Anh sáng suốt nhất. Cuồng - si - mê , chỉ khổ thân . Mình làm ra tiền tội gì ko mua hàng mới, sài chán đã bán mua hàng mới vẫn rẻ hơn mua đồ cũ.4 tỷ mua con đập hộp chạy 10 năm mất 3 tỷ.
Vị chi mỗi 3 năm mất 1 tỷ
Tiền đó đem gửi ngân hàng cứ 3 năm Sedona nó ra là đập hộp bảng mới chạy chán bán rẻ bèo lại cho người thân coi như làm từ thiện.
Thế là tha hồ được chạy xe mới, sao phải ôm khư khư cái xe cổ làm gì cho mệt vậy
Xe nhật 4 tỉ chạy 10 năm mat 3 tỉ, trung bình 1 năm mat 300tr, xe hàn sedona mua tỉ 2 xài 3 năm lỗ tam 300-400 => mỗi năm mất tam 100tr => nhưng tâm niệm xe hàn vẫn mat giá hơn xe nhật, lạ lùng ghê, ai thông não e với
Tôi không ý kiến chỉ note chút thông tin nhờ mọi Người chi ý kiến: Chiếc này theo post là 2010 odo 66k km # 41k ml. Thật sự nếu odo nó không gian lận thì nó chạy quá ít so với tuổi 10 năm. Search xe used trên thị trường Mỹ hầu như không có odo này ngay cả Carmax. Có 1 chiếc trên Gurucar odo khoảng 45k ml giá khoảng 13k. Các Bạn tính dùm cộng tất cả thuế má chi phí là ra giá tại Vn. Ai thích thì chơi nhưng nếu nó đúng chỉ 40k ml thì còn chất lắm đấy. Dòng Siena Mỹ rất lành tính!
Chất lượng Toyota Sienna (nhập Mỹ) cao hơn Kia Sedona (lắp ráp) là chắc. Tuy nhiên giá con xe 10 năm tuổi lại tương đương Sedona mới thì hơi khó hiểu. Tham khảo giá xe mới 2 dòng không chênh lệch bao nhiêu https://www.cars.com/research/compare/?acodes=USD00KIV011D0,USD00TOV111H0
Hiazzz em thà mua Kia chứ ko cúng tiền cho mấy ông Japan đời cũ này .... Nghĩ sao mà xe 10 năm tuổi so với xe mới 5 năm full BH
Chỉnh sửa cuối:
giá này cho một con 3 4 năm tuổi thì còn phân vân chứ tận 10 năm tuổi thì cứ đập hộp cho lành bác nhỉ. Chất thì hơn đó nhưng tận 10 năm tuổi thì xe mới hảo hành mút mùa phê hơnHiazzz em thà mua Kia chứ ko cúng tiền cho mấy ông Japan đời cũ này .... Nghĩ sao mà xe 10 năm tười so với xe mới 5 năm full BH