Hạng C
7/3/13
666
31
28
36
Re: Giá New Sorento 2014

TOPTEN@ nói:
BWTY79 nói:
TOPTEN@ nói:
Mới xem, xe trông rất chán, thấp hơn 1cm mà sao nhìn nó lùn lùn sao á, trông ko sang , form cũ hay hơn.
cái đèn sương mù làm đứng trông ghét quá, nó cứ trô trố sao ấy.

Nghe sale nói chỉ có một giàn lạnh là ko muốn hỏi thêm rồi, sale thấy vậy bảo lắp thêm giàn lạnh thì thêm 8,8 triệu: đúng là rởm , vậy công suất máy có đủ ko???
Máy xăng trông bé xíu à các bác.
Còn máy dầu thì nổ nghe ồn lắm.

Giàn âm thanh nghe cực tệ, bass nghe đục mà treble nghe như hết hơi
Màn hình Tung cẩu lờ tờ mờ trông rất chán.

Kết luận: Ko có gì mới nêu ko muốn nói là tệ hơn.
Do đó thấy TH bán form mới đắt hơn form cũ có 60 triệu

À mà còn cái vụ nội thất ko cho chọn, chỉ một màu đen tối thui, ko cho khách đặt màu: làm ăn mang dáng dấp cửa quyền độc quyền.
Tóm lại ---> TH đi theo vết xe đổ của Thành Công
Cha nội này phán như đúng rồi. Đánh giá 1 chiếc xe dựa toàn là cảm tính cá nhân, còn khuyên bảo tùm lum.
1/ Xe thấp hơn 1cm => Đố mắt thường nhận thấy dc một cách dễ dàng. Kể cả để 2 xe cạnh nhau.
2/ Xe 1 dàn lạnh nhưng vẫn 2 vùng của gió trước - sau. Nhu cầu đi 5-6 người hoàn toàn bình thường. tôi đã lên xe ngồi thử để cảm nhận, gió khá mạnh nên lạnh rất nhanh. Còn việc sales nói gắn thêm 1 dàn lạnh nữa thì tôi nghĩ ko phải. Cái này chỉ gấn thêm của gió sau thôi, về kỹ thuật ko có gì quá khó. Đem qua ADD gắn vẫn dc.
3/ Âm thanh tôi ko có ý kiến. Vì cảm nhận âm thanh mỗi người mỗi khác. Còn thích infiniti thì đem qua bác Undertaker phẩu thuật nó 1 nhát là xong.
4/ Xe máy dầu ồn nếu bác so với máy xăng. Còn so với còn Fortun dầu thì ăn đứt
Riêng cá nhân tôi thì tôi thấy So mới thiên về an toàn nhiều hơn. Đây là cái tôi thích nhất (cá nhân)
- 8 túi khí: quá khủng
- Đèn sương mù thiết kế đứng nhìn lạ mắt thật nhưng dc điểm cộng ở chế độ liếc mắt theo góc lái (hơi bị hiếm)
- Cảm biến trước sau,...
- Ngoại hình khá bắt mắt, đặc biệt là phân đuôi.
Trên là một vài ý kiên chủ quan của tôi. Đương nhiên mỗi chiếc xe đều có điêm mạnh điểm yếu, tùy theo nhu cầu của mỗi người để lựa chọn. Ko thể nào đòi hỏi nó hoàn hảo (Muốn hoàn hảo thì có có tiền).
Thân,


Ko ai đòi hoàn hảo mà chỉ đòi sự hợp lý.
VN cần mày lạnh hơn cửa trời: cái đó là sự hợp lý mà người thông minh đều hiểu được.

Ngoài ra ko ai khùng đi test máy lạnh vào ...mùa xuân cả. Mình rất khen Sorento 1 giàn lạnh vì nó có chức năng tiêu hao mỡ và xông hơi vào mùa hè ( tháng 5-tháng 7).:D
Và cũng ko ai ngớ ngẩn đến độ đi test máy lạnh mà ngồi ...vị trí Tài cả!

Không có chuyện gắn cửa gió mà những 8,8 triệu nhé ( cửa gió nào mà mắc vậy) , sale nói rõ là gắn giàn lạnh nhé.

