cũng khó khẳng định tuyệt đối lắm bác, đồng ý là mình thích xe Toyota thật nhưng qua mấy cái tai nạn gần đây cộng với so sánh tai nạn cùng loại xe Toyota ở nước ngoài làm mình hơi nhùngĐó chỉ là bác nghĩ.
Tất cả những thứ VN tự sáng tạo (trực thăng, tàu ngầm, đạn, tên lửa, UAV...) và "sản xuất" có thể dỏm. Nhưng công nghệ của bọn tư bổn qua đây đầu tư để phục vụ cho nhu cầu của nó thì không nha bác!
Bậy nha bác, ngay cả Mer có nhà máy lắp ráp tại VN dù là nhập lịnh kiện gần 100%, thì chất lượng sản phẩm vẫn thua Mer nhập từ cách âm, chất lượng loa... bởi vậy xe nội địa VN Mer nó đâu có dám mang đi xuất khẩu ĐNÁ, còn nước ta vẫn nhập Mer từ nhà máy của nước khác, mục đích của Mer khi lắp ráp xe ở VN à nước mình tiềm ẩn khả năng tiêu thụ xe sang rất cao, nên Mer đã đi 1 nước cờ làm nhà máy để có đc xe giá rẻ, nếu cùng so sánh Mer S500, Audi A8L, BMW 7, Lexus 460L, và chơi khó hơn nữa là so cùng dòmg máy V8 luôn, thì Mer S có phần dễ chịu về giá hơnĐó chỉ là bác nghĩ.
Tất cả những thứ VN tự sáng tạo (trực thăng, tàu ngầm, đạn, tên lửa, UAV...) và "sản xuất" có thể dỏm. Nhưng công nghệ của bọn tư bổn qua đây đầu tư để phục vụ cho nhu cầu của nó thì không nha bác!
cũng khó khẳng định tuyệt đối lắm bác, đồng ý là mình thích xe Toyota thật nhưng qua mấy cái tai nạn gần đây cộng với so sánh tai nạn cùng loại xe Toyota ở nước ngoài làm mình hơi nhùng
Em chạy toyota nhưng nói thật về mảng trang bị em không thích. Chỉ là nó nhẹ đầu về mặt bảo dưỡng sửa chữa mà thôi.
Nhưng nói gì cũng nên sách mách có chứng bác ơi, huống chi em với bác cũng chỉ là nói trên phương diện người tiêu dùng chứ ko phải chuyên gia về vật liệu cơ khi cấu tạo ô tô.
Chừng nào có ai đó đứng ra làm nghiên cứu, so sánh mức độ hoàn thiện trong sản xuất lắp ráp giữa ToyVN và các nước ĐNA hay châu Á thì em tin.
Còn nói khơi tôn vỏ xe VN mỏng hơn vỏ xe nhập qua tiếng gõ hay "đi thấy êm hơn" thì xin lỗi, chém gió!
Bậy nha bác, ngay cả Mer có nhà máy lắp ráp tại VN dù là nhập lịnh kiện gần 100%, thì chất lượng sản phẩm vẫn thua Mer nhập từ cách âm, chất lượng loa... bởi vậy xe nội địa VN Mer nó đâu có dám mang đi xuất khẩu ĐNÁ, còn nước ta vẫn nhập Mer từ nhà máy của nước khác, mục đích của Mer khi lắp ráp xe ở VN à nước mình tiềm ẩn khả năng tiêu thụ xe sang rất cao, nên Mer đã đi 1 nước cờ làm nhà máy để có đc xe giá rẻ, nếu cùng so sánh Mer S500, Audi A8L, BMW 7, Lexus 460L, và chơi khó hơn nữa là so cùng dòmg máy V8 luôn, thì Mer S có phần dễ chịu về giá hơn
Giá dễ chịu hơn do chính sách của nhà nước hỗ trợ liên doanh, nhập linh kiện lắp ráp đóng thuế ít hơn nhập nguyên chiếc, cộng với nhân công giá rẻ dẫn đến giá xe Merc cạnh tranh hơn.
Còn về chất lượng có giống với xe thế giới không thì em không dám bàn, không dám khẳng định nó tệ hơn vì không có cơ sở đánh giá
Trời ! đúng là búa xua bồ cào .xe Tải dán chữ Thái kìa bạn, biển số đỏ của Thái nữa. Bên Thái xe biển số xe cộ búa xua bồ cào : ))
Ý đầu của bác đó là ý em nói đóGiá dễ chịu hơn do chính sách của nhà nước hỗ trợ liên doanh, nhập linh kiện lắp ráp đóng thuế ít hơn nhập nguyên chiếc, cộng với nhân công giá rẻ dẫn đến giá xe Merc cạnh tranh hơn.
Còn về chất lượng có giống với xe thế giới không thì em không dám bàn, không dám khẳng định nó tệ hơn vì không có cơ sở đánh giá
Ý sau thì bác cứ cầm 2 con 1 ráp 1 nhập làm 1 chuyến đi dài là rõ, ko phải vô duyên mà ng ta lại thích xe nhập hơn là lắp ráp
Chứ bộ mấy ông đi cam LE nhập là mấy ông ngu hở bác :vEm chạy toyota nhưng nói thật về mảng trang bị em không thích. Chỉ là nó nhẹ đầu về mặt bảo dưỡng sửa chữa mà thôi.
Nhưng nói gì cũng nên sách mách có chứng bác ơi, huống chi em với bác cũng chỉ là nói trên phương diện người tiêu dùng chứ ko phải chuyên gia về vật liệu cơ khi cấu tạo ô tô.
Chừng nào có ai đó đứng ra làm nghiên cứu, so sánh mức độ hoàn thiện trong sản xuất lắp ráp giữa ToyVN và các nước ĐNA hay châu Á thì em tin.
Còn nói khơi tôn vỏ xe VN mỏng hơn vỏ xe nhập qua tiếng gõ hay "đi thấy êm hơn" thì xin lỗi, chém gió!