ờ.Hía hía….xe nào mà chại kiểu đó chả chết toi!!!! Tự đặt bản thân và gia đình mình vào tình huống 9 thua 1 ăn!!!! Do lái xe chứ đâu phải do cái xe đâu nhậy???
Em thì thấy 10 fortuner thì 9.5 chạy gấu ó.
ờ.Hía hía….xe nào mà chại kiểu đó chả chết toi!!!! Tự đặt bản thân và gia đình mình vào tình huống 9 thua 1 ăn!!!! Do lái xe chứ đâu phải do cái xe đâu nhậy???
Ờ!!!ờ.
Em thì thấy 10 fortuner thì 9.5 chạy gấu ó.
Rất đồng ý với bác mặt xanh lè với FT rất nhiều người rồi trong đó có e, nhưng riêng cái vụ ôm cua góc cùi chỏ trên đèo với 50km/h lý thuyết còn chưa có huống chi là thực hành. Em chuyên đi các đèo miền trung nhiều và quen thuộc cũng nhiều, đường zic zắc còn đi được trên 50km/h, cùi chỏ thì chưa bao giờ quá 20km/h.Đánh lái 1 hướng em đã thử với FT và kết quả em xuống xe mặt xanh lè, vì xe của ông anh lỡ có gì đền xe với toi mạng, em thử ở tốc tầm 40-50km/h.
Còn tour vừa rồi em chạy đèo tây nguyên xe có ESP, trời mưa rất to em để khoảng 60km/h chạy đèo. Có những khúc phải ôm 2 khúc đèo cùi chỏ chặt liên tục và phải giảm tốc xuống 50km/h nhưng xe vẫn bám tim đường.
Cua cùi chỏ mà bác chạy được tốc độ 50km/h thì e gọi bác là gì được nhỉ??? Bác có nổ thì cũng vừa thôi ạ.Đánh lái 1 hướng em đã thử với FT và kết quả em xuống xe mặt xanh lè, vì xe của ông anh lỡ có gì đền xe với toi mạng, em thử ở tốc tầm 40-50km/h.
Còn tour vừa rồi em chạy đèo tây nguyên xe có ESP, trời mưa rất to em để khoảng 60km/h chạy đèo. Có những khúc phải ôm 2 khúc đèo cùi chỏ chặt liên tục và phải giảm tốc xuống 50km/h nhưng xe vẫn bám tim đường.
Bác nói chuẩnÀh….quên, còn mỗi …bánh dự phòng chạm đất!!!!
Chim chạy Ỉn thần thánh cua cùi trỏ 60km/h ngon lành!!!! (Còn có 1 bánh chạm đất!!!)
dự phòng kkk, hehe.Àh….quên, còn mỗi …bánh dự phòng chạm đất!!!!