RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .
Cần gạt nước của bác X108 khi bị rớt ra do khớp nối đã quá mòn , cho nên bị kẹt khi cần gạt chưa về lại vị trí ban đầu , khi đó mô tơ vẫn có điện dương ( do công tắc máy phải mở để chạy trên đường ) ma vít tự động trong mô tơ cũng cung cấp mát cho mô tơ ( chế độ tự động quay về vị trí ban đầu khi mình tắt công tắc vào thời điểm bất kỳ ) cho nên mô tơ vẫn còn điện mặc dù bác X108 đã tắt công tắc gạt . Mô tơ cháy là đúng với trừơng hợp của bác , tuy nhiên nếu như em thì không nhiều tiền đến vậy , mình chỉ cần quấn lại mô tơ , mua ngoài chợ trời máy tay gạt nước cũ , cắt lấy cái chụp nhựa rồi hàn qua cái chụp hỏng của mình thì OK thôi , không nhiều tiền đến thế đâu . Lần sau nếu bác có bị như thế nữa thì hãy mở nắp cầu chì , rút cái cầu chì có hình gạt nước ra sẽ không bị cháy mô tơ . Vài dòng góp ý , hi vọng bác mau chóng vui trỡ lại .
Cần gạt nước của bác X108 khi bị rớt ra do khớp nối đã quá mòn , cho nên bị kẹt khi cần gạt chưa về lại vị trí ban đầu , khi đó mô tơ vẫn có điện dương ( do công tắc máy phải mở để chạy trên đường ) ma vít tự động trong mô tơ cũng cung cấp mát cho mô tơ ( chế độ tự động quay về vị trí ban đầu khi mình tắt công tắc vào thời điểm bất kỳ ) cho nên mô tơ vẫn còn điện mặc dù bác X108 đã tắt công tắc gạt . Mô tơ cháy là đúng với trừơng hợp của bác , tuy nhiên nếu như em thì không nhiều tiền đến vậy , mình chỉ cần quấn lại mô tơ , mua ngoài chợ trời máy tay gạt nước cũ , cắt lấy cái chụp nhựa rồi hàn qua cái chụp hỏng của mình thì OK thôi , không nhiều tiền đến thế đâu . Lần sau nếu bác có bị như thế nữa thì hãy mở nắp cầu chì , rút cái cầu chì có hình gạt nước ra sẽ không bị cháy mô tơ . Vài dòng góp ý , hi vọng bác mau chóng vui trỡ lại .