Nhà em cũng kinh doanh nên mua xe tính toán hơi kỹ bác ạ.Xe cộ thì chỉ toàn chạy của Toy và Lexus thôi vì em nghĩ dù sao mua xe rồi, dẫu có trót bị lừa thì cứ dùng chán sau đó khi thanh lý thì lại dễ lừa người khác hơn, đâu chả thế.Mấy xe này em cũng đã từng lái qua, quả thực lựa chọn đúng đắn nhất em nghĩ vẫn là SF, thứ 2 chắc phải là FT còn Mít Gran thì nói thật em không dám mua.Đấy là ý kiến của em, có gì không phải mong các bác đừng ném đá
tran_tuan_duc nói:datankhang nói:FT 48500$
GD 44000$
không biết chính xác kg
Giá mới Fo & Grandis
http://www.vinastarmotors.com.vn/vn/grandis_price.php
http://vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/09/3BA13082/
cái bảng giá này cũ rồi bác ơi!dạo này thiên hạ mua xe chạy thuế nên mua xe hơi bị khó toàn bị làm giá!không đâu như Việt Nam thời kinh tế khủng hoảng nước ngoài xe chất cả đống VN ta có tiền chưa chéc mua được xe( nếu chi thêm tiền mới có xe)
Chọn xe nào đó là phụ thuôc nhu cầu của bác kìa. Cung đường em đi hàng ngày đều phải qua hàng lọat lô cốt, nhiều đọan xe chạy 1 bánh trên vỉa hè, bánh kia dưới ổ gà, gặp hôm nào trời mưa là lội bì bõm ngang nửa bánh xe, rồi còn khúc đường nâng cấp mở rộng, thấy các bác GTCC hứa tháng sau xong, nhưng hơn 3 tháng rồi mà mới xong phần ủi, tiến độ này chắc cầu 3 tháng nữa chưa bít xong chưa. Cung đường như vậy em có cho thêm tiền em cũng chẳng dám cưới G dù biết rằng xe G chạy bốc, ngồi êm không tròng trành như FT.
Cái vụ phà này nhắc tới em còn ám ảnh,phà Cần Thơ,An Hoà ,Vàm Cống thì ko sao,nhưng từ Châu Đốc mà muốn wa Hồng Ngự Đồng Tháp thì phải đi phà nhỏ,loại de xe lên chứ phà ko quay đầu ở bên kia,De lên kỹ lắm cái mỏ xe cũng xẹt 1 phát.Xót cả người,trong khi Inn thì người vẫn ngồi đầy trên xe mà ko cạ.Lúc đó mới thấy lợi ích gầm cao,nhưng e ít đi tỉnh nên chọn Gran.
Em thất vọng vì Fortuner quá.
Bạn em máu Toyota, lấy em nó xong cho em lái thử. Lái xong chừng 30km, đường cao tốc có, đường phố có. Xong bạn em hỏi "thế nào?", em ậm ừ "được" mà cái mặt sượng trân. Nó kém quá các bác ợ. Em cứ nhìn vẻ ngoài hoành tráng, động cơ 2.7L, xe mới toanh lẽ ra phải bốc lắm chứ đằng này nhấn ga nó cứ lên è è như ông béo mang không nổi cái bụng. Xe cách âm không tốt, ồn. Giảm xóc không êm. Cảm giác ổn định ngang kém, qua cua e chỉ dám đi dưới 60km/h.
Nói thiệt, em lái cái ISUZU Trooper 2 cầu sản xuất từ năm 2002, tuy nó chẳng nổi tiếng như Toyota nhưng nói các bác đi Toy đừng la, nó ngon hơn hẳn. Em cũng đuợc lái cái Santa Fe 4WD, cái RAV 4 thì anh chàng Fortuner này cũng không có cửa mà so nữa. Em có cảm giác là Toyota đưa ra Fortuner theo cái sách lược từng áp dụng cho Altis và Vios vậy.
Khi em rời cái Fortuner về lại cái Focus S cuả em, e thấy thương Focus S vô cùng, cái chi nó cũng hơn Fortune hết, ngoại trừ ít chỗ ngồi hơn thôi.
Em nghĩ càng thấm thía cái ý nghĩa "thương hiệu" và cái sự kỳ cục của thị trường xe hơi VN!
Bạn em máu Toyota, lấy em nó xong cho em lái thử. Lái xong chừng 30km, đường cao tốc có, đường phố có. Xong bạn em hỏi "thế nào?", em ậm ừ "được" mà cái mặt sượng trân. Nó kém quá các bác ợ. Em cứ nhìn vẻ ngoài hoành tráng, động cơ 2.7L, xe mới toanh lẽ ra phải bốc lắm chứ đằng này nhấn ga nó cứ lên è è như ông béo mang không nổi cái bụng. Xe cách âm không tốt, ồn. Giảm xóc không êm. Cảm giác ổn định ngang kém, qua cua e chỉ dám đi dưới 60km/h.
Nói thiệt, em lái cái ISUZU Trooper 2 cầu sản xuất từ năm 2002, tuy nó chẳng nổi tiếng như Toyota nhưng nói các bác đi Toy đừng la, nó ngon hơn hẳn. Em cũng đuợc lái cái Santa Fe 4WD, cái RAV 4 thì anh chàng Fortuner này cũng không có cửa mà so nữa. Em có cảm giác là Toyota đưa ra Fortuner theo cái sách lược từng áp dụng cho Altis và Vios vậy.
Khi em rời cái Fortuner về lại cái Focus S cuả em, e thấy thương Focus S vô cùng, cái chi nó cũng hơn Fortune hết, ngoại trừ ít chỗ ngồi hơn thôi.
Em nghĩ càng thấm thía cái ý nghĩa "thương hiệu" và cái sự kỳ cục của thị trường xe hơi VN!
Last edited by a moderator: