Hihi không phải ngẫu nhiên mà Camry Việt tiếp cận công nghệ mới nhất so với Us đâu anh ahPhân khúc này 1 khi Camry đã chịu thay đổi, từ mẫu mã tới trang bị và giá bán tốt thì những con khác trong phân khúc rất khó để cạnh tranh, đương nhiên phần lớn là vì cái tên "Toyota Camry", chứ Camry đời trước còn cổ hủ, mẫu mã k đẹp, trang bị k ngon thì cũng dễ bị các mẫu khác cạnh tranh hơn. Những cái lợi thế dùng để cạnh tranh của Optima, Mazda 6 đó là trẻ trung, giá bán, công nghệ và cảm giác lái tốt thì bây giờ Camry cũng làm được nên gần như k thể cạnh tranh được nữa.
Còn bước xuống Camry, Lux A, Optima hay Mazda 6 có đẳng cấp hay không còn tùy ) Đối với người thật sự đẳng cấp, thật sự có tiền thì chạy chiếc xe máy tới còn cảm thấy đẳng cấp nữa kìa. Cuộc sống bây giờ bước xuống những dòng xe loanh quanh 1-2 tỉ thì nó cũng quá là bình thường, cũng k thể hiện đc đẳng cấp gì nhiều đâu. Trừ khi về quê mà thể hiện thì là chuyên khác.
Còn riêng mẫu Mazda 6 này thì em thấy đẹp, công nghệ ngon nhất tầm giá, cảm giác lái thì cũng thuộc dạng thích. Bán ế hay k thì chưa biết, nhưng đừng nên lấy doanh số để nói về độ ngon của 1 chiếc xe, dùng doanh số để nói chuyện là việc của người kinh doanh xe, còn đánh giá xe thì nên dùng cảm nhận mà nói
Như e đã nó ở trên, miếng bánh sedan đặc biệt là hạng D đang bị CUV và SUV cắn dữ quá, nên Camry không những cạnh tranh với M6, Atcot mà nó còn phải cạnh tranh với các con CUV và SUV nữa
Vì vậy nên Toy nó mới mạnh dạng đưa mẫu mới nhất vào thị trường VN
chả tốt lành gì đâu
Bây giờ Rav 4, Sienna Highlander còn phải nhập, chứ 3 4 năm tới để duy trì doanh số như hiện tại, nó cũng lắp ráp hay nhập Thái Indo về như Fortuner hiện nay thôi
Giờ bánh vẫn còn đủ nên nó chưa tung chiêu thôi.