Giờ tính thế này dc hok cứ giả sử 1000d/km. Đi vậy trong 1 tháng 2 đi bao nhiêu thì cứ lên showroom tính tiền thuê pin đc hem. Vậy là đi ít đi nhiều cũng sẽ công bằng nhất
Ủa kêu định vị hạng C mà sao so B ko vại???
Kona?Seltos?Ecosport?
Phải so với Corrola cross mới thấy giá trị em nó chớ
Kona?Seltos?Ecosport?
Phải so với Corrola cross mới thấy giá trị em nó chớ
"VinFast sẽ chịu rủi ro về chất lượng và tuổi thọ của pin trong suốt quá trình sử dụng. Khi pin có khả năng tiếp nhận sạc xuống mức dưới 70% thì khách hàng sẽ được VinFast đổi cho pin mới."
Như vậy là VF họ chịu trách nhiệm về vụ pin mình chỉ trả tiền thuê. Dù xai 10 hay 20 năm gì cũng vậy không quan tâm tuổi thọ pin.
Vậy bây giờ tốt nhất la VF cam kết không tăng giá thuê trong suốt vòng đời xe là được. Với lại phải biết được chắc chắn có bao nhiêu trạm sạc được mở và mở ở đâu để ngta tien sử dụng.
Như vậy là VF họ chịu trách nhiệm về vụ pin mình chỉ trả tiền thuê. Dù xai 10 hay 20 năm gì cũng vậy không quan tâm tuổi thọ pin.
Vậy bây giờ tốt nhất la VF cam kết không tăng giá thuê trong suốt vòng đời xe là được. Với lại phải biết được chắc chắn có bao nhiêu trạm sạc được mở và mở ở đâu để ngta tien sử dụng.
Giá của Vin là bán xác xe, còn pin thì khách hàng trả góp mỗi năm trả cho Vin 17.4 củ. Dùng càng nhiều năm thì giá xe càng cao. Chẳng qua là 1 chiêu trò bán hàng thôi mà sao nhiều người ca ngơi thế. Mấy ông tưởng mua được xe giá rẻ chứ. Đời ko ai cho ko ai cái gì cả đâu
Định vị hạng C nhưng size và công suất hạng B thôi.Ủa kêu định vị hạng C mà sao so B ko vại???
Kona?Seltos?Ecosport?
Phải so với Corrola cross mới thấy giá trị em nó chớ
P/s: ông nào ở trên nói đi xe điện là bảo vệ môi trường thì nên tính lại vấn đề xử lý pin phế thải xem sao nhá ...
Tính toán chi phí xe điện với xe xăng thì đương nhiên xe điện ko tiện lợi và chi phí có thể cao hơn xe xăng. Nhưng bão dưỡng xe điện gần như rất ít. Xe xăng dầu 5km đi thay nhớt 1 lần. Rồi lọc gió, lọc nhớt... đi xe điện để bảo vệ môi trường thì rất nhiều nơi công nhận. Chỉ vài thánh xứ việt tính tầm vĩ mô kêu lọ kêu kia. Rồi pin thải ra thế nào bala bà lá hết cả. Tiếp đến xe được bảo hành 10 năm thì chả có cái xe nào ở xứ này được bảo hành như vậy-Đánh vào tâm lý ngang giá đẹp hơn hiện đai hơn . phí thuê pin ngang giá xăng .nhưng ko lẽ thuê pin hoài éo phải xe mình .chứ nhận quả báo giá Pin 200-300 triệu cái .bỏ chạy mất dép liền .
- Ngoài cái Pin 1/2 giá xe .còn cái phí bảo trì cái khung xe nữa chi . Nên không rẻ đâu nhe.
- Pin có tuổi thọ nhe 5-10 năm . con xe xăng là vòng đời 20-30 năm nhe
- Đi xe điện ko phải vì rẻ nhe . ko rẻ hơn đâu .vì thế hệ mai sau thôi . mà cái tư duy trái đất thế hệ mai sau ở vn chắc ko có .
Xe điện thì ko có giá rẻ được. Quan trọng là phương án tài chính nó phù hợp thì mua, ko phù hợp thì thôi.
Cái trước mắt trước mũi thấy ngay là đi 2 bánh dừng đèn đỏ đậu đít con xe điện nó sướng hơn đậu đít con máy dầu. Đó là thứ dân đen nhìn thấy ngay pác ạ. Đừng tính tầm vi mô vĩ mô cao quá làm gìĐịnh vị hạng C nhưng size và công suất hạng B thôi.
P/s: ông nào ở trên nói đi xe điện là bảo vệ môi trường thì nên tính lại vấn đề xử lý pin phế thải xem sao nhá ...
Size hạng b nhưng nó là xe điện. Nó ko mất nhiều ko gian đặt máy và hộp số nêm ko gian sẽ rất rộng.Định vị hạng C nhưng size và công suất hạng B thôi.
P/s: ông nào ở trên nói đi xe điện là bảo vệ môi trường thì nên tính lại vấn đề xử lý pin phế thải xem sao nhá ...