Re: Giá New Sorento 2014
Măv dù cái câu đậm có vẻ nặng nhưng em hoàn toàn đồng ý với bác, nhưng nên sửa là " dốt" thay vì " ngu" , các ông Sỏ Việt sẽ máu nóng giãy nảy lên cho mà xem
Thực ra dân tiêu dùng ta mua Kia đa số tầng lớp trung lưu, nghỉa là chưa đủ giàu nên họ mua một cái xe thì nâng niu lắm lắm, ai nói đụng đến là xù lông liền...đó chính là nhược điểm cố hữu không biết nhìn nhận của dân ta.
Chính vì thế mấy cty bán xe càng coi thường và xỏ mũi khách hàng Việt.
Kia / Huyndai là một cty Hàn Quốc, danh tiếng mới nổi cho nên ko thiếu những trò gian trá chụp giựt.
Các đối tác Việt với 2 hãng Hàn này cũng thế.
Mới đây nhất là Kia lẫn Huyndai bị dân Mỹ vạch mặt thói xảo trá khi công bố mức tiêu thụ nhiên liệu láo toét, hậu quả là trò lừa đảo này phải trả giá bằng đền bù thiệt hại.
Chỉ có dân VN là hiền khô, cung cúc chịu đựng và chả được đồng bồi thường nào.
Nói chung mua một cái xe, bất cứ thương hiệu nào: Đức Nhật Hàn, Mỹ....sang hèn...chúng ta phải bình tâm đánh giá và có óc phê phán, đó chính là quyền lợi cuảngười tiêu dùng Việt thôi.
Hiều lầm hay cố chụp nhau bằng các từ ngữ " chắc sale hãng khác vào dìm hàng" là sự suy nghĩ kém thông minh. Thực ra sale mà vào dìm hàng rất dễ biết, họ không có đánh giá nhiều hãng mà chỉ chăm chăm khen một hãng.
Còn người phê phán công bằng họ có nhiều bài rất công tâm, ko thiên vị hãng nào cả.
vietnamstock nói:Mình cũng là một trong những người hăm hở mua So 2014 đầu tiên. Nhưng coi xe sơ sơ thì thấy cũng có một số yếu điểm. Có bác nói tại em nó có 1 tỷ hay không thích thì ra ngoài đường mà gắn thêm. Nếu mà những lời đó từ các bác sâu của Sò thì mình càng thấy thất vọng về cách làm việc của các bạn.
1. Sự phí phạm cực kỳ nếu TH bỏ tiền ra mua loa không chất lượng rồi giờ phải gỡ dàn âm thanh cũ quẳng đi. Kinh tế VN mình tốt là vì nhiều sự phí phạm như vậy. Mà có phải cần gắn loa bose hay xyz cua merc audi đâu chỉ cần chất lượng khá khá hơn thôi. Hiện giờ giống như người đẹp mà giọng bị ngọng nói trớt quớt so với hình dáng.
2. Các bác bên ngoài làm thì cũng tốt nhưng thiếu sự đồng bộ. Mình chỉ ngại nếu không đồng bộ thì sẽ phát sinh hư hỏng về sau. Ví dụ: dàn loa công suất quá mạnh -> mau hết bình,... dây điện dễ hư hỏng,....chưa kể ốc vít khoan hàn,... làm ảnh hưởng cách âm,...Mình mua cai xe để chạy chứ không phải mua về để hầu nó để sửa chữa để linh tinh hết lên.
3. 1 tỷ nhiều hay ít ? Bạn phải bán bao nhiêu chiếc xe để có đủ tiền commissions mua được Sò ? Nói vậy đê thấy nó cũng là một số tiền và người mua cũng nên được tôn trọng và lắng nghe và trao đổi trên vân đề kỹ thuật. Nếu không muốn mua, không muốn tìm hiểu về Sò thì có lẽ cũng chẳng ai bao giờ vào cái topic này.
Nếu bạn nghĩ cái loa nó rất tốt thì bạn cho biết nguồn sản xuất (công ty cụ thể đừng nói nguồn chính hãng mà hãng không biết hãng nào) cái loa đó để anh em an tâm. Ngoài ra, mình còn không biết dàn khung gầm có xài chung dàn khung gầm xe bên Mỹ không nếu được các bạn confirm giúp ? Vì dàn khung gầm bên Mỹ thì được đánh giá 4-5 sao khá an toàn. Mình tính mua vì điểm này. Nhưng giờ mình hơi nghi ngờ sau khi thấy Sò VN đổi kha khá trang thiết bị trên xe so với US version. Tình trạng này cũng gần giống mấy hãng khác Toy,... xe về VN so với các nước khác không bằng mặc dù giá cao hơn nhiều. Có vẻ dân VN ngu dễ tính dễ bị dụ dễ chửi và chưa có trường hợp nào bị kiện
Và đừng nói mình là xe có 8 túi khí nữa. Có 6 thôi, và 2 cái lỗ để đặt thêm. Như vậy khác với 8 túi khí nhiều lắm ạ.
Măv dù cái câu đậm có vẻ nặng nhưng em hoàn toàn đồng ý với bác, nhưng nên sửa là " dốt" thay vì " ngu" , các ông Sỏ Việt sẽ máu nóng giãy nảy lên cho mà xem
Thực ra dân tiêu dùng ta mua Kia đa số tầng lớp trung lưu, nghỉa là chưa đủ giàu nên họ mua một cái xe thì nâng niu lắm lắm, ai nói đụng đến là xù lông liền...đó chính là nhược điểm cố hữu không biết nhìn nhận của dân ta.
Chính vì thế mấy cty bán xe càng coi thường và xỏ mũi khách hàng Việt.
Kia / Huyndai là một cty Hàn Quốc, danh tiếng mới nổi cho nên ko thiếu những trò gian trá chụp giựt.
Các đối tác Việt với 2 hãng Hàn này cũng thế.
Mới đây nhất là Kia lẫn Huyndai bị dân Mỹ vạch mặt thói xảo trá khi công bố mức tiêu thụ nhiên liệu láo toét, hậu quả là trò lừa đảo này phải trả giá bằng đền bù thiệt hại.
Chỉ có dân VN là hiền khô, cung cúc chịu đựng và chả được đồng bồi thường nào.
Nói chung mua một cái xe, bất cứ thương hiệu nào: Đức Nhật Hàn, Mỹ....sang hèn...chúng ta phải bình tâm đánh giá và có óc phê phán, đó chính là quyền lợi cuảngười tiêu dùng Việt thôi.
Hiều lầm hay cố chụp nhau bằng các từ ngữ " chắc sale hãng khác vào dìm hàng" là sự suy nghĩ kém thông minh. Thực ra sale mà vào dìm hàng rất dễ biết, họ không có đánh giá nhiều hãng mà chỉ chăm chăm khen một hãng.
Còn người phê phán công bằng họ có nhiều bài rất công tâm, ko thiên vị hãng nào cả.