Hạng C
2/11/08
787
514
93
Chỉ được cái dáng đẹp, chứ tầm này chẳng Bank nào cover cho em gái 10 tuổi haha
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Hiazzz em thà mua Kia chứ ko cúng tiền cho mấy ông Japan đời cũ này .... Nghĩ sao mà xe 10 năm tười so với xe mới 5 năm full BH

Em chả hiểu nổi nhiều anh cứ khư khư cái xe chục năm, cho nó là hay và đưa lên trời xanh. Còn riêng em thì cái gì mới ra thì múc, update công nghệ và tận hưởng những cái mới nó mang lại. Em đi thử Sienna đời 2014 và sedona đời 2016 từ ghế tài tới băng sau vẫn không thấy sự khác biệt lớn gì giữa 2 xe. Đăc biệt se máy dầu đi hỗn hợp tầm 7,5 - 8L/100km quá phù hợp.​
 
Hạng F
7/8/17
7.782
10.820
113
Xe nhật 4 tỉ chạy 10 năm mat 3 tỉ, trung bình 1 năm mat 300tr, xe hàn sedona mua tỉ 2 xài 3 năm lỗ tam 300-400 => mỗi năm mất tam 100tr => nhưng tâm niệm xe hàn vẫn mat giá hơn xe nhật, lạ lùng ghê, ai thông não e với
xe mất giá tính theo % giá trị chiếc xe chứ k so dc xe 1 tỷ vs xe 4 tỷ bác. xe càng đắt càng mất giá nhiều vì 1% của 10 với 1% của 40 nó k giống nhau.
 
  • Like
Reactions: bl3399
Hạng F
7/8/17
7.782
10.820
113
Chất lượng Toyota Sienna (nhập Mỹ) cao hơn Kia Sedona (lắp ráp) là chắc. Tuy nhiên giá con xe 10 năm tuổi lại tương đương Sedona mới thì hơi khó hiểu. Tham khảo giá xe mới 2 dòng không chênh lệch bao nhiêu https://www.cars.com/research/compare/?acodes=USD00KIV011D0,USD00TOV111H0
:V vì giá mua mới tận "4" củ to nó phải đắt hơn con xe 1 củ to. đã vậy xe 4 củ giảm còn có 1 củ thì lời quá rồi, mua thôi bác :D
 
Hạng B2
2/5/18
304
224
43
Nó đắt hơn vì máy to, nhập khẩu là chính. Chứ so giá gốc hai bên thì chắc cũng chỉ một con 1 tỷ 2, một con 1 tỷ 5. Cái phần 2 tỷ 8 chênh nhau không phải là chất lượng chiếc xe mà là thuế phí. Cho nên đừng đem 10 năm với cả Nhật, nhập Mỹ ra hù. Sắt thép tuổi thọ nó có giới hạn thôi.
 
Hạng D
28/6/16
1.514
1.718
113
Việc chi số tiền hơn 4 tỷ đồng để “đập hộp” một chiếc đời 2018 nhập tư là số tiền quá lớn xa tầm với với nhiều người. Tuy nhiên, người yêu thích dòng xe Toyota Sienna có thể dễ dàng chạm tay vào Toyota Sienna bản full đời 2010 đã qua sử dụng với mức giá 1,2 tỷ đồng.


Tại Việt Nam, hiện tại một chiếc Toyota Sienna đời mới nhập khẩu tư nhân từ thị trường Mỹ có mức giá không hề rẻ, ngót nghét hơn 4 tỷ cho một chiếc phiên bản Limited sử dụng động cơ V6 3.5L. Vì giá cao, nên dòng Sienna mới được nhập về Việt Nam khá hạn chế, khiến dòng xe này không phổ biến như trước.​

Chiếc Sienna đời 2011 đã lăn bánh 66.000km, ODO vẫn còn thấp cho một chiếc Toyota!
Dẫu vậy, người yêu thích Sienna có thể dễ dàng tìm đến xe cũ đời 2011 như chiếc dưới đây có giá bán 1,28 tỷ đồng. Mức giá này thậm chí còn cao hơn một chút so với lựa chọn “đập hộp” chiếc Kia Sedona máy dầu 2.2L có giá khoảng 1,189 tỷ đồng.​

Cụm lưới tản nhiệt của Sienna đời 2011 khá giống Toyota Venza
Tại thị trường Việt Nam, đã có một thời gian xe nhập Mỹ rất được ưa chuộng và Toyota Sienna nằm trong đó cùng với những cái tên như: Toyota Highlander/Venza/Camry (Mỹ) hay Acura MDX đã từng “làm mưa làm gió”.​


