Đòi lại danh dự không nên dùng cách chỉ trích và cay cú với KH.
Thật tình thì tôi thấy rằng bác chủ xử lý vấn đề này ko tế nhị và ko hay , ko chuyên nghiệp chút nào cả. Cho dù bác gặp KH trời đánh thánh đâm di nữa thì bác luôn fải nhớ 1 câu là: KH luôn là thượng đế.
Cách bác đáp trả với KH thế này, quyết ăn thua đủ với khách hàng, cay cú với KH ...thế này cực kỳ dở, dở tệ luôn. Cách bác gọi KH là ông này ông nọ, rồi thanh minh rằng bác đã biết vấn đề và xử lý xong xe từ sáng thứ bảy nhưng vẫn để KH post thoải mái và để thiên hạ bình luận lung tung chỉ vì bác muốn im để nghe KH nói gì về dv của mình để sửa đổi. Đây ko fải cách bác đo lường sự thỏa mãn KH, ko ai lại dùng 1 sự cố và thổi bùng sự cố thành khủng hoảng để coi thử KH nói gì về mình. Hài lòng ư, rõ ràng...KH vô cùng thất vọng. Rõ ràng bác cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thực sự trình của bác quá nghiệp dư. Bác làm cho KH nghi ngờ rằng: có thể sáng t7 bác chả tìm ra hay sửa xong cái xe, chẳng qua ăn may hoặc mày mò đâu đó cả đêm t7, CN...may quá tìm ra nguyên nhân kịp trước sáng thứ Hai.
Rồi bác lại post 1 bài khác lêu KH trả tiền bình cho bác nữa.
Em khuyên bác hãy xóa bài này và có 1 thông báo chính thức giải thích toàn bộ sự việc và cách bác khắc phục và làm hài lòng 1 KH khó tính như bác Táo kia như thế nào. Trong thông báo fải ko có dc có bất kỳ 1 câu từ nào chỉ trích KH
Tôi hy vọng bác đủ trình độ và sự cầu thị để viết duọc 1 bài như vậy. Nếu ko bác hãy học cách lv chuyên nghiệp như vậy.
Bác đã mất rất nhieu uy tín và KH, ko KH nào đ xe đến cho bác khi họ dọc được các bài của bác. Chúc bác thành công!