Âm thanh từ cái máy Tung cẩu với màn hình mờ tịt nghe như loa bị thủng, nói chung Sorento 2014 của TH thực chất là cái xe linh kiện Tàu hóa, và option bị cắt cúp tùm lum ko hợp lý .

Sự thật đương nhiên mất lòng, TH ko sửa sai thì khách hàng ngoảnh mặt.
Thực ra tớ là người lên kế hoạch và háo hức nhất với Sò 2014, nhưng giờ thì buộc phải gạch ra khỏi danh sách ứng cử và đang nhắm đến một thằng Hàn khác và một thằng Nhật trẻ.


Vâng bác Top thực nguy hiểm.

Xe tụi em chỉ có 1 tỷ và 7 chỗ thôi ạ. Ưu nhược thì phải có đủ chứ bác.
 
Tập Lái
3/9/07
36
0
0
Re: Giá New Sorento 2014

Có bác nào nghe thử âm thanh của Carens S 2014 chưa? nghiền luôn đó. Làm bản nhạc sàn để vol 28 không chịu nổi. Nên âm thanh sò mới không tệ như bác Top chê đâu.
 
dpn confirmed
Hạng D
25/1/08
1.320
1.560
113
otosaigon.com
Re: Giá New Sorento 2014

Các bác bình tỉnh tranh luận trên thần học hỏi lẫn nhau... như bác gì đã nói không xe nào hoàng hảo 100% cả, các thương hiệu lớn cũng có điểm yếu.
Em thì chỉ buồn: ở vn mình mua chiếc xe gần 50 ngàn USD, mà tiêu chuẩn an toàn và tiện nghi chỉ loại thường, tầm tiền đó ở các nước phát triển mua được 1 em BMW hay Lexus có đầy các tiêu chuẩn an toàn và tiện nghi.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Re: Giá New Sorento 2014

ko riêng gì sò, nếu giá xe về VN đã gấp mấy lần vì thuế thì dĩ nhiên nó phải đầy đủ như cái xe bên nc người. Xe xứ ng cho là 1 đồng đi, có đầy đủ option này nọ, xe về đây nói là thuế má cao nên 3 đồng thì nó cũng phải đầy đủ option, túi khí, an toàn... như cái xe 1 đồng nọ. Đằng này về đây, giá xe 3 đồng mà cứ cắt tùm lum để lời hơn nữa. VN nghèo mà dễ kiếm tiền quá.
 
Hạng D
31/10/13
2.752
1.175
113
Re: Giá New Sorento 2014

longhoanggia nói:
Có bác nào nghe thử âm thanh của Carens S 2014 chưa? nghiền luôn đó. Làm bản nhạc sàn để vol 28 không chịu nổi. Nên âm thanh sò mới không tệ như bác Top chê đâu.
cái này mình xác nhận, âm thanh Carren 2013 của mình nghe khá lắm, các bác chỉnh qua chế độ nhạc pop đó, bass tép đánh căng luôn.
 
Hạng B1
28/3/13
87
19
18
Ninh thuan
Re: Giá New Sorento 2014

Cải tiến cũng có cải lùi cũng nhiều,em đang ngắm em này ,xe hàn giá 1 tỏi làm em lăn tăn quá,mẫu mã em thấy có khác gì mẫu cũ đâu,có chăng đèn cản và đèn hậu xấu như cũ,?????
bash.gif

 
Tập Lái
16/4/07
38
4
8
46
Re: Giá New Sorento 2014

Mình cũng là một trong những người hăm hở mua So 2014 đầu tiên. Nhưng coi xe sơ sơ thì thấy cũng có một số yếu điểm. Có bác nói tại em nó có 1 tỷ hay không thích thì ra ngoài đường mà gắn thêm. Nếu mà những lời đó từ các bác sâu của Sò thì mình càng thấy thất vọng về cách làm việc của các bạn.

