Hạng F
11/1/10
6.129
64.862
113
@hunghanoi,
cai đồng hồ và la bàn hhìn cũng hay hay. Chi phí bao nhiêu vậy bác.
 
Hạng B2
20/7/06
133
0
0
41
tphcm
banxehyundai.com nói:
Nó đã xấu mà còn chảnh nữa, nhìu lúc muốn mua mà còn phải đợi đấy các bác ạ


Hyundai đi chê Su là phải rồi , Còn như anh gì nói đem Su đặt ngang Tiger là khập khiểng thỉ rõ là anh chẳng chịu tìm hiểu nhiều , ở VN mình họ không chú trọng Su thôi chứ ở nước ngoài su cũng có tiếng lắm àh , từ 2 bánh cho tới 4 bánh nhé.
 
Hạng B2
3/7/09
351
15
18
45
Em bổ sung thêm, em mới đưa bà cả và F1 từ Phan Thiết về bằng Vịt "yêu" của em, mấy bãi cát, bờ biển hoang sơ, bàu Ông, bàu Bà ở Hàm Thắng em vào tới gần mép nước, cứ cài 4W Low mà tiến, chơi ngang ngửa với jeep và Uóat, vừa lái vừa ngắm Fortuner, GLK, Teana dừng bên ngòai để đi bộ vào. Chưa hết, còn ngày thường khi kẹt xe trên xa lộ NH, em cứ cho một bên "offroad" dưới mương nước, xình, đá, bên kia vẫn "onroad" và len lỏi qua mặt những "cô nàng đỏng đảnh" ngoan ngoãn xếp hàng. Túm lại là những phút giây khám phá ra vẻ đẹp của vợ 2 em bên ngòai vẻ vuông vắn, nông "rân" mà người đời thường dè bỉu.
21.gif


chulun9 nói:
cpkhanhhung nói:
Thợ Săn nói:
Hề hề, em cũng thường xuyên phải ngồi trong 1 cái thùng di động đây ạ. Nhìn cái mã thì chán nhưng được cái rộng rãi, chân em hơi dài nên thấy hợp mới chết chứ
15.gif


Bọn Nhật lùn văn minh thế mà bây giờ vẫn chạy mấy cái thùng này đầy đường, mà nhìn chung là chủ yếu dành cho các bà các cô đi chợ hoặc các anh làm nghề tự do chạy việc.

Ko chỉ có thế, vợ 2 của em được cái hiền lành chứ ko đua đòi như các chị em khác. Chỉ cần xăng, nhớt, kiểm định...(giống như vợ cả cần cơm, nước, nhu yếu phẩm...) là sống khoẻ, ko đau ốm lặt vặt, quanh năm chẳng cần gặp bác sỹ (gara). Mùa mưa đến, chiếc Su cactong (Wagon) của em lại ăn đứt chiếc SH của sếp mặc dù ngang giá tiền. Chiếc Nouvo của em chạy 100km hết gần 4l xăng, thì chiếc Su chỉ 6l mà lại chở được nhiều người. Thích nhất là điểm thùng cao, mấy F1 nhà em cứ lăng xăng chuyển từ băng trước ra băng sau mà ko gặp khó khăn gì. Chỉ có mỗi 1 điểm hơi mất sướng mà em nghĩ cũng ko wan trọng lắm, đó là giàn nhún kém quá, đi qua ổ gà thì xóc như xe bò. Thôi mình cứ chọn đường tốt mà đi hoặc sau này đường nào cũng tốt như cao tốc SG - trung lương thời mới thông xe. Đừng hà tiên với ước mơ.
Thương thì trái ấu cũng tròn. Nếu em tìm thêm được ưu điểm nào của bà 2 nhà em, em sẽ post liền để làm box Su thêm phần rôm rã.
I love her a lot.
Ps: Các cụ dạy: vợ đẹp là vợ ng ta, vợ xấu là vợ mình. Vợ 2 của em đứng cạnh mấy "em chân dài" (ý em là ngoài Su cactong) thì ko sợ mấy chú nghiện ra tay vặt kính, vặt cần gạt nước ... Nên dẽ tìm chổ đậu xe hơn. Nó phải làm thịt mấy "em chân dài" kia trước chứ.

Mình rất tâm đắc ý kiến của bác, hôm nào hy vọng có diệp
033102beer_1_prv.gif
bia nhé.
Chúc cả hội Su nói riêng và Suwagon nói chung ngày càng khỏe trẻ và luôn vui ve.
Thời oanh liệt nay còn đâu ....
Chulun9
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
Chưa có sale nào chảnh chư Su, muốn mua thì đặt tiền trước, không thèm hỏi lại luôn, bó tay. Hay là Su rửa tiền ở VN nhỉ ?
 
Hạng F
11/1/10
6.129
64.862
113
Nam Vũ nói:
Vì chủ xe Su lượn suốt, ít phải sửa chữa linh tinh nên ko có thời giờ post bài bác ạ

xe của bác đẹp thế, xe này tham gia paris-darka được
 
Hạng B1
12/11/08
55
1
0
Su thua ở mẫu mã thôi chứ về trong "ruột" thì em thấy cũng chả có gì phàn nàn. Sale dở là do một phần ở Manager nữa . Trước đây em mua APV bên Su Đại Lợi 3-2 thì sale rất ok , chỉ tiếc là hình như chế độ đối đãi với nhân viên quá cứng nhắc hay sao mà chú sale này đã chuyển đi chỗ khác . Xem trên web nước ngoài có nhiều mẫu Su rất đẹp mà tại sao VN mình không có nhỉ , chắc là Su VN cho rằng thẩm mỹ của dân mình còn thấp kém lắm !!!
 
Hạng B2
3/7/09
351
15
18
45
Em nghe nói Suzuki Nhật Bản đã mua toàn bộ vốn của Vykino và Sozit tại Việt Nam rồi, bây giờ là 100% vốn Suzuki Motor. Như vậy sẽ có những cải tổ lớn ở Su VN. VN là thị trường mới nổi tương tự như thị trường truyền thống của Suzuki tại Đông Âu, Nam Á, Nam Mỹ và các nước Đông Nam Á khác, nên chắc cũng phải đầu tư thôi vì thị trường Mỹ và tây Âu khó cho Su quá. Em đi Singapore thấy Su bên đó rất phổ biến, từ các mẫu xe nội địa vuông vắn đến các mẫu xe toàn cầu. Người dùng ít tiền không có khả năng đổi xe nhanh nên chọn Su vì độ bền của nó thuộc hàng top rồi. Chiếc Vitara nhập khẩu của em cách đây hơn 10 năm, nhưng cách âm hơn đứt Ford Escape, Kia Forte, Toyota Fortuner, Innova (những xe em đã kiểm chứng), êm và đầm đi đường trường khoẻ re, phóng 100km/h mà không bồng bềnh hay lắc đuôi như Toy Zace.