Cách đây gần 10 năm, xe MPV 7 chỗ cỡ lớn tại Việt Nam có rất ít sự lựa chọn, thời điểm đó “vua phân khúc” Kia Sedona hiện tại vẫn chưa được THACO lắp ráp và phân phối. Thời điểm đó, Toyota Sienna được nhập về Việt Nam rất nhiều, nhất là thế hệ thứ 2 (2004 – 2019). Sienna được ưa chuộng bởi sự tiện dụng, nội thất rộng rãi, linh hoạt, nó luôn là một trong những lựa chọn làm phương tiện đi lại hàng đầu của các gia đình có kinh tế khá giả.​

Đặc điểm chung của thiết kế xe Toyota là thiết kế khá bền dáng qua thời gian được nhiều người yêu thích

Chiếc Toyota Sienna đời 2011 này thuộc phiên bản đầu tiên của thế hệ Sienna thứ 3, và hiện tại dòng này đã bước sang phiên bản nâng cấp facelift.​

View attachment 2178248

Xe sử dụng động cơ xăng V6 dung tích 3.5L hút khí tự nhiên cho công suất tối đa 266 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 333Nm có được từ 4.700 vòng/phút. Sức mạnh được truyền xuống cầu trước (FWD) hoặc bốn bánh (AWD). Tại thời điểm ra mắt, Sienna là dòng xe duy nhất trong phân khúc có tùy chọn hệ dẫn động bốn bánh. Ở mọi phiên bản, xe đều sử dụng kết hợp hộp số tự động 6 cấp (6 AT) mới thay cho hộp số 5 cấp cũ. Ngoài ra, ở phiên bản Tiêu Chuẩn thấp hơn, Sienna dùng động cơ 4cyl 2.7L N/A.​

Nội thất vẫn còn rất chất sau gần 10 năm

Nội thất Sienna được thiết kế để hướng đến sự tiện dụng để phục vụ cho gia đình, đặc biệt là không gian bên trong rất rộng rãi để chở được nhiều người và hàng hoá. Xe đi kèm với các trang bị tiêu chuẩn bao gồm: kiểm soát hành trình (Cruise control), điều hòa tự động 3 vùng, ghế trước chỉnh điện 8 hướng có hỗ trợ thắt lưng điện, cửa sổ điện với chức năng tự động lên/xuống và chống kẹt, đầu CD AM/FM/MP3, radio vệ tinh, 4 loa giải trí, ổ cắm 12V, và các tiện nghi khác như hai cửa hông cửa trượt điện và cốp điện phía sau.​

View attachment 2178244


Xe đi kèm với nhiều trang bị an toàn như chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh (BA), ổn định thân xe (VSC), kiểm soát lực kéo (TRAC) và 7 túi khí.​


Thay vì phải bỏ ra vài tỷ đồng để “đập hộp” một chiếc Toyota Sienna đời mới, thì việc lựa chọn chơi xe cũ còn chất với mức giá hợp lý là một gợi ý dành cho các gia đình đang muốn đầu tư một chiếc xe lành tính, chất lượng và có độ an toàn cao để làm phương tiện di chuyển hàng ngày.​

Mặc dù lắp động cơ cỡ lớn, khá uống xăng nếu di chuyển trong đô thị đông đúc, tuy nhiên giá xăng hiện tại đã khá rẻ hy vọng điều này sẽ không làm người mua đắng đo lựa chọn Sienna nhập Mỹ để sử dụng. Các bác có sẵn sàng “xuống tiền” với chiếc Sienna có giá 1,28 tỷ đồng này không, hay chọn giải pháp an toàn khi lựa chọn mua Kia Sedona mới?​


Xe dành cho crazy fan Toy hoặc bác nào chuyên hút cần :D
Giá đó mà cũng có người mua được thì đúng là ng.u.
Con này 10 năm định giá chuẩn: 600 triệu vẫn là đắt.
 
Hạng B2
3/1/14
110
43
28
44
Tầm giá này em hốt Alpha cho đậm chất rân chơi , rộng như Mec v220 ,sang như Odyssey , bền như Siena
 
Hạng D
24/2/08
1.778
2.355
133
41
Sài Gòn.
www.otosaigon.com
A đi cãi nhao với thằng Việt Tân phản động làm ji cho mệt người nhỉ!? Xe Hèng về bản chất chỉ đánh tâm lý rẻ nhiều đồ chơi, đi tầm 10 năm thì đem cân lạc xoong thì ai cũng biết, nay xe TQ chơi đúng chiêu này, là xe Hèng ra đảo thoy
Dạ nhất trí với anh, người có kinh nghiệm nói chuyện khác hẳn với mấy thằng phản động cuồng đồ hàn.