Thứ nhất: tôi không phải sale, tôi đang đi Toy và thích VinTúm váy là làm sale cho Toy mà ế quá nên qua làm thêm cho Vin à?
Toy thì lấy cái cửa gì mà so với Lux được, Lux tiệm cận xe sang đấy. Nếu so trong phân khúc thì là càng tào lao khi lôi Lux vào đây, cơ bản Lux không chung mâm với cái lũ bình dân học vụ Cam, cọt, M6... Nhật, Hàn, đừng lôi Lux vào chung mâm mà làm bẩn Lux chung với Cam. Nói cái gì để tỏ ra có hiểu biết chút đi, cứ doanh số, doanh số nghe nó bựa lắm rồi. Con Camry thực ra giờ toàn U50 mua không chứ được mấy người trẻ mua đâu. Xe mới, máy cũ rích, công nghệ đời cả chục năm trước không thay đổi mà cứ đú.
Mình đã lái nhiều Cam và cả M6, đánh giá của mình thì M6 không hề thua Cam, cảm giác lái M6 còn tốt hơn, thật hơn, chính xác hơn Cam. Option thì Cam thua đứt đuôi con nòng nọc rồi. Bền thì đừng đem ra để lòe, con nào cũng bền cả.
P/S: Nông dân thì về cuốc đất đi, đi bán xe làm gì để phán toàn mấy câu tào lao!
Thứ hai: Mazda6 đi ồn như máy bay thì không nghe ông nhắc đến.
Thứ ba: cùng 1 phân khúc, chiếc xe bán chạy nhất là nó tốt với người tiêu dùng nhất, còn tốt trên thông số mà người tiêu dùng không đón nhận là 1 thất bại quá lớn.
Thứ tư: LuxA tuy là phân khúc E nhưng do ở thị trường VN không có xe cùng mâm nên phải so với các xe cùng tầm giá, chẳng hạn như các xe hạng D, không phải tự nhiên OS cũng xếp LuxA vào chung bảng doanh số với các sedan hạng D