ờ.Hía hía….xe nào mà chại kiểu đó chả chết toi!!!! Tự đặt bản thân và gia đình mình vào tình huống 9 thua 1 ăn!!!! Do lái xe chứ đâu phải do cái xe đâu nhậy???![]()
Em thì thấy 10 fortuner thì 9.5 chạy gấu ó.
ờ.Hía hía….xe nào mà chại kiểu đó chả chết toi!!!! Tự đặt bản thân và gia đình mình vào tình huống 9 thua 1 ăn!!!! Do lái xe chứ đâu phải do cái xe đâu nhậy???![]()
Ờ!!!ờ.
Em thì thấy 10 fortuner thì 9.5 chạy gấu ó.
Rất đồng ý với bác mặt xanh lè với FT rất nhiều người rồi trong đó có e, nhưng riêng cái vụ ôm cua góc cùi chỏ trên đèo với 50km/h lý thuyết còn chưa có huống chi là thực hành. Em chuyên đi các đèo miền trung nhiều và quen thuộc cũng nhiều, đường zic zắc còn đi được trên 50km/h, cùi chỏ thì chưa bao giờ quá 20km/h.Đánh lái 1 hướng em đã thử với FT và kết quả em xuống xe mặt xanh lè, vì xe của ông anh lỡ có gì đền xe với toi mạng, em thử ở tốc tầm 40-50km/h.
Còn tour vừa rồi em chạy đèo tây nguyên xe có ESP, trời mưa rất to em để khoảng 60km/h chạy đèo. Có những khúc phải ôm 2 khúc đèo cùi chỏ chặt liên tục và phải giảm tốc xuống 50km/h nhưng xe vẫn bám tim đường.
Cua cùi chỏ mà bác chạy được tốc độ 50km/h thì e gọi bác là gì được nhỉ??? Bác có nổ thì cũng vừa thôi ạ.Đánh lái 1 hướng em đã thử với FT và kết quả em xuống xe mặt xanh lè, vì xe của ông anh lỡ có gì đền xe với toi mạng, em thử ở tốc tầm 40-50km/h.
Còn tour vừa rồi em chạy đèo tây nguyên xe có ESP, trời mưa rất to em để khoảng 60km/h chạy đèo. Có những khúc phải ôm 2 khúc đèo cùi chỏ chặt liên tục và phải giảm tốc xuống 50km/h nhưng xe vẫn bám tim đường.
Bác nói chuẩnÀh….quên, còn mỗi …bánh dự phòng chạm đất!!!!![]()
Chim chạy Ỉn thần thánh cua cùi trỏ 60km/h ngon lành!!!! (Còn có 1 bánh chạm đất!!!)![]()
dự phòng kkk, hehe.Àh….quên, còn mỗi …bánh dự phòng chạm đất!!!!![]()