Hạng B2
1/7/08
151
2
0
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

Cần gạt nước của bác X108 khi bị rớt ra do khớp nối đã quá mòn , cho nên bị kẹt khi cần gạt chưa về lại vị trí ban đầu , khi đó mô tơ vẫn có điện dương ( do công tắc máy phải mở để chạy trên đường ) ma vít tự động trong mô tơ cũng cung cấp mát cho mô tơ ( chế độ tự động quay về vị trí ban đầu khi mình tắt công tắc vào thời điểm bất kỳ ) cho nên mô tơ vẫn còn điện mặc dù bác X108 đã tắt công tắc gạt . Mô tơ cháy là đúng với trừơng hợp của bác , tuy nhiên nếu như em thì không nhiều tiền đến vậy , mình chỉ cần quấn lại mô tơ , mua ngoài chợ trời máy tay gạt nước cũ , cắt lấy cái chụp nhựa rồi hàn qua cái chụp hỏng của mình thì OK thôi , không nhiều tiền đến thế đâu . Lần sau nếu bác có bị như thế nữa thì hãy mở nắp cầu chì , rút cái cầu chì có hình gạt nước ra sẽ không bị cháy mô tơ . Vài dòng góp ý , hi vọng bác mau chóng vui trỡ lại .
 
Hạng D
25/5/08
1.004
3
38
daklak
dlj-daklak.com.vn
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

khổ cho bác X108 quá,mất tiền lại phải căn mắt chạy dưới mưa có xa không bác.? nếu xe tôi bị chắc ngủ đường vì Tây Nguyên mưa là có sương mù rất khó chạy.
CHIỀU THỨ 6 TUẦN NÀY TA LẠI GẶP MẶT BÁC NHÉ ĐỂ TÂM SỰ CÁI GẠT CỦA BÁC NHỚ Alo hội SG cho đông vui không được thiếu Trong Kiệt
 
Hạng D
7/1/06
1.104
1
0
Ha Noi
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

Truớc khi ra đi nó có triệu chứng gì bất thường ko bác hay đùng cái lăn quay ra, để AE còn biết đường
 
Hạng C
20/7/06
923
10
18
54
Sài Gòn
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

Trích đoạn: xuan.lv

khổ cho bác X108 quá,mất tiền lại phải căn mắt chạy dưới mưa có xa không bác.? nếu xe tôi bị chắc ngủ đường vì Tây Nguyên mưa là có sương mù rất khó chạy.
CHIỀU THỨ 6 TUẦN NÀY TA LẠI GẶP MẶT BÁC NHÉ ĐỂ TÂM SỰ CÁI GẠT CỦA BÁC NHỚ Alo hội SG cho đông vui không được thiếu Trong Kiệt
Dạ có em đây bác, nếu không có gì thì thứ 6 này off nhé, em túm được 2 tên sẽ hành quân vào SG tối nay rồi trình diện các bác luôn :D
 
Hạng F
26/2/07
5.093
441
83
Xứ dừa Miền Tây
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

Trước khi chết nó không báo gì nên mình mới chết:):):) .

Trích đoạn: Turbo

Truớc khi ra đi nó có triệu chứng gì bất thường ko bác hay đùng cái lăn quay ra, để AE còn biết đường
 
Hạng C
20/2/06
683
3
18
51
HCM - HN
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

Ờ Ở, BÀI HỌC ĐẮT KINH...EM VỀ TÌM CÁI CẦU CHÌ GẠT NƯỚC ĐÂY
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

Em cũng hóng hớt góp tí kinh nghiệm xương máu. Hôm trước trời mưa mới tạnh, đi QL1A ngược chiều 1 chú xe tải, chú này cán lên vũng sình, vừa lúc em trờ tới, bị bắn đầy sình lên trên kính lái. Em nhấn bơm nước và gạt nước bắt đầu quét, nhưng ko có... nước. Hậu quả là 1 vệt to đùng như cánh quạt trên kính [8D] Phải né cái đầu qua 1 bên tấp vào lề lấy khăn lau và lấy nước suối đổ vào bình nước rửa kính. [8|][&:] Từ đó thỉnh thoảng em đều kiểm tra nước rửa kính. CÒn đi xe lạ cũng mở ra coi xem còn nước hay ko? :D
 
Hạng B2
3/3/08
121
1
18
lo gach
otosaigon.com
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

em cũng bị như bác nhưng trong xe khói um khét lẹt ra thợ chế cái mô tơ TOTA vào lại chạy phìn phuờng hết 300k
 
O.S.P.D
27/9/05
1.693
311
83
64
www.vnexpress.net
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

Em còn có biết một trường hợp bị hỏng gạt nước,ông tài chơi 2 cái giây giầy buộc vào cái gạt nước rồi mỗi ông,vừa lái vừa phụ cầm giật giật.:(:(:(
 
Hạng F
2/4/07
6.178
406
83
RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .

Xe mình (XNL) mà bị hét 3t cho gạt nước là mình cài số...ze,ra khỏi gara liền..:).!