1. Sự phí phạm cực kỳ nếu TH bỏ tiền ra mua loa không chất lượng rồi giờ phải gỡ dàn âm thanh cũ quẳng đi. Kinh tế VN mình tốt là vì nhiều sự phí phạm như vậy. Mà có phải cần gắn loa bose hay xyz cua merc audi đâu chỉ cần chất lượng khá khá hơn thôi. Hiện giờ giống như người đẹp mà giọng bị ngọng nói trớt quớt so với hình dáng.
2. Các bác bên ngoài làm thì cũng tốt nhưng thiếu sự đồng bộ. Mình chỉ ngại nếu không đồng bộ thì sẽ phát sinh hư hỏng về sau. Ví dụ: dàn loa công suất quá mạnh -> mau hết bình,... dây điện dễ hư hỏng,....chưa kể ốc vít khoan hàn,... làm ảnh hưởng cách âm,...Mình mua cai xe để chạy chứ không phải mua về để hầu nó để sửa chữa để linh tinh hết lên.
3. 1 tỷ nhiều hay ít ? Bạn phải bán bao nhiêu chiếc xe để có đủ tiền commissions mua được Sò ? Nói vậy đê thấy nó cũng là một số tiền và người mua cũng nên được tôn trọng và lắng nghe và trao đổi trên vân đề kỹ thuật. Nếu không muốn mua, không muốn tìm hiểu về Sò thì có lẽ cũng chẳng ai bao giờ vào cái topic này.

Nếu bạn nghĩ cái loa nó rất tốt thì bạn cho biết nguồn sản xuất (công ty cụ thể đừng nói nguồn chính hãng mà hãng không biết hãng nào) cái loa đó để anh em an tâm. Ngoài ra, mình còn không biết dàn khung gầm có xài chung dàn khung gầm xe bên Mỹ không nếu được các bạn confirm giúp ? Vì dàn khung gầm bên Mỹ thì được đánh giá 4-5 sao khá an toàn. Mình tính mua vì điểm này. Nhưng giờ mình hơi nghi ngờ sau khi thấy Sò VN đổi kha khá trang thiết bị trên xe so với US version. Tình trạng này cũng gần giống mấy hãng khác Toy,... xe về VN so với các nước khác không bằng mặc dù giá cao hơn nhiều. Có vẻ dân VN ngu dễ tính dễ bị dụ dễ chửi và chưa có trường hợp nào bị kiện :D

Và đừng nói mình là xe có 8 túi khí nữa. Có 6 thôi, và 2 cái lỗ để đặt thêm. Như vậy khác với 8 túi khí nhiều lắm ạ.


 
Tập Lái
5/3/14
6
0
0
46
Re: Giá New Sorento 2014

vietnamstock nói:
Mình cũng là một trong những người hăm hở mua So 2014 đầu tiên. Nhưng coi xe sơ sơ thì thấy cũng có một số yếu điểm. Có bác nói tại em nó có 1 tỷ hay không thích thì ra ngoài đường mà gắn thêm. Nếu mà những lời đó từ các bác sâu của Sò thì mình càng thấy thất vọng về cách làm việc của các bạn.
 
1. Sự phí phạm cực kỳ nếu TH bỏ tiền ra mua loa không chất lượng rồi giờ phải gỡ dàn âm thanh cũ quẳng đi. Kinh tế VN mình tốt là vì nhiều sự phí phạm như vậy. Mà có phải cần gắn loa bose hay xyz cua merc audi đâu chỉ cần chất lượng khá khá hơn thôi. Hiện giờ giống như người đẹp mà giọng bị ngọng nói trớt quớt so với hình dáng.
2. Các bác bên ngoài làm thì cũng tốt nhưng thiếu sự đồng bộ. Mình chỉ ngại nếu không đồng bộ thì sẽ phát sinh hư hỏng về sau. Ví dụ: dàn loa công suất quá mạnh -> mau hết bình,... dây điện dễ hư hỏng,....chưa kể ốc vít khoan hàn,... làm ảnh hưởng cách âm,...Mình mua cai xe để chạy chứ không phải mua về để hầu nó để sửa chữa để linh tinh hết lên.
3. 1 tỷ nhiều hay ít ? Bạn phải bán bao nhiêu chiếc xe để có đủ tiền commissions mua được Sò ? Nói vậy đê thấy nó cũng là một số tiền và người mua cũng nên được tôn trọng và lắng nghe và trao đổi trên vân đề kỹ thuật. Nếu không muốn mua, không muốn tìm hiểu về Sò thì có lẽ cũng chẳng ai bao giờ vào cái topic này. 
 
Nếu bạn nghĩ cái loa nó rất tốt thì bạn cho biết nguồn sản xuất (công ty cụ thể đừng nói nguồn chính hãng mà hãng không biết hãng nào) cái loa đó để anh em an tâm. Ngoài ra, mình còn không biết dàn khung gầm có xài chung dàn khung gầm xe bên Mỹ không nếu được các bạn confirm giúp ? Vì dàn khung gầm bên Mỹ thì được đánh giá 4-5 sao khá an toàn. Mình tính mua vì điểm này. Nhưng giờ mình hơi nghi ngờ sau khi thấy Sò VN đổi kha khá trang thiết bị trên xe so với US version. Tình trạng này cũng gần giống mấy hãng khác Toy,... xe về VN so với các nước khác không bằng mặc dù giá cao hơn nhiều. Có vẻ dân VN ngu dễ tính dễ bị dụ dễ chửi và chưa có trường hợp nào bị kiện :D
 
Và đừng nói mình là xe có 8 túi khí nữa. Có 6 thôi, và 2 cái lỗ để đặt thêm. Như vậy khác với 8 túi khí nhiều lắm ạ.
 
 

Cùng quan điểm, ủng hộ Bác ..... phát, đang nghiên cứu em Subaru :D
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
Re: Giá New Sorento 2014

Ganeskoto nói:
ko riêng gì sò, nếu giá xe về VN đã gấp mấy lần vì thuế thì dĩ nhiên nó phải đầy đủ như cái xe bên nc người. Xe xứ ng cho là 1 đồng đi, có đầy đủ option này nọ, xe về đây nói là thuế má cao nên 3 đồng thì nó cũng phải đầy đủ option, túi khí, an toàn... như cái xe 1 đồng nọ. Đằng này về đây, giá xe 3 đồng mà cứ cắt tùm lum để lời hơn nữa. VN nghèo mà dễ kiếm tiền quá.
- Bác thắc mắc giống em lúc trước khi mua Sò, nhưng mời bác nhìn lại toàn thị trường Việt Nam, chiếc nào có hệ thống an toàn (ESP, ABS, cảm biến, camera de, 6 túi khí,cruise control - em xem đây là tính năng an toàn vì đi cao tốc hay khu vực hạn chế tốc độ em toàn xài vì chỉ để chân lên chân thắng, cần là thắng liền,không sợ nhằm chân ga) và hàng tà option khác. Cuối cùng em đã chọn Sò vì đây là chiếc xe phục vụ người lái và người ngồi trên xe tốt nhất với cùng giá tiền, chưa kể hệ thống bảo dưỡng chuyên nghiệp và rộng khắp (ford và Gm và một vài hãng khác chắc chắn không bằng)
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
Re: Giá New Sorento 2014

vietnamstock nói:
Mình cũng là một trong những người hăm hở mua So 2014 đầu tiên. Nhưng coi xe sơ sơ thì thấy cũng có một số yếu điểm. Có bác nói tại em nó có 1 tỷ hay không thích thì ra ngoài đường mà gắn thêm. Nếu mà những lời đó từ các bác sâu của Sò thì mình càng thấy thất vọng về cách làm việc của các bạn.

1. Sự phí phạm cực kỳ nếu TH bỏ tiền ra mua loa không chất lượng rồi giờ phải gỡ dàn âm thanh cũ quẳng đi. Kinh tế VN mình tốt là vì nhiều sự phí phạm như vậy. Mà có phải cần gắn loa bose hay xyz cua merc audi đâu chỉ cần chất lượng khá khá hơn thôi. Hiện giờ giống như người đẹp mà giọng bị ngọng nói trớt quớt so với hình dáng.
2. Các bác bên ngoài làm thì cũng tốt nhưng thiếu sự đồng bộ. Mình chỉ ngại nếu không đồng bộ thì sẽ phát sinh hư hỏng về sau. Ví dụ: dàn loa công suất quá mạnh -> mau hết bình,... dây điện dễ hư hỏng,....chưa kể ốc vít khoan hàn,... làm ảnh hưởng cách âm,...Mình mua cai xe để chạy chứ không phải mua về để hầu nó để sửa chữa để linh tinh hết lên.
3. 1 tỷ nhiều hay ít ? Bạn phải bán bao nhiêu chiếc xe để có đủ tiền commissions mua được Sò ? Nói vậy đê thấy nó cũng là một số tiền và người mua cũng nên được tôn trọng và lắng nghe và trao đổi trên vân đề kỹ thuật. Nếu không muốn mua, không muốn tìm hiểu về Sò thì có lẽ cũng chẳng ai bao giờ vào cái topic này.

Nếu bạn nghĩ cái loa nó rất tốt thì bạn cho biết nguồn sản xuất (công ty cụ thể đừng nói nguồn chính hãng mà hãng không biết hãng nào) cái loa đó để anh em an tâm. Ngoài ra, mình còn không biết dàn khung gầm có xài chung dàn khung gầm xe bên Mỹ không nếu được các bạn confirm giúp ? Vì dàn khung gầm bên Mỹ thì được đánh giá 4-5 sao khá an toàn. Mình tính mua vì điểm này. Nhưng giờ mình hơi nghi ngờ sau khi thấy Sò VN đổi kha khá trang thiết bị trên xe so với US version. Tình trạng này cũng gần giống mấy hãng khác Toy,... xe về VN so với các nước khác không bằng mặc dù giá cao hơn nhiều. Có vẻ dân VN ngu dễ tính dễ bị dụ dễ chửi và chưa có trường hợp nào bị kiện :D

Và đừng nói mình là xe có 8 túi khí nữa. Có 6 thôi, và 2 cái lỗ để đặt thêm. Như vậy khác với 8 túi khí nhiều lắm ạ.
- Nếu bác chưa chạy thử và chưa có xe bác mới phán vậy thui, innova chả có cái gì trên xe mà người ta còn chạy ầm ầm kìa.
- EM chạy Sò 2 năm rùi nên e thấy những gì em Sò hiện đang có và vừa trang bị thêm (dù bị cắt dàn lạnh) là hoàn toàn ngon lành (loa nghe tốt, ghế tài và ghế phụ có treble - nghe rất tốt, hàng 2 có loa giống Ỉn và For)
- Ngoài ra, bác chạy còn nhiều bác sẽ thấy những cái ngầm chứa bên trong chiếc xe mới là quan trọng nhất:
+ Máy xe: 2.4 mà em chạy trên cao tốc Trung Lương chưa ngán bác nào trừ biển xanh và đỏ, do bị giới hạn 100km/h nên mấy em Toy khi vừa mất tốc độ là em xi nhan vượt phải cái một, đố em Toy dí kịp, cruise control hơi bị hay khi bác lên cao tốc nhé, hoàn toàn tập trung vào lái mà lại tiết kiệm thêm tiền xăng (do ga ổn định hơn)
+ Khung gầm, bánh xe: chắc nịch, vào cua 60km/h vài tình huống đánh lái gấp mà xe ghì người mình lại rất sướng, gặp xe khác em nghĩ chắc lết bánh hoặc đi đường khác rùi ạ.
+ Đèn, màu sơn, kèn: sáng trưng, xe máy tự né, e không cần bóp còi khi đêm đâu ạ. Màu sơn phong phú hơn Toy nhiều, đặc biệt màu trắng và màu lính. Kèn kêu giống Lexus, BMW quá sướng, ehheh
+ Mức độ danh tiếng của thương hiệu, bán lại: em khẳng định KIA và Huyndai giờ đã là thương hiệu mạnh, mua xe 2nd tại Việt Nam còn khó lắm ạ (do chưa ai muốn bán) và lỗ ít hơn hồi xưa rất nhiều, em For lấy khỏi xưởng bán lại cầm chắc lỗ trên 100tr, qua năm sau là lỗ 200tr là bình thường.
---..... cón nhiều nữa à, như ae HỘi Sò cực vui và trẻ khỏe không ạ,....