Bắt dùm bệnh xe em với.Em kinh nghiệm lái số sàn 9 năm rồi.Moi lấy con Cruze LT 1.6 2016 đi được 4 ngàn km.Em đã làm theo hướng dẫn cách chạy và giải thích từ chevrolet mà sao cứ đạp côn chuyển số 1.2.3 là tua máy lên 2000 liền, rất khó chịu, nhất la đường đông.khi dang tăng tốc độ mà thắng gấp thì kim tua nhảy lambada một hồi mới ha.Vào hãng mấy bác nói bình thường,không hiểu luôn.Khi đi bạn bỏ chân ga ra xe không giảm tốc đô.Cao nhân xin giúp đỡ em với, mỗi lần lái em nó mình rất căng thẳng.Cam ơn
Cruze đời bnhieu bác?em cần thay 4 cục cao su càng chữ A CRUZE bác nào báo giá em cái
http://chuminhauto.com/san-pham/cang-a-chevrolet-cruze
Chỉ có cục đầu càng A thôi. Còn cục giữa đi liền cả càng.
http://chuminhauto.com/san-pham/cao-su-cang-a-cruze-lacetti-cdx-lacetti-se
cao su càng a có hai cục bán rời còn hai cục còn lại phải mang đi ep ra mới thay cục mới vào được.em cần thay 4 cục cao su càng chữ A CRUZE bác nào báo giá em cái
http://chuminhauto.com/san-pham/dia-con-chevrolet-cruzexe cruze 2010 chân côn hơi nặng,em muốn thay lá côn bác nào báo dùm em rổ rá và thời gian thi công.thanks
công thay khoảng 500k, tùy vào gara họ lấy
E chào bác Vịt ạ.chả là thế này e nhờ bác tư vấn giúp em,trc em đi con zace gl thì chỉ đổ xăng vs thay nhớt,nay em vừa mới đổi con Cruze LS 2011 số sàn,hôm lấy xe về em đi thấy cũng đc,máy êm,em đi về quê vợ cả ,lên đèo phà phà,xong mấy hôm trc em mới đi thay dầu động cơ,vs súc két nước,em định thay dầu total,nhưng gara này không có,họ bảo thay castrol 15w40 cung đc vì máy etech II thì giống máy lac ex.nhưng thay dầu xong em đi thay máy nổ to,mà yếu lắm,hôm qua lại về quê vợ lên dốc thấy máy xịt xịt kiểu chờ chết,e hoảng quá tắt máy,cho nguội em ktra nươc mát vẫn đủ.vs lại vào số 1,2 xe giật kinh khủng.tối về quê vợ văng vẻ,em tắt máy lại nghe tiếng lụp bụp dưới binh xăng.e đang dịnh thay dầu hộp số mà thấy ghê qua.xin ý kiên bác là xe em thay dầu động cơ vs dầu hộp số loại gì a,xe e đi dc 47000km rồi LS số sàn bác nhé,hỏi bác em mới yên tâm.Re:GMFC - Nơi trao đổi kỹ thuật Lacetti Cruze
Theo em, dầu 5w30 chạy nhẹ hơn 5w40. Tuy nhiên giữa dầu 5w30 tổng hợp với 5w30 bán tổng hợp cũng khác nhau về chất lượng, rồi dầu 5w40 với dầu 10w40 hoặc 15w40 lại cũng khác nhau về chất lượng. Thường số đầu của dầu càng nhỏ thì càng đắt, mặc dù ở Việt Nam thì không cần. Xe dung tích nhỏ thì nên dùng dầu nhẹ cho đỡ ì máy, nhưng dầu nhẹ thì chỉ có giới hạn của nó, dùng dầu rẻ tiền rất dễ làm hỏng động cơ. Dạo này có nhiều xe Cruze cũng bị tiếng kêu két két. Nhẹ thì xiết lại cái ốc pulley vì đi một thời gian nó bị lỏng gây ra tiếng két két, nặng hơn thì thay bơm nước làm mát (đâu đó khoảng 1,9-2 triệu), còn trường hợp khác là do trùng dây curoa. Xe bác còn mới nên em nghĩ bệnh chưa nặng, đi vài hôm thì lại chả sao. Bác kiểm tra thử giúp em, nếu nó kêu két két, bác đổ ít nước vào dây curoa mà hết kêu thì đích thị dây curoa hơi trùng, vào gara căng lại là được. Muốn vào hãng thì bác phải đoán được khoảng bệnh của xe để bảo thợ, còn không thì nhiều bệnh phát sinh lắm
Em nghĩ là dầu máy, dầu số không phải là nguyên nhân chính, bác xem lại các nguyên nhân khác như xăng, bugi hoặc bô bin xem sao.E chào bác Vịt ạ.chả là thế này e nhờ bác tư vấn giúp em,trc em đi con zace gl thì chỉ đổ xăng vs thay nhớt,nay em vừa mới đổi con Cruze LS 2011 số sàn,hôm lấy xe về em đi thấy cũng đc,máy êm,em đi về quê vợ cả ,lên đèo phà phà,xong mấy hôm trc em mới đi thay dầu động cơ,vs súc két nước,em định thay dầu total,nhưng gara này không có,họ bảo thay castrol 15w40 cung đc vì máy etech II thì giống máy lac ex.nhưng thay dầu xong em đi thay máy nổ to,mà yếu lắm,hôm qua lại về quê vợ lên dốc thấy máy xịt xịt kiểu chờ chết,e hoảng quá tắt máy,cho nguội em ktra nươc mát vẫn đủ.vs lại vào số 1,2 xe giật kinh khủng.tối về quê vợ văng vẻ,em tắt máy lại nghe tiếng lụp bụp dưới binh xăng.e đang dịnh thay dầu hộp số mà thấy ghê qua.xin ý kiên bác là xe em thay dầu động cơ vs dầu hộp số loại gì a,xe e đi dc 47000km rồi LS số sàn bác nhé,hỏi bác em mới yên tâm.
Em nghĩ là dầu máy, dầu số không phải là nguyên nhân chính, bác xem lại các nguyên nhân khác như xăng, bugi hoặc bô bin xem sao.[/QUCảm ơn cụ ạ,vâng em cũng nghĩ là do xăng,em ktra pugi rồi ạ,4 cái vẫn đẹp vàng óng.loại ls mt của em thay lọc xăng phải hạ bình xăng phải không ạ?em định thay dầu số mà thợ họ nói nên thay loại 80w90,có đc không cụ?Em nghĩ là dầu máy, dầu số không phải là nguyên nhân chính, bác xem lại các nguyên nhân khác như xăng, bugi hoặc bô bin xem sao.
Chào bác. vấn đề bác nêu thì không phải do nhớt máy, vì cấp độ nhớt 15W40 là ok ko có ảnh hưởng, các chỉ số 15W là chỉ nhiệt độ khởi động động cơ cho phép âm 15 độ động cơ vẫn có thể nổ được, còn chỉ số 40 chỉ độ nhớt. nên hiện tượng như bác nói thì ko phải do nhớt, bác cần tới các trung tâm sửa chữa ôt ô để được kiểm tra chính xác, với km bác đi được bác cần kiểm tra, vệ sinh béc phun, thay lọc gió, bugi, kiểm tra bô binE chào bác Vịt ạ.chả là thế này e nhờ bác tư vấn giúp em,trc em đi con zace gl thì chỉ đổ xăng vs thay nhớt,nay em vừa mới đổi con Cruze LS 2011 số sàn,hôm lấy xe về em đi thấy cũng đc,máy êm,em đi về quê vợ cả ,lên đèo phà phà,xong mấy hôm trc em mới đi thay dầu động cơ,vs súc két nước,em định thay dầu total,nhưng gara này không có,họ bảo thay castrol 15w40 cung đc vì máy etech II thì giống máy lac ex.nhưng thay dầu xong em đi thay máy nổ to,mà yếu lắm,hôm qua lại về quê vợ lên dốc thấy máy xịt xịt kiểu chờ chết,e hoảng quá tắt máy,cho nguội em ktra nươc mát vẫn đủ.vs lại vào số 1,2 xe giật kinh khủng.tối về quê vợ văng vẻ,em tắt máy lại nghe tiếng lụp bụp dưới binh xăng.e đang dịnh thay dầu hộp số mà thấy ghê qua.xin ý kiên bác là xe em thay dầu động cơ vs dầu hộp số loại gì a,xe e đi dc 47000km rồi LS số sàn bác nhé,hỏi bác em mới yên tâm.