Em thấy FT đâu có nhỏ, sao lại xếp hạng nhỏ nhỉ??75kw nói:Bình chọn là xe SUV hạng nhỏ tốt nhất [/b]([link]http://www.ameinfo.com/76152.html)[/link][/b]
Thông thường 1 mấy cái thớt bàn về To 1 hồi cũng thành PR khg công cho nó . Em hiểu thành ý các bác chê nó là để cảnh báo cho những người khác đừng là gà của nó vì bên cạnh đó có những mẫu xe chất lượng tương đương nhưng lại rẽ hơn . Nhưng khổ nổi thực tế To lại bán được hàng quá nhiều và quan trọng là những người đã xài To đều hài lòng với tiêu chí bền và tiết kiệm * của nó , đặc biệt là mạng lưới pvu của nó rộng khắp làm chủ xe rất thoãi mái khi chọn dịch vụ . Do vậy biết là mắc hơn các SP khác nhưng người mua vẫn chấp nhận để hưởng các tiện lợi khác .
Em khg cho rằng chỉ có Ỉn mới hiệu quả trong sdung nhưng có thể khẳng định chắc như bắp Ỉn là 1 trong những chiếc xe đáp ứng tiêu chí * và đó cũng là nhu cầu của số đông khách hàng VN . Điều này Ỉn có ưu thế hơn là đã được các hãng taxi kiểm nghiệm và cũng xin nói thẳng chúng ta khg thể có những trãi nghiệm thực tế sâu sắc về xe cộ (ở hạng thông dụng này) như các hãng taxi được , nơi mà mẫu xe quyết định sự thành công hay thất bại trong chiến lược kinh doanh của họ . Nếu các bác hiểu là 2 tài thay nhau ôm 1 xe hoạt động 24/24 mới thấy là Ỉn bền tới cở nào . Hãng Future dùng con focus cho xe 4 chổ , nhưng ở hạng 7c họ cũng xài Ỉn mà khg phải là Everest .
Hiện nay Ỉn đang nắm con số kỷ lục trong doanh số mà khg có đối thủ, những tháng sau tết mà nó bán tới >1400 chiếc/tháng .
Thôi em khg dám nói nhiều nữa vì tự nhien lại quảng cáo khg công cho nó .
Em khg cho rằng chỉ có Ỉn mới hiệu quả trong sdung nhưng có thể khẳng định chắc như bắp Ỉn là 1 trong những chiếc xe đáp ứng tiêu chí * và đó cũng là nhu cầu của số đông khách hàng VN . Điều này Ỉn có ưu thế hơn là đã được các hãng taxi kiểm nghiệm và cũng xin nói thẳng chúng ta khg thể có những trãi nghiệm thực tế sâu sắc về xe cộ (ở hạng thông dụng này) như các hãng taxi được , nơi mà mẫu xe quyết định sự thành công hay thất bại trong chiến lược kinh doanh của họ . Nếu các bác hiểu là 2 tài thay nhau ôm 1 xe hoạt động 24/24 mới thấy là Ỉn bền tới cở nào . Hãng Future dùng con focus cho xe 4 chổ , nhưng ở hạng 7c họ cũng xài Ỉn mà khg phải là Everest .
Hiện nay Ỉn đang nắm con số kỷ lục trong doanh số mà khg có đối thủ, những tháng sau tết mà nó bán tới >1400 chiếc/tháng .
Thôi em khg dám nói nhiều nữa vì tự nhien lại quảng cáo khg công cho nó .
chỉ có 1 nhãn hiệu duy nhất hiện nay có thể chơi được ngang ngửa với Toy cho riêng thị trường Việt Nam là Tata Nano , nếu được ráp & bán tại Việt Nam bằng giá bên Ấn Độ. Còn lại em nghĩ không có cửa, mặc dù thừa biết Toy bán giá cao hơn chất lượng cung cấp.
Lý do:
- Máy xe Toy ít hỏng vặt.
- Gầm xe Toy dễ sửa chữa, bất cứ thợ nào cũng có thể mạnh dạn mò để sửa nếu có sự cố đêm hôm ngòai đường.
- Các nhà sx phụ tùng nhái cho xe Toy quá nhiều, vì thế nếu không mua phụ tùng trong hãng cho đắt, thì ra ngay cái tiệm bán phụ tùng oto gần nhà cũng mua được món đồ thay thế giá rẻ (tất nhiên là độ bền kém hơn). Nhưng chuyện đó tính sau, vì có khi người ta bán cái xe đó trước khi phụ tùng điểu này hư hỏng.
- Xe Toy dễ bán lại mà ít mất giá, cũng vì những lý do 1,2,3 trên.
Nếu bác nào không thuộc phân khúc thị trường này , thì sẽ mua chiếc xe có performance chất lượng đúng theo giá trị thật. Nhưng hiện nay, phân khúc thị trường đi theo tiêu chí của xe Toy nhiều hơn thì tranh cãi làm chi cho mệt, mà chẳng đi đến đâu.
Em nghĩ tốt nhất là phân tích cái nào hay , cái nào dở của chiếc xe. Còn người nào có nhu cầu theo phân khúc nào thì chọn , chứ tranh cãi chẳng giải quyết được gì, mà có khi vô tình PR cho Toy được nhiều người biết hơn 1 cách miễn phí.
Lý do:
- Máy xe Toy ít hỏng vặt.
- Gầm xe Toy dễ sửa chữa, bất cứ thợ nào cũng có thể mạnh dạn mò để sửa nếu có sự cố đêm hôm ngòai đường.
- Các nhà sx phụ tùng nhái cho xe Toy quá nhiều, vì thế nếu không mua phụ tùng trong hãng cho đắt, thì ra ngay cái tiệm bán phụ tùng oto gần nhà cũng mua được món đồ thay thế giá rẻ (tất nhiên là độ bền kém hơn). Nhưng chuyện đó tính sau, vì có khi người ta bán cái xe đó trước khi phụ tùng điểu này hư hỏng.
- Xe Toy dễ bán lại mà ít mất giá, cũng vì những lý do 1,2,3 trên.
Nếu bác nào không thuộc phân khúc thị trường này , thì sẽ mua chiếc xe có performance chất lượng đúng theo giá trị thật. Nhưng hiện nay, phân khúc thị trường đi theo tiêu chí của xe Toy nhiều hơn thì tranh cãi làm chi cho mệt, mà chẳng đi đến đâu.
Em nghĩ tốt nhất là phân tích cái nào hay , cái nào dở của chiếc xe. Còn người nào có nhu cầu theo phân khúc nào thì chọn , chứ tranh cãi chẳng giải quyết được gì, mà có khi vô tình PR cho Toy được nhiều người biết hơn 1 cách miễn phí.
Casper nói:Bên Trung Đông cái gì cũng to nên FT được xếp loại nhỏ là đúng rồi.
FT hiện có mặt tại châu Á, Úc, Trung Đông, Nam Mỹ và châu Phi
Úc thì bác nên xem lại. Hoàn toàn không hề có
Chấu Á thì cũng chỉ vài nước ĐNÁ và Trung Đông thôi. Nhật hay TQ không có bán mấy xe này
grandis_catsamat nói:hơn 600 côn fortuner đang bị lỗi kìa anh em!tụi nó làm ăn củ đậu quá
Bác lên B2 rồi ,nên kiếm những dẫn chứng khác hay hơn chứ đem mấy chuyện này ra thì có vẽ kém hiểu biết quá . Em nói thật đó bác đừng giận . Bác xem Lexus nó còn củ chuối hơn , gọi về 200.000 xe !!!!
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/01/3BA0A8F9/
Hay cái thằng siêu xe này chẳng khá khẩm gì hơn
http://www.vnexpress.net/GL/Oto-Xe-may/2009/02/3BA0B738/
grandis_catsamat nói:hơn 600 côn fortuner đang bị lỗi kìa anh em!tụi nó làm ăn củ đậu quá
Các comment của Bác Grandis_Catsamat thường vô thưởng vô phạt (vô vị) và ngoài lề, kiểu như nhảy vào nói vài câu câu rồi lại nhảy ra. Em chỉ khoái nhất câu của Bác bên box Mit bẩu là đi xe số tự động nhàn nên có cơ hội nhìn “gái đẹp”.
Em mong Bác đóng góp xây dựng diễn đàn nhiều hơn. Kính.