Tùy cách làm sản phẩm của mỗi hãng thôi và tùy góc nhìn của người dùng thôi. Ai thích xe nào thì mua xe nấy, người không thích thì thấy gì cũng không thích.Vâng sếp, còn ồn từ khoang động cơ thì sẽ được Honda bao biện rằng khi turbo chạy nghe cho có tính thể thao.
Vâng, ở Vn có mỗi Honda trang bị động cơ tăng áp.
900tr chưa lăn bánh mà a thik to, rộng, treo sau liên kết đa điểm có Outlander, Tuc/Sportage bản thấp, CX5 nữa nhécross treo sau dầm xoắn, hrv treo sau dầm xoắn, thời đại xe 900tr chỉ được trang bị treo sau dầm xoắn, combo với thằng đùm bánh sau nửa là nhất
"nhưng tao có tên là honda sensing, ý kiến ý cò "Kaka sensing là cái gì mà nổ, con Raize 530tr cũng có chức năng y hệt như cái sensing thần thánh
Bậy dzòi, ngồi lên con San sắt chưa mà phán?Có Honda Sensing là đã ngang tầm với Corolla Cross rồi, bao giờ hàn xẻn mới có những hệ thống an toàn chủ động thông minh như vậy nhỉ
cảm giác lái đỉnh của đỉnh á anh, đừng hỏi em thêm, em chỉ nghe nóiGiá cao hơn cross V, vậy tại sao phải mua con hrv này.
Raize VN chỉ có cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi thôiKaka sensing là cái gì mà nổ, con Raize 530tr cũng có chức năng y hệt như cái sensing thần thánh
A muốn hết ồn thì mở loa lênHRV bản cũ "Ngồi trong xe nó còn ồn hơn cả đứng ngoài đường".
HRV bản mới được nâng cấp động cơ 1.5 tụt bô và treo sau từ Đa điểm lên dầm xoắn. Vậy nó có đỡ ồn hơn không?
Dễ mà
các bác nên nhớ là 1.5 Turbo nhá, 174 mã, 240nm ! trong khi đó Corola cross chỉ có 138 mã thôi ! ko đùa đc với HRV nữa đâu !
này kết hợp với đội thiết kế của mazda nữa là vô đối...Máy 1.5 + cvt. Muôn năm!
Thôi bớt cái ông ơi, đã gà kiến thức xe hơi thì nín luôn đi chớ phát biểu chi cho ốt dột vậyKaka sensing là cái gì mà nổ, con Raize 530tr cũng có chức năng y hệt như cái sensing thần thánh