Ở Sì Gòn có ông CII. Bác Ba Văn đi đường XLHN thấy họ làm thế nào. CII cũng nằm trong liên danh cầu Phú Mỹ vành đai trong.
Nhìn cái đường XLHN từ khi làm đến khi hoàn thành hiện nay thấy sao sao. Nay đang làm tiếp mấy cái đoạn song hành nhìn chán muốn chít.
Đang làm hạ tầng khu Thủ Thiêm.
Em không rành về đường, nhưng quả thật vào khu Thủ Thiêm thấy Đại Quang Minh và sắp tới CII-Tuấn Lộc làm đường thì em"lo lo". Mặc dù em cũng kì vọng nơi này lên nhanh. (Nhìn Tuấn Lộc thi công cái đường và công viên dạ cầu Sài Gòn thấy nó "sao sao").
Một công trình chất lượng nó cần phải có: Quản lý dự án tốt, thiết kế tốt, thi công tốt, giám sát tốt.
Thử so sánh giữa đường Phạm Văn Đồng và đường XLHN. Hay đường Nguyễn Văn Linh do PMH làm với đường Vành đai 2 do liên danh Phú Mỹ làm là thấy ngay.
Đương nhiên công ty VN và công ty nước ngoài nó phải khác. Phải làm để có kinh nghiệm và phát triển.
Em đồng ý, nhưng hình như cái kinh nghiệm nó nằm ở chỗ khác chứ không phải chất lượng???
Nhìn cái đường XLHN từ khi làm đến khi hoàn thành hiện nay thấy sao sao. Nay đang làm tiếp mấy cái đoạn song hành nhìn chán muốn chít.
Đang làm hạ tầng khu Thủ Thiêm.
Em không rành về đường, nhưng quả thật vào khu Thủ Thiêm thấy Đại Quang Minh và sắp tới CII-Tuấn Lộc làm đường thì em"lo lo". Mặc dù em cũng kì vọng nơi này lên nhanh. (Nhìn Tuấn Lộc thi công cái đường và công viên dạ cầu Sài Gòn thấy nó "sao sao").
Một công trình chất lượng nó cần phải có: Quản lý dự án tốt, thiết kế tốt, thi công tốt, giám sát tốt.
Thử so sánh giữa đường Phạm Văn Đồng và đường XLHN. Hay đường Nguyễn Văn Linh do PMH làm với đường Vành đai 2 do liên danh Phú Mỹ làm là thấy ngay.
Đương nhiên công ty VN và công ty nước ngoài nó phải khác. Phải làm để có kinh nghiệm và phát triển.
Em đồng ý, nhưng hình như cái kinh nghiệm nó nằm ở chỗ khác chứ không phải chất lượng???