RE: Gạt mưa, bài học đắt giá .
Kinh nghiệm của các bác xữ lý trường hợp xe hỏng gạt nước khi đang chạy dưới mưa rất đáng học tập và ghi nhớ phòng khi hữu sự [8D].
Kinh nghiệm của bác sondaioto cũng rất hữu ích: khi có 1 gạt nước không chạy thì nhanh chóng tắt công tắc đề phòng cánh gạt bi kẹt, nếu lỡ bị kẹt rồi thì nên rút cầu chì ra (chú ý tìm hiểu vị trí cầu chì trước.. chứ đến lúc đó mới tìm cầu chì thì ...chắc chắn là vừ tìm vừa hít mùi khét trên xe
)
Em kể tiếp trường hợp của em: sau khi hãng báo đề nghị thay toàn bộ motor và cơ cấu điều khiển cánh gạt với giá 3t thì em chóang [
] và cũng như bác Thiết em cho de xe ra liền [8D][8D][8D]. Các chú thợ liền gợi ý là hiện tại họ có motor zin chính hãng và họ muốn để lại giá hữu nghị 1t khuyến mãi phần khắc phục khớp nối cơ khí, tham khảo giá quấn lại motor , em quyết định thay mới motor và tổng thiệt hại 1t . Cám ơn các bác đã chia sẻ .