Hạng D
29/1/13
1.354
16.473
113
Chưa biết đúng sai nhưng cách nói và viết của phong nguyen mình chẳng bao giờ dám tới và giới thiệu các bạn bè tới sử dụng dịch vụ . Vì mình không biết mình là loại THƯỢNG ĐẾ Nào? Vì Phong nguyen chỉ phục vụ cho Thượng đế biết điều mà thôi. Mà biết điều là như thế nào thì em chịu . Có thể nói bao nhiêu trả bấy nhiêu là biết điều hỉ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Đòi lại danh dự không nên dùng cách chỉ trích và cay cú với KH.

Thật tình thì tôi thấy rằng bác chủ xử lý vấn đề này ko tế nhị và ko hay , ko chuyên nghiệp chút nào cả. Cho dù bác gặp KH trời đánh thánh đâm di nữa thì bác luôn fải nhớ 1 câu là: KH luôn là thượng đế.

Cách bác đáp trả với KH thế này, quyết ăn thua đủ với khách hàng, cay cú với KH ...thế này cực kỳ dở, dở tệ luôn. Cách bác gọi KH là ông này ông nọ, rồi thanh minh rằng bác đã biết vấn đề và xử lý xong xe từ sáng thứ bảy nhưng vẫn để KH post thoải mái và để thiên hạ bình luận lung tung chỉ vì bác muốn im để nghe KH nói gì về dv của mình để sửa đổi. Đây ko fải cách bác đo lường sự thỏa mãn KH, ko ai lại dùng 1 sự cố và thổi bùng sự cố thành khủng hoảng để coi thử KH nói gì về mình. Hài lòng ư, rõ ràng...KH vô cùng thất vọng. Rõ ràng bác cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thực sự trình của bác quá nghiệp dư. Bác làm cho KH nghi ngờ rằng: có thể sáng t7 bác chả tìm ra hay sửa xong cái xe, chẳng qua ăn may hoặc mày mò đâu đó cả đêm t7, CN...may quá tìm ra nguyên nhân kịp trước sáng thứ Hai.
Rồi bác lại post 1 bài khác lêu KH trả tiền bình cho bác nữa.

Em khuyên bác hãy xóa bài này và có 1 thông báo chính thức giải thích toàn bộ sự việc và cách bác khắc phục và làm hài lòng 1 KH khó tính như bác Táo kia như thế nào. Trong thông báo fải ko có dc có bất kỳ 1 câu từ nào chỉ trích KH

Tôi hy vọng bác đủ trình độ và sự cầu thị để viết duọc 1 bài như vậy. Nếu ko bác hãy học cách lv chuyên nghiệp như vậy.

Bác đã mất rất nhieu uy tín và KH, ko KH nào đ xe đến cho bác khi họ dọc được các bài của bác. Chúc bác thành công!
Ra có bài đòi bình nữa hả bác !
Bác pn này ko thấy liên hệ cũng như báo giá bình bao nhiêu tiền để kh có thể gửi trả !
Rồi lúc nói bán lúc giận lên thì cho mượn !
Bình mình vẫn trả tiền chưa bao h nói ko trả nhưng yêu cầu pn báo giá bình lên đây để a e biết
và yêu cầu trả lời các câu hỏi của ng bị hại !
 
Hạng B1
21/10/15
89
99
18
53
Chất lượng dịch vụ KH: hãy làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đó mới là thành công, chứ tàn tàn mấy ông dễ dãi....như bác Xì Trum Tí Đô ở cạnh gara bác cho dù bác ấy có nhiều post ủng hộ bác nhưng tôi đảm bảo rằng KH này chỉ mang xe cho bác thay nhớt hay .... bơm bánh xe..chứ chả dám để gara PN đụng vào cái gì khác....vì sao chắc bác PN hiểu.
 
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
nói gì thì nói, mềnh chưa thấy anh táo xin lỗi vì đã phát ngôn chửi bới khi chưa biết rõ nguyên nhân .....
Có lẽ bác ko theo hết topic cũ !
Xe minh lỗi ban đầu báo trên màn hình la do thợ bên gara phong nguyen gây ra
đem xe qua 4 lần để bên đó khắc phục
nguyên nhân do thợ làm ẩu thiếu kinh nghiệm gây ra ! Bác liên hệ pn xem có đúng ko !
Thợ làm sai đổ lỗi do xe kh , chủ ko biết xl còn chửi kh ngu , thiếu tôn trọng thì ai xl ai bác !
 
  • Like
Reactions: Dinh_H-O and vtongv
Hạng D
29/11/04
1.821
15.710
113
nói gì thì nói, mềnh chưa thấy anh táo xin lỗi vì đã phát ngôn chửi bới khi chưa biết rõ nguyên nhân .....
Vì anh Táo nói là lỗi hư gì 4 lần, gì mà do thợ PN dán đè cảm biến lại còn gắn dây điện sai dẫn tới báo lỗi. .. Không biết thực hư.
 
  • Like
Reactions: 4bthang2b
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Vì anh Táo nói là lỗi hư gì 4 lần, gì mà do thợ PN dán đè cảm biến lại còn gắn dây điện sai dẫn tới báo lỗi. .. Không biết thực hư.
Lỗi này bên gara sau khi làm đến lần thứ 4 mới khắc phục được !
Còn bình xe mình vì sao hư mình ko chấp gara vì chả bao tiền ! Nhưng xe vào la bình còn xài bt!
Khi xe cứ báo lỗi zi la gara lại phủi tay nói do xe đến bảo dưỡng do xe a đến tuổi hư va gara ko làm zi hỏi bác có bực ko
sau cung lòi ra thợ làm ẩu chủ cũng ko biết ăn nói cho lọt tai !
 
Hạng D
20/3/13
1.155
1.637
113
Bên em bán lẻ, mỗi ngày 5-7.000 KH, bị chửi te đầu mặt vẫn cười tươi. Năn nỉ gãy lưỡi, đền bù nếu mình có lỗi, nếu khách hàng lỗi thì vẫn phải cảm ơn và không dám nói 1 câu làm họ mất mặt. Lần sau họ quay lại mừng như mẹ đi chợ về.