Xe là tài sản nha a. Đấy là mấy a mua xe về trum mền chờ lên giá bán lại. Chứ e mua đi rồi tính típCó mấy cái k đúng rồi a, xe lăm bánh ra bán lại là đã bay mất phí thước bạ, mỗi năm bay 10% giá trị xe. Xe toy cũng vậy thôi, lên chợ tốt coi mấy con phò thu nợ 2 năm rớt bao nhiu phần trăm. A mua đất thì hoạ ra có lời chứ xe thì auto rớt giá
Nguyên 1 bộ máy đang lamg cho vinfast ko phải hạng vừa đâu bác. Vd như bác Huệ cũngđang nói xe mà bác, hơn nữa kế sách marketing thì sách chất đống ai cũng có thể áp dụng. Đứng sau iPhone là huyền thoại Steve Jobs, vế sau của Vinfast là ai. Honda dc như ngày nay thì cụ founder Soichiro Honda trùm cơ khí...
Thôi em ko tranh cải với bác.Thời gian sẽ trả lơi tất cả.Cách của Steve Job chỉ có mình Steve Job áp dụng được thôi. Với lại Apple kiểm soát công nghệ lõi cả phần cứng, phần mềm và hệ sinh thái ứng dụng. Còn Vinfast chả có gì cả. Lý do họ bán giá cao vì họ không cần bán nhiều, cũng không cần lời, chủ yếu tạo tiếng vang để bán bất động sản thôi. Sau VIN là các cốp to chống lưng để họ ung dung thâu tóm đất công.
Em cũng 4x rồi nên ko muốn cào ban phím bình loạn thiên hạ làm gì.
Chào bác
Lần đầu mới thấy một người hiểu rõ về vin và cách làm việc của nhóm lợi ích vcCách của Steve Job chỉ có mình Steve Job áp dụng được thôi. Với lại Apple kiểm soát công nghệ lõi cả phần cứng, phần mềm và hệ sinh thái ứng dụng. Còn Vinfast chả có gì cả. Lý do họ bán giá cao vì họ không cần bán nhiều, cũng không cần lời, chủ yếu tạo tiếng vang để bán bất động sản thôi. Sau VIN là các cốp to chống lưng để họ ung dung thâu tóm đất công.
Thì xe là tiêu sản mà, muốn lợi thì mua đất. Chứ mua xe đi sướng thân rồi bán ra bằng giá như mua mơi thi có mà chết ngta ahXe là tài sản nha a. Đấy là mấy a mua xe về trum mền chờ lên giá bán lại. Chứ e mua đi rồi tính típ
Tối ngày cứ muốn ngon, bổ, rẻ. Sân chơi vn đa đc anh Vinfast định hình lại rồi, hàng ngon ko rẻ dc. Người giàu thì nhiều, nhưng ng giàu quăng 1.5 tỷ làm kiểng ko nhiều nên doanh số phân khúc 1,5tỷ đừng so với phân khúc vios mà phán bán chạy vs ko chạy. Dẹp doanh số mua trả góp qua một bên, vì mua trả góp đến 1,5 tỷ thì ngắm Mer vs BMW rồi, cho sang mua chi mấy con Phò chạy dịch vụ này...
Về giá thì năm sau bản Sig sẽ giảm tầm 100 triệu (bù vô chênh lệch tầm 80 triệu trước bạ được năm nay).Múa lửa vài bữa cho vui thôi, sau đó giảm vài trăm củ cho coi. Không giảm thì có nước để đó cho mấy anh em sale ở đại lý lâu lâu mang ra lau bụi.
Có khả năng về bản GT-line.
Mâm 20 inch, ghế nappa nâu,...bằng giá bản full hiện tại.
--> Vậy thì xem như xe ko giảm giá để vui lòng khách cũ.