề tài Camry nhanh